Cách Phân Biệt Gạo St25 Thật Hay Giả Bằng Mắt Thường

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Trà My 123, 27/11/2020.

Tags:
  1. Trà My 123

    Trà My 123 Gạo Sạch

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cách phân biệt gạo ST25 thật hay giả bằng mắt thường
    Hiện nay, với độ hot của sản phẩm gạo việt Nam ngon nhất thế giới ST25. Nhiều cửa hàng đại lý gạo gắn mác gạo ST25 được bày bán tràn lang trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng như thế nào. Bài viết sau sẽ chia sẽ cách lựa chọn gạo ST25 chính hãng, Lh ngay hotline: 0904 667 858 để được hổ trợ thông tin nhanh nhất

    1. Thực trạng gạo ST25 giả
    Gạo ST25 là thương hiệu gạo Việt Nam, với chất lượng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt hàng đầu thế giới. Năm 2019, ST25 đã tham dự cuộc thi gạo ngon nhất thế giới và được vinh danh với “ngôi vị quán quân”. Thành phần dinh dưỡng, vẻ ngoài của ST25 đều được các chuyên gia gạo hàng đầu thế giới đánh giá cao. Bởi vậy mà thương hiệu gạo ST25 đã ghi được dấu ấn sâu đậm với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Hiện nay, giống lúa ST25 vẫn chưa được áp dụng sản xuất số lượng lớn, bởi vậy mà lượng cung ra thị trường vẫn còn tương đối hạn chế. Với lượng cầu ngày càng tăng mạnh, lợi dụng đều đó mà nhiều thương lái đã làm giả, gắn mác gạo ST25 để bán cho người tiêu dùng, trục lợi. Một kg gạo ST25 giả có thể được bán với giá 25.000 VNĐ, cao hơn hẳn so với các loại gạo thông thường. Bởi vậy mà khi lựa chọn mua loại gạo ngon nhất thế giới này bạn cần đặc biệt lưu ý tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

    ST25 thương hiệu gạo ngon nhất thế giới của Việt Nam sẽ tiếp tục tranh cử cuộc thi gạo ngon được tổ chức tại Hoa Kỳ trong năm nay. Gạo ST25 vẫn là loại gạo đặc biệt được người tiêu dùng “săn đón”.

    Đọc ngay: Địa chỉ mua gạo ST25 chính hãng đáng tin cậy nhất

    2. Nguồn gốc gạo ST25
    Gạo ST25 ( Sóc Trăng 25) thuộc dòng gạo thơm Sóc Trăng được nghiên cứu và phát triển bởi kỹ sư Hồ Quang Cua và các cộng sự của ông. Trong suốt hơn 20 năm nghiên cứu, cải tiến ST25 đã được lai tạo thành công với khả năng sinh trưởng phát triển tốt, giàu chất dinh dưỡng hữu ích cho cơ thể con người. Giống lúa ST25 có khả năng kháng sâu bệnh tốt, sinh trưởng tại vùng lúa tôm, có thể luân phiên canh tác từ 2-3 vụ/ năm.

    3. Đặc trưng của gạo ST25
    Gạo Sóc Trăng 25 thon dài, với những gạo đều, trắng ngần, không hề bị bạc bụng. Gạo ST25 mang hương thơm dịu nhẹ của mùi lá dứa. Hương thơm này sẽ càng rõ nét hơn khi gạo được nấu chín. Những hạt cơm được nấu từ gạo ST25 đều, dẻo, mềm ngay cả khi đã để nguội. Hương vị chuẩn của loại gạo ngon nhất thế giới này khiến người ta khó quên bởi vị ngọt tự nhiên, vị dẻo mềm nơi đầu lưỡi. ST25 khiến bữa cơm của gia đình bạn trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    4. Phân biệt gạo ST25 giả trên thị trường
    Trước nhu cầu lớn về gạo ST25 trên thị trường, nhiều thương lái đã làm giả nhãn mác, nhập khẩu gạo ST25 giả, kém chất lượng từ Trung Quốc gây ảnh hưởng đến thương hiệu gạo cao cấp của Việt Nam. Bởi vậy mà bạn cần phân biệt gạo thật giả để tránh nhầm lẫn. Có thể phân biệt có phải gạo ST25 giả hay không qua các cách sau:

    Bao bì
    Túi gạo ST25 đạt chuẩn chất lượng phải có những thông tin cơ bản sau:

    • Tên, nhãn hiệu của gạo
    • Tên, địa chỉ của cơ sở, doanh nghiệp sản xuất
    • Ngày tháng sản xuất, hạn sử dụng
    • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn nào hay không?
    [​IMG]

    Đặc điểm sản phẩm
    Để phân biệt được đâu là gạo thật, gạo giả, trước hết bạn phải biết về đặc tính của gạo. Hạt Sóc Trăng 25 thon dài, đều, và thoang thoảng mùi thơm lá dứa thanh mát. Chất lượng của gạo chắc chắn sẽ không thể làm giả. Hương vị nơi đầu lưỡi của gạo ST25 chắc chắn sẽ không thể lẫn với bất cứ loại gạo nào khác. Cảm giác mềm, dẻo, thơm thơm từ ST25 chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

    Gạo ST25 chính hãng sẽ có đầy đủ các giấy tờ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm như TCVN. Đôi khi, bạn sẽ khó phân biệt, nhận biết gạo ST25 thật - giả thì những chứng chỉ này sẽ giúp bạn yên tâm và tin tưởng hơn khi lựa chọn gạo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà My 123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này