Thông tin: Cách Pha Chế Bột Matcha Trà Xanh Đơn Giản Tại Nhà

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi phuongthuytrantd, 13/4/2016.

  1. phuongthuytrantd

    phuongthuytrantd Thành viên mới

    Tham gia:
    17/3/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện nay có rất nhiều món ăn và thức uống được pha chế từ bột matcha trà xanh. Và có thể nói matcha trà xanh hiện nay là trào lưu của các bạn trẻ Việt Nam, bất cứ các hàng quán nào chúng ta cũng dễ dang order được những món ăn có hương vị trà xanh trong đó. Với môi trường sống hiện nay, bộn bề công việc, nhiều người họ không có thời gian để thưởng thức chúng, thì giờ đây, đúng theo tên gọi “take away” mang đến cho thực khách sự tiện lợi nhưng cũng không kém phần hấp dẫn khi trải nghiệm những thức uống đa dạng, phong phú và độc đáo. Bột matcha trà xanh là một phần trong "take away" đang rất “hot” trên thị trường. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách pha chế matcha tại nhà nhé.
    [​IMG]
    Nguyên liệu:
    -Nước đường
    -Bột trà xanh
    -Sữa tươi không đường
    -Đá bi

    Cách làm:
    -Bước 1: Đầu tiên, bạn cho nước đường, bột trà xanh matcha, sữa tươi không đường vào máy xay.
    -Bước 2: Sau đó, bạn đổ đá bi vào máy xay,gạn bỏ nước còn lại trong ly ra, ấn nút xay nhuyễn hỗn hợp.
    -Bước 3: Khi đã xay nhuyễn, bạn lấy một ly đá, sau đó cho nước đã xay vào. Thế là bạn đã có ngay một ly trà xanh matcha thơm ngon để thưởng thức rồi. Nếu muốn đẹp mắt, bạn có thể phủ thêm một lớp kem trên bề mặt thức uống nhé.
    [​IMG]
    Qua cách làm trên, hy vọng các đã có thêm được nhiều kiến thức về cách pha bột trà xanh matcha tại nhà đơn giản, trà xanh matcha dường như chiếm vị trí quan trọng nhất, trở thành loại thức uống không thể thiếu trong bất cứ quán thức uống nào. Nếu chưa từng thưởng thức, hãy thực hiện ngay và luôn nhé, chắc chắn rằng bạn sẽ rất thích thú với sự trải nghiệm này!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongthuytrantd
    Đang tải...


Chia sẻ trang này