Toàn quốc: Cách Sử Dụng Các Biểu Tượng Phong Thủy Cho Sự Giàu Có Và Thịnh Vượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 5/10/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều gia chủ và doanh nhân đã sử dụng phong thủy để thu hút sự giàu có, thịnh vượng và dồi dào vào nơi ở của họ. Họ trang trí nơi ở của mình bằng các phương pháp chữa bệnh phong thủy như cây kim tiền để tạo ra một không gian sôi động cho năng lượng của cải.

    [​IMG]

    Nhưng ngoài kiểu dáng cổ điển, làm thế nào để bạn thu hút tiền trong phong thủy? Một cách là đeo các biểu tượng phong thủy trên cơ thể cho sự giàu có và thịnh vượng. Dưới đây là danh sách các biểu tượng thường được sử dụng trong vòng tay phong thủy hiện nay.

    1. Đá Thạch Anh Vàng

    Loại Thạch anh vàng cam này được biết đến như một loại đá của sự dồi dào. Citrine được cho là có tần số dao động phù hợp với sự thịnh vượng tài chính. Không có gì ngạc nhiên khi nó được gọi là “viên đá của thương gia”.

    Với màu vàng sang trọng, citrine không chỉ thu hút sự giàu có mà còn giúp duy trì nó. Điều này làm cho citrine trở thành một vật phong thủy có giá trị cho sự thành công về tiền bạc trong kinh doanh. Có lẽ điều này có thể là do sự kết hợp của đá với sự minh mẫn của tinh thần, cho phép bạn đưa ra các quyết định kinh doanh tốt.

    Bên cạnh sự giàu có, loại đá quý này còn mang đến sự thành công và mọi điều tốt lành cho người đeo nó. Citrine cũng là một loại đá hỗ trợ tuyệt vời. Nó giúp cải thiện các tương tác chuyên nghiệp, điều này rất tốt nếu bạn làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ngân hàng hoặc sòng bạc.

    Cách sử dụng Citrine: Đeo citrine làm đồ trang sức. Vì viên đá này hoạt động trên luân xa thứ ba, bạn nên đeo một chiếc vòng cổ dài với mặt dây chuyền citrine. Hoặc bạn có thể có một chiếc vòng tay bằng đá citrine với các loại đá và hạt khác như hematit.

    2. Tiền Xu Trung Quốc

    Tiền xu Trung Quốc có cả biểu tượng phong thủy truyền thống và hiện đại cho sự giàu có và thịnh vượng. Cả hai đều chứa đựng nguồn năng lượng dồi dào cho bạn.

    Tiền xu phong thủy truyền thống có hình tròn với một lỗ vuông ở chính giữa. Hình tròn tượng trưng cho Trời trong khi lỗ vuông tượng trưng cho Đất.

    Mỗi mặt của đồng xu cũng đại diện cho Âm và Dương. Được khắc trên mặt Dương là bốn chữ Hán tượng trưng cho triều đại của các vị hoàng đế trong quá khứ. Ở phía Âm là hai ký tự, hoặc đôi khi có thể để trống.

    Cách sử dụng tiền xu Trung Quốc: Có nhiều loại tiền xu Trung Quốc mang lại nguồn năng lượng dồi dào, dồi dào và may mắn trong cuộc sống của bạn. Quy tắc là chọn đồng xu Trung Quốc nói với bạn. Mối liên hệ của bạn với đồng xu đó càng mạnh mẽ thì việc chữa bệnh phong thủy cơ thể càng trở nên hiệu quả.

    3. Rồng Trung Quốc

    Rồng phong thủy, hay còn gọi là rồng Trung Quốc, được gọi là Thần linh của Nước. Chúng rất khác với những con rồng phun lửa ác độc trong truyền thuyết phương Tây vì chúng là những sinh vật vui tươi và nhân từ.

    Rồng Trung Quốc có khả năng kiểm soát lượng mưa, bão và lũ lụt. Đeo biểu tượng rồng phong thủy được cho là sẽ kích hoạt các lợi ích của nước về sự giàu có, thịnh vượng và cơ hội.

    Cách sử dụng Rồng Trung Quốc: Rồng phong thủy có nhiều màu sắc khác nhau. Hãy chọn những con rồng có màu sắc phong thủy của mệnh thủy bao gồm đen, xanh đen, xanh đen. Bạn cũng có thể chọn những con rồng có màu sắc của tiền, đó là vàng và xanh lá cây. Những thứ này đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng.

    4. Tỳ Hưu Phong Thủy

    Tỳ Hưu, hay còn gọi là Pixiu hoặc Pi Yao, là một sinh vật thần thoại từ truyền thuyết Trung Quốc. Con thú này được cho là có đầu của một con rồng, thân của một con ngựa, sừng của một con nai và chân của một Qilin.

    Theo thần thoại, Tỳ Hưu là một con rồng phàm ăn được ban phước với một cái miệng khổng lồ có thể nuốt chửng của cải trên thế giới. Nó ăn các kho báu như vàng, bạc và châu báu. Tuy nhiên, nó cũng bị nguyền rủa với hậu môn bịt kín.

    Khả năng ăn các kho báu và không có khả năng trục xuất chúng đã dẫn đến một số người tin rằng Tỳ Hưu là một biểu tượng tốt lành trong phong thủy cho sự may mắn và giàu có.

    Cách sử dụng Tỳ Hưu: Đeo vòng tay Tỳ Hưu bên tay trái để cho năng lượng quan trọng đi vào bên trong cơ thể bạn. Đảm bảo đầu hướng ra ngoài hoặc hướng về hướng ngón tay út của bạn.

    Xem Thêm: Đá Tỳ Hưu Phong Thủy Bị Vỡ Có Sao Không

    5. Om Mani Padme Hum Mantra

    Theo trường phái phong thủy Phật giáo Tây Tạng Black Sect (BTB), những lời cầu nguyện hoặc thần chú củng cố tác dụng của các phương pháp chữa bệnh. Người ta tin rằng lời nói có tác dụng rung động mạnh mẽ, tăng cường năng lượng của môi trường. Điều này kết nối chúng ta với Thần thánh, cải thiện sự hợp nhất của chúng ta với vũ trụ.

    Một trong những thần chú phổ biến nhất trong Phật giáo Tây Tạng là Om Mani Padme Hum hay Thần chú Mani. Người ta nói rằng đeo trang sức thần chú không chỉ thu hút vận may, mà nó còn tăng cường khả năng thu hút sự giàu có của các biểu tượng phong thủy khác. Đeo Mani Mantra cũng nhắc nhở chúng ta về con đường và sức mạnh đi kèm với nó.

    Cách sử dụng Mani Mantra: Đeovòng cổ Om Mani Padme Humở phần trên cơ thể của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này