Cách Sắp Xếp Và Lọc Dữ Liệu Trong Ễcl

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi forumtrickmmo, 30/10/2023.

  1. forumtrickmmo

    forumtrickmmo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    2,576
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    , Dữ liệu lọc, Sắp xếp dữ liệu, Mẹo Excel ** Cách sắp xếp và lọc dữ liệu trong Excel **

    Sắp xếp và lọc dữ liệu có thể giúp bạn loại bỏ dữ liệu không cần thiết và tìm (hoặc sắp xếp) dữ liệu bạn muốn xem.Microsoft Excel cung cấp nhiều tùy chọn lọc dữ liệu và các phương thức sắp xếp dữ liệu đơn giản.

    ### Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel

    Bước đầu tiên để sắp xếp và lọc dữ liệu là xác định cách bạn muốn sắp xếp dữ liệu.Ví dụ, trong ví dụ sau, chúng tôi sẽ sắp xếp dữ liệu theo tiền lương.

    1. Nhấp vào ô D3 để chọn cột Mức lương.
    2. Chọn ** Dữ liệu **> ** Bộ lọc **.

    Bây giờ, bạn sẽ thấy một mũi tên bên cạnh mỗi cột.Nhấp vào mũi tên bên cạnh cột bạn muốn sắp xếp để hiển thị danh sách các tùy chọn.

    Cách đơn giản nhất để sắp xế
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/cach-sap-xep-va-loc-du-lieu-trong-excel.89108/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi forumtrickmmo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này