Thông tin: Cách Sử Dụng Kem Đêm Transino Dưỡng Trắng Trị Nám

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbh, 25/11/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Việc dùng kem dưỡng đêm Transino là rất cần thiết để có được làn da đẹp bởi nó giúp loại bỏ những tác động xấu trong suốt thời gian dài trong ngày. Và dưới đây là cách sử dụng kem đêm Transino dưỡng trắng trị nám hiệu quả. Cùng xem tiếp nhé.

    Cách sử dụng kem đêm Transino dưỡng trắng trị nám

    Kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repair Cream EX 35g là dòng cao cấp trong bộ trị nám của Daiichi Sankyo (Nhật Bản) ra mắt năm 2021. Đã chứng nhận và đạt giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công nghệ mới, được sự tán thành và ủng hộ đông đão của các chị em phụ nữ Châu Á (có Việt Nam).

    Transino Whitening Repair Cream EX mẫu mới này chú trọng làm sáng da, mờ các vết thâm nám. Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để tái tạo và nuôi dưỡng, tăng cường bảo vệ các tế bào bị lão hóa,… từ đó giúp làn da được săn chắc đàn hồi, căng mịn, luôn xinh tươi, tràn đầy sức sống và trẻ mãi với thời gian.

    [​IMG]

    Các thành phần dưỡng chất trong kem sẽ thẩm thấu sâu và gây tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da để giúp da trắng sáng dần từ bên trong, ngăn chặn hình thành sắc tố melanin (nguyên nhân gây nám).

    Sản phẩm phù hợp với người muốn dưỡng trắng da, người muốn phục hồi làn da đang bị hư tổn, các chị em ngoài 30 muốn ngăn ngừa nám - tàn nhang - vết thâm - cải thiện tông da và muốn chống lão hóa,…

    Ban đêm là thời gian bạn được nghỉ ngơi, cơ thể sẽ tự hồi phục khỏi những căng thẳng (stress) trong lúc ngủ và làn da cũng vậy. Lúc này dùng kem Transino Whitening Repair Cream EX sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da, hơn nữa khi da không tiếp xúc với môi trường thì dưỡng chất cũng dễ hấp thu.

    [​IMG]

    Cách sử dụng kem đêm Transino dưỡng trắng trị nám: Dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ và ở bước cuối cùng của quy trình dưỡng da. Lúc này lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên 5 điểm cơ bản trên khuôn mặt (cả vùng cổ), từ mỗi điểm này chà nhẹ nhàng đến mỗi góc của khuôn mặt và kết hợp với massage nhẹ (có thể vỗ nhẹ) để kem được thẩm thấu hết trên da. Sản phẩm dùng được cho mọi làn da (cả nhạy cảm).
    • Với những vùng nám, thâm nhiều thì nên bôi và massage nhiều hơn nhé.
    • Không bôi vào vết thương hở, vùng da trầy xước, tránh vào mắt và miệng.
    • Bảo nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
    • Nên kết hợp trộn bộ Transino để mang lại hiệu quả trị nám tốt hơn.
    Lớp kem mỏng mịn nên sau khi dùng thẩm thấu rất nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít khó chịu. Các thành phần lành tính an toàn nên không gây kích ứng, không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.
    • Với da quá nhạy cảm thì nên dùng thử 1 lượng nhỏ trên vùng da mỏng ở mặt trong cổ tay. Nếu gặp các dấu hiệu bất thường (mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa) thì ngưng sử dụng và tư vấn chuyên gia.
    Trong quá trình dùng nên hạn chế trước các tác động của môi trường (tia cực tím) bằng cách đội mũ, đeo kính và bôi kem chống nắng khi ra ngoài. Kết hợp với ăn uống điều độ, giữ tinh thần thoảng mái nhất.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3nQ9VKB
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này