Toàn quốc: Cách Phân Biệt Các Loại Bàn Ghế Ngoài Trời Cần Phải Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hongnhungcopacs, 12/7/2019.

  1. hongnhungcopacs

    hongnhungcopacs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2018
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Bàn ghế sân vườn được trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm như nhóm bàn ghế sân vườn bằng nhựa giả mây, bàn ghế sân vườn bằng nhựa chuyên dụng, bàn ghế sân vườn nhôm đúc, bàn ghế sân vườn gỗ kết hợp kim loại.

    Tùy thuộc vào nhu cầu, không gian sử dụng mà chủ đầu tư chọn nhóm sản phẩm cho phù hợp. Đối với nhóm sản phẩm nhựa giả mây do mẫu mã phong phú, hình dáng, kích thước đa dạng. Khả năng cá thể hóa cao nên loại này tương đối phổ biến.

    [​IMG]

    Nhóm bàn ghế ngoài trời bằng nhựa chuyên dụng thì mới xuất hiện gần đây. Tuy mẫu mã và kích thước không thể phong phú bằng nhóm nhựa giả mây nhưng bù lại kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt rất phù hợp với không gian resort có phong cách thiết kế theo lối hiện đại kiểu Âu.

    [​IMG]

    Nhóm bàn ghế ngoài trời nhôm đúc thường có nguồn gốc từ TQ hoặc hiện nay một số nhà sản xuất trong nước đã có thể làm được một số mẫu đơn giản. Nhóm này thì thường mẫu mã ít hơn và kén không gian do chỉ phù hợp với phong cách Châu Âu cổ điển.

    [​IMG]

    Nhóm sản phẩm bàn ghế ngoài trời bằng gỗ kết hợp với sắt sơn tĩnh điện hoặc nhôm sơn tĩnh điện cũng giống như loại nhôm đúc mẫu mã không phong phú bằng nhóm giả mây hay nhựa chuyên dụng. Tuy nhiên phù hợp với không giản cần sự đơn giản như quán cà phê ngoài trời, nhà hàng có không gian ngoài trời.

    [​IMG]

    Nhận báo giá tổng tại ĐÂY

    Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
    Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Website http://hfs.com.vn
    Hỗ trợ 24/7: 0902.279.883
    Phone: (04) 6270.1111
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongnhungcopacs

Chia sẻ trang này