Kinh nghiệm: Cách Sắp Xếp Đồ Chuyển Nhà Nhanh – Gọn – Nhẹ Nhàng

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi anhbh, 4/4/2018.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Cách sắp xếp đồ khi chuyển nhà ở hcm là vấn đề ai cũng e ngại. Vì đồ đạc bề bộn đôi khi khiến bạn không biết phải làm gì trước, làm gì sau. Đừng quá lo lắng, hãy làm theo những bước sắp xếp đồ đạc chuyển nhà của chuyển nhà trọn gói tại hcm - Hà Hân dưới đây để quá trình vận chuyển được nhanh chóng, gọn gàng.
    [​IMG]
    Cách sắp xếp đồ chuyển nhà nhanh – gọn – nhẹ nhàng
    • Lên danh sách những đồ đạc sẽ được chuyển đi và để lại
    Đây là bước nhiều người không quá chú trọng mà chỉ ghi nhớ trong đầu. Tuy nhiên, trong lúc nhiều việc bề bộn, bạn có thể nhớ lúc này mà lúc cần thiết lại bỏ sót đồ đạc nào đó. Nó khiến bạn cảm thấy đau đầu khi sắp xếp đồ đạc chuyển nhà, chuyển văn phòng tại hcm.
    Vì vậy, hãy dành thời gian tĩnh tâm xem xét một lượt, lên danh sách những thứ cần chuyển, những đồ sẽ đem cho, tặng và cả những đồ sẽ bỏ đi trước khi sắp xếp chúng lại.
    • Chuẩn bị thùng carton, thùng xốp, miếng lót và những đồ cần thiết khác
    Khi đã lên danh sách những đồ đạc cần chuyển đi thì chắc chắn bạn đã có cách sắp xếp đồ chuyển nhà trong đầu. Bạn đã hình dung được sẽ để chúng vào trong những thùng chứa như thế nào. Vậy thì công việc tiếp theo là hãy chuẩn bị sẵn những thùng đựng các loại. Kèm theo đó là những miếng xốp bảo vệ, miếng lót chống va đập với đồ thủy tinh, đồ xứ, miếng giấy bọc dao, kéo, băng dính các loại…
    • Tiến hành sắp xếp đồ chuyển nhà
    Cách sắp xếp đồ chuyển nhà thông minh là bạn nên phân loại đồ đạc trong nhà và đóng gói theo từng hạng mục để tránh rối tung nhầm lẫn.
    Tuy nhiên, nếu bạn thuê dịch vụ cho thuê xe tải tại hcm thì không phải bận tâm về vấn đề này. Nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm đóng gói, sắp xếp đồ đạc từ các đơn vị xe tải giá rẻ tại hcm sẽ tư vấn và giúp đỡ bạn trong mọi khâu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


  2. Ngoc Angle

    Ngoc Angle Thành viên mới

    Tham gia:
    20/12/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mình thấy nhà nào đồ nhiều thì thuê dịch vụ trọn gói là tiện nhất. Mình chuyển nhà 2 lần đều thuê dịch vụ của NguyenloiMoving, nhân viên đóng gói an toàn, làm rất nhanh
     

Chia sẻ trang này