Kinh nghiệm: Cách Quan Hệ Sau Khi Sinh Dành Cho Các Mẹ!

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi seophong, 17/8/2018.

  1. seophong

    seophong http://bandovietnamtreotuong.com/

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quan hệ tình dục sau sinh luôn là điều hào hứng của mỗi cặp đôi để hạnh phúc sau thời gian dài xa nhau. Thế nhưng, điều này cũng rất khó khăn vì những khác lạ trên cơ thể nữ giới ảnh hưởng trực tiếp. Như vậy làm sao để có thể thật sự thăng hoa sau khi có thai, phần tiếp theo sẽ hướng dẫn cho các bạn.

    [​IMG]
    Làm sao để thăng hoa sau khi sinh

    NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA SINH CON ĐỐI VỚI "CHĂN GỐI" CỦA CÁC CẶP VỢ CHỒNG

    Quan hệ tình dục sau sinh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều! Những hoocmon về giới tính như: Hormone Estrogen sẽ sụt giảm rất một cách nhanh và khó kiểm soát, khiến phụ nữ không được thăng hoa như trước. Nếu như bạn sinh mổ, vết mổ sẽ để lại cho bạn những khó khăn và e ngại việc quan hệ tình dục sau sinh vì sợ xảy ra tổn thương nhất định làm ảnh hưởng đến vết thương.

    Vào thời gian này, việc chăn gối sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể của người phụ nữ. Đau rát, không thoải mái để ham muốn, chảy máu âm đạo... là những điều dễ dàng xảy ra nhất và đem lại tâm lý cực kì không tốt cho các nàng. Ngoài ra, việc chăm con còn khá mới mẻ đối với những chị em sinh con đầu lòng và đây là điều được quan tâm nhiều nhất, các ông chồng sẽ có cảm giác không còn được chiều chuộng như xưa và việc quan hệ tình dục sau sinh trở nên căng thẳng và dần dần mất đi ham muốn.

    Như vậy, làm cách nào để giải quyết được tình trang này một cách tối ưu nhất!


    HƯỚNG DẪN CÁCH QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU KHI SINH AN TOÀN, KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHOẺ TÂM LÝ BẠN
    - Cách quan hệ tình dục sau khi sinh mổ:

    Đối với trường hợp này, các bạn cần phải có thời gian để vết mổ lành hẳn (tầm hơn 1 tháng) và cũng là chuẩn bị tâm lý thoải mái cho bạn để đạt được sự thăng hoa nhất khi bên nhau sau một thời gian dài. Các bạn đừng quá lo lắng vì khi sinh mổ, âm đạo hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì nên cảm giác ban đầu cũng dần dần được lấy lại. Thế nhưng, bạn cần dùng thêm các sản phẩm hỗ trợ bôi trơn, hoặc bao cao su để có thể dễ dàng quan hệ vì lúc này cơ thể nữ giới vẫn chưa lấy lại hết ham muốn, tình trạng khô âm đạo có thể xảy ra và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc vui của bạn.

    - Cách quan hệ tình dục sau sinh thường:

    Tuy không chịu tổn thương như sinh mổ, thế nhưng sinh thường khiến cho âm đạo phần nào đã không còn giống như lúc thanh xuân. Bạn cũng cần có thời gian để âm đạo được hồi phục (hơn 2 tháng) và tránh đi tâm lý không thoải mái. Một số trường hợp âm đạo hoàn toàn không còn được xe khít làm cho các bạn mất cảm giác như lần đầu.Vào thời điểm này, màng dạo đầu cần phải kéo dài và tăng được sự ham muốn của nữ giới, lúc "yêu" không được quá mạnh bạo vì có thể gây tổn thương đến âm đạo đang phục hồi.

    [​IMG]
    Như vậy, mình đã giới thiệu cho bạn cách quan hệ sau sinh để có thể bên cạnh nhau hạnh phúc nhất sau thời gian dài xa cách. Hãy vượt qua những khó khăn và luôn luôn hạnh phúc để đời sống phòng the không bao giờ tẻ nhạt bạn nhé!

    Truy cập shop hạnh phúc để luôn cập nhật thông tin. Website: https://loveshop.vn

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seophong
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    oánh dấu
     

Chia sẻ trang này