Kinh nghiệm: Cách Phục Hồi Tóc Hư Tổn Nhanh Nhất Mà Bất Kỳ Ai Cũng Đều Có Thể Thực Hiện

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 27/11/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    cách phục hồi tóc hư tổn nhanh nhất mà bất kỳ ai cũng đều có thể thực hiện được đó chính là gội đầu đúng cách. Thông thường rất nhiều người chủ quan trong bước gội đầu để làm sạch da đầu, họ chỉ chăm chăm vào việc thoa dầu gội lên tóc, massage rồi gội sạch lại với nước mà không lưu ý gì thêm.

    Đặc biệt đối với những mái tóc đang bị tổn thương, bị yếu thì cần phải chú ý gội đầu đúng cách để tóc bớt hư tổn và gãy rụng hơn. Cụ thể là khi gội chỉ cần dùng một lượng dầu gội vừa đủ rồi massage nhẹ nhàng da đầu theo chiều từ chân tóc đến ngọn tóc.

    [​IMG]
    Dầu gội Living Proof’s Perfect Hair Day

    “Dầu gội Living Proof’s Perfect Hair Day là dầu gội hoàn hảo cho tóc bạn” – đó là những gì người tiêu dùng hay bình luận về sản phẩm này. Đồng thời, sản phẩm dầu gội tốt nhất thế giới này của Living Proof đã được bình chọn Best of Beauty của tạp chí Allure vào năm 2014 bởi khả năng giúp cho tóc dày và bồng bềnh hơn sau khi sử dụng từ lần đầu tiên.

    Tóc uốn ép nhuộm

    Tóc uốn nhuộm cần được chăm sóc tỉ mỉ và quan tâm thật nhiều, để giúp tóc luôn duy trì khỏe mạnh, không bị vỡ nếp, xơ và giữ được màu,...

    Đối với nhóm tóc này, nên chọn loại dầu gội không chứa cồn, ưu tiên thành phần giàu protein để giúp tóc chắc khỏe hơn, đồng thời kết hợp thêm các dạng dầu xả làm mềm và dày tóc hơn.

    Bộ dầu gội macadamia cung cấp năng lượng đáng kinh ngạc bảo vệ tóc khỏi tác hại của hóa chất cũng như sức nóng tia cực tím, có thể tàn phá tóc nghiêm trọng. Cùng với sự bảo vệ này, tinh dầu macadamia có trong dầu gội Macadamia sẽ đẩy các phân tử nước tại lớp biểu bì sợi tóc ra ngoài giúp bạn rút ngắn thời gian làm khô tóc, giảm gần 50% so với khi bạn sử dụng một công cụ nhiệt để sấy tóc, hạn chế tình trạng tóc hư tổn. Đồng thời, phục hồi những tổn thương của tóc do tia UV gây ra, đặc biệt giữ màu tóc nhuộm bền lâu, giúp bạn có được một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt.

    >> dầu gội giữ màu tóc nhuộm nào tốt ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này