Toàn quốc: Cách Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh Hiệu Quả Cho Các Chủ Shop Thời Trang

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 4/11/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Ai cũng biết rằng, nếu có thể tận dụng tốt các tính năng ưu việt của các kênh bán hàng, đồng thời tích hợp quản lý tốt sẽ mang lại nguồn lợi nhuận cực kỳ cao. Song, làm sao để có thể quản lý được các kênh bán hàng tốt. bài viết này sẽ bật mí cho bạn.

    Bán hàng đa kênh là gì?
    Bán hàng đa kênh được hiểu là mô hình tiếp thị khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử… Với sự phát triển của công nghệ, khách hàng chuyển đổi nhanh chóng giữa các kênh hoặc sử dụng chúng cùng lúc để mua hàng. Bán hàng đa kênh hiểu được xu hướng khách hàng kết nối với doanh nghiệp trên nhiều nền tảng khác nhau và cần đảm bảo trải nghiệm nhất quán.

    Để có được cách bán hàng đa kênh hiệu quả, các nhà bán lẻ cần quản lý dữ liệu tập trung và đồng bộ hóa trên một nền tảng. Đồng thời, trải nghiệm đa kênh của khách hàng cũng vô cùng quan trọng, doanh nghiệp cần mang lại trải nghiệm mua hàng nhất quán, liền mạch giữa các kênh bán hàng với nhau.


    [​IMG]


    Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả cho doanh nghiệp
    Quản lý bán hàng đa kênh là việc quản lý các hoạt động của doanh nghiệp, từ việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý doanh thu, quản lý rủi ro…Trong đó, một trong những vấn đề mà doanh nghiệp gặp khó khăn nhất khi bán hàng đa kênh là làm thế nào để quản lý hàng tồn kho. Bán hàng đa kênh có nghĩa rằng khách hàng sẽ mua hàng trên nhiều kênh khác nhau, và doanh nghiệp cũng phải xuất hàng hóa theo từng kênh cụ thể này. Nếu cập nhật và đồng bộ giữa các kênh không chính xác, doanh nghiệp sẽ không nắm được cụ thể số lượng hàng tồn kho chung của doanh nghiệp mình.

    Có rất nhiều cách khác nhau giúp doanh nghiệp quản lý hàng tồn kho như theo dõi sát sao thời gian quay vòng hàng hóa, kiểm soát mặt hàng tiêu thụ chậm, tuy nhiên tối ưu nhất vẫn là một hệ thống quản lý đồng bộ hàng tồn kho ở các kênh khác nhau. Bởi các hình thức kiểm soát hàng tồn kho trên đều thủ công và vẫn có thể xảy ra sai số. Đây là lúc website bán hàng đa kênh của 94now phát huy tối đa các tính năng của nó. Hệ thống của 94now sẽ đồng bộ quản lý hàng tồn ở tất cả các kênh bán hàng khác nhau của doanh nghiệp ngay trên website.



    [​IMG]


    Tất cả mọi hoạt động bán hàng đa kênh của doanh nghiệp được tích hợp trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit. Vừa tích hợp các tính năng livechat, email giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả. Đồng thời quản lý các hoạt động bán hàng đa kênh của doanh nghiệp và gửi báo cáo về các chiến dịch vụ thể. Lúc này, website của 94now chính là giải pháp bán hàng đa kênh hiệu quả cho doanh nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456
  2. Vit-Hial

    Vit-Hial Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/3/2017
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Bán hàng đa kênh được hiểu là mô hình tiếp thị khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử…
     

Chia sẻ trang này