Cách Nhanh Nhất Có Làn Da Đẹp Cho Cô Nàng Văn Phòng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi aurenda, 15/9/2018.

  1. aurenda

    aurenda Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chăm sóc da cho cô nàng văn phòng



    Sử dụng máy tính trong thời gian dài là một trong những nguyên nhân vô hình khiến làn da trở nên xấu hơn. Lỗ chân lông trở nên to hơn, làn da nhanh xỉn màu, nếp nhăn dễ hình thành và khó chữa trị hơn… đó đều là những tác động về lâu về dài lên làn da. Thế nhưng với những cô nàng văn phòng sử dụng máy vi tính để làm việc thì đây lại là việc không thể tránh khỏi hàng ngày. Dù vậy, các nàng hoàn toàn có thể ngăn ngừa những tác hại vô hình này bằng cách ghi nhớ những mẹo chăm sóc da dành riêng cho dân văn phòng dưới đây.

    Chăm chỉ dưỡng ẩm

    Ảnh hưởng từ tia bức xạ của màn hính máy tính sẽ gây nên những tổn thương cho làn da về lâu dài. Những vết thâm nám, lỗ chân lông mở rộng, sự hình thành nếp nhăn sẽ được thúc đẩy rõ rệt. Bởi vậy, bạn đừng bao giờ quên thoa các loại kem dưỡng ẩm trong chu trình dưỡng da mỗi sáng và tối. Điều này vừa ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa lại giúp tạo lớp màng “che chắn” cho da khỏi những tác động xấu từ màn hình.

    Luôn mang theo một chai xịt khoáng

    [​IMG]
    Xịt khoáng giúp da không bị khô


    Xịt khoáng thường xuyên sẽ là cách để bạn cung cấp độ ẩm cho da trong thời gian ngắn nhất. Chai xịt khoáng với đầu xịt phun sương nhẹ nhàng vừa giúp giảm tình trạng da khô, khiến làn da “ngậm nước” mướt mát mà lại không làm nhòe lớp trang điểm và đem lại tinh thần sảng khoái, tươi mới tức thì.

    Giữ khoảng cách vừa phải với máy tính

    Khoảng cách tốt nhất từ màn hình vi tính đến mắt là từ 50 – 70 cm, vì vậy cần ngồi đúng tư thế và giữ khoảng cách theo khuyến cáo để vừa nhìn rõ chữ, vừa có thể giảm bớt ảnh hưởng của bức xạ điện từ.

    [​IMG]
    Ngồi máy tính đúng tư thế giúp da đẹp


    Massage da mặt

    Cũng giống như cơ thể chúng ta, khi làn da được mát xa sẽ giúp kích thích máu lưu thông dễ dàng dưới da. Điều này đồng nghĩa với việc làn da được “thư giãn”, giúp da căng mịn và hồng hào. Thêm vào đó, máu được kích thích lưu thông còn giúp bạn phòng tránh được nguy cơ bị mụn trứng cá viếng thăm và giảm trừ những nếp nhăn do lão hóa da gây nên.

    Chính vì thế, dân “máy tính” nói riêng và những người sử dụng máy tính thường xuyên nên xem mát xa như một liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo. Trước khi mát xa bạn nên chú ý hãy rửa tay và mặt sạch.

    Đắp mặt nạ mắt

    Vùng da mắt là phần dễ bị tổn thương nhất của khuôn mặt do làm việc nhiều trên máy tính và chịu ảnh hưởng của bức xạ, cũng như mệt mỏi khi phải nhìn máy tính nhiều. Trước khi đi ngủ 20 phút, hãy đắp mặt nạ cho mắt. bằng cách dùng kem dưỡng riêng cho mắt hoặc dưa chuột, trà túi lọc… Bí quyết này chống nhăn cho da rất hiệu quả.

    Tẩy da chết, đắp mặt nạ hàng tuần

    Tuy da mặt có thể tự sửa chữa và tái tạo sau một giấc ngủ, tuy nhiên mỗi sáng sau khi thức dậy bề mặt da còn đọng lại nhiều bã nhờn và tế bào chết, nếu không kịp thời làm sạch những tế bào này sẽ lưu lại trên bề mặt và gây tắc lỗ chân lông, làn da trở nên thô ráp.

    Đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng

    Những tác hại vô hình mà tia bức xạ từ màn hính máy tính lên làn da, được đánh giá là cũng không thua kém gì so với những ảnh hưởng của việc đi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Tia bức xạ khiến da chảy xệ, giãn nở lỗ chân lông, nếp nhăn hình thành rõ ràng… Để hạn chế điều này, thì bạn đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng vào mỗi sáng. Những loại kem chống nắng vật lí hoặc hóa học vừa không tạo thành lớp màng trắng trên da, lại thấm nhanh, bóng mịn tự nhiên với chỉ số chống nắng từ 30 SPF/PA+++ trở nên sẽ là sự lựa chọn nhanh gọn cho các cô nàng công sở.

    Chú ý đến chế độ dinh dưỡng

    [​IMG]
    Bổ sung thực phẩm đầy đủ giúp da khoẻ mạnh



    Người làm việc nhiều bên máy tính muốn là “chủ nhân” của làn da đẹp thì ngoài việc áp dụng những thói quen chăm sóc làn da từ bên ngoài, còn cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng.

    Bạn nên tăng cường bổ sung các loại rau xanh và trái cây đa dạng về cả màu sắc lẫn mùi vị để cơ thể thu nạp nhiều nhất các loại vi chất. Ngoài ra, nếu phải thường xuyên làm việc muộn với máy tính và bị mất ngủ, khó ngủ, bạn cần tăng cường bổ sung vitamin B cho cơ thể. Vitamin B thường có nhiều trong gan, rau xanh và trái cây. Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa giúp tăng trí nhớ. Chocolate, bánh mì, hải sản, trái cây sấy, nước ép cà rốt, trái cây tươi sẽ nâng cao khả năng bảo vệ da.

    Uống đủ nước

    Uống đủ lượng nước cơ thể cần sẽ phòng tránh được tình trạng lão hóa da, khô da hiệu quả. Hơn thế nữa, nước là một thành phần quan trọng với sức khỏe và tham gia các phản ứng hóa học trong cơ thể. Cơ thể luôn được bổ sung đủ lượng nước cần thiết sẽ giúp cho làn da được căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế nguy cơ hình thành mụn trứng cá.

    Vậy nên bạn cần duy trì thói quen uống nước đều đặn, thường xuyên. Ngoài nước lọc bạn có thể uống thêm các loại nước trái cây giàu chất chống oxy hóa và giàu vitamin như nước cà chua, nước cà rốt, nước dưa hấu, nước lựu.


    Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp dùng Serum Perfect Aurénda để dưỡng trắng đồng thời ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm do tác hại của máy tính. Sản phẩm ở dạng tinh chất nên khi thoa lên da gần như thẩm thấu ngay lập tức và tác động lên các tế bào, có thể dùng cho cả buổi sáng và tối để tăng cường hiệu quả trong 24h.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aurenda
    Đang tải...


Chia sẻ trang này