Toàn quốc: Cách Phân Biệt Cao Hồng Sâm 365 Thật Giả Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 31/10/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Cao hồng sâm 365 của Hàn Quốc là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe (đặc biệt là người cao tuổi) được yêu thích hiện nay bởi người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên thực trạng cao hồng sâm giả xuất hiện tràn lan lại không được kiểm soát chặt chẽ. Vậy cách phân biệt cao hồng sâm 365 thật giả như thế nào?

    Cao hồng sâm 365 của Hàn Quốc

    Cao hồng sâm 365 của hãng nào? Đây là sản phẩm của thương hiệu Samsung - Hàn Quốc được tinh chế từ hồng sâm 6 năm tuổi trên kỹ thuật hiện đại giúp tách chiết và cô đặc lại thành cao nhưng vẫn giữ được đầy đủ những dưỡng chất quý giá. Vì thế mà cao hồng sâm 365 có rất nhiều công dụng đặc biệt.

    [​IMG]

    Cao hồng sâm 365 có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng cho cơ thể, làm giảm tính chất độc hại của bia rượu gây ra từ đó ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến gan - thận - tim mạch - huyết áp,… Ngoài ra còn giúp chống lão hóa, giảm vết nhăn - nám, duy trì nét thanh xuân.
    • Giúp hạ đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường.
    • Điều hòa huyết áp hiệu quả, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.
    • Cải thiện trí nhớ và giảm stress hiệu quả, tăng khả năng chịu đựng, chống mệt mỏi.
    • Tăng cường khả năng sinh lý ở cả nam - nữ và làm đẹp da ở nữ.
    • Tốt cho hệ tiêu hóa, ngừa và giảm viêm loét dạ dày.
    • Nâng cao hiệu quả năng lực làm việc, tăng cường khả năng ghi nhớ tốt hơn.
    • Bồi bổ sức khỏe cho người già yếu, ăn - ngủ không ngon, phòng ngừa bệnh tật.
    Với thành phần thiên nhiên 100% được chọn lọc kỹ lưỡng, trên dây chuyền khép kín được kiểm soát chặt chẽ, không pha lẫn tạp chất, không chứa chất độc hại,… nên không xảy ra tác dụng phụ khi sử dụng.

    [​IMG]

    Cách phân biệt cao hồng sâm 365 thật giả?

    Hiện nay với những công nghệ làm giả hiện đại và tinh vi, cao hồng sâm 365 giả được thiết kế khá giống thật khiến không ít khách hàng bị nhầm lẫn. Vậy cách phân biệt cao hồng sâm 365 thật giả như thế nào?
    • Dựa trên thương hiệu: Cao hồng sâm 365 được bảo hộ về chất lượng dựa trên những tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng, đạt tiêu chuẩn GAP - GMP.
    • Trên mỗi bao bì của hàng thật luôn có đầy đủ tên thương hiệu và logo, mã vạch được in rõ ràng và khách hàng có thể tự kiểm tra bằng các phần mềm check mã vạch trên điện thoại.
    • Dựa trên màu sắc: Sản phẩm thật có màu cánh gián, dạng cô đặc sệt nhưng không dẻo quẹo mà sóng sánh nhìn rất đẹp mắt. Trong khi hàng giả có màu nhạt hơn, có cảm giác hơi lỏng.
    • Hương vị: Cao hồng sâm 365 chính hãng có mùi hồng sâm rõ rệt, vị hơi ngọt và đắng nhanh.
    • Cao hồng sâm 365 chính hãng được làm từ 100% từ hồng sâm với tỷ lệ: hồng sâm rễ 30%, hồng sâm củ khoảng 70%. Còn cao hồng sâm 365 giả sẽ chỉ có khoảng 45-50% là sậm (có khi còn ít hơn, khoảng 10%), còn lại đều là các chất phụ gia, chất hóa học và bột các loại,…
    Sau khi nắm được cách phân biệt cao hồng sâm 365 thật giả, bạn cần tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín. Vậy cao hồng sâm 365 2 lọ giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?
    >>>Xem tiếp: https://bit.ly/37W47I7<<<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này