Thông tin: Cách Sử Dụng Máy Cạo Râu Như Thế Nào Là Đúng Cách

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi duyen kiemtienonline, 12/7/2021.

  1. duyen kiemtienonline

    duyen kiemtienonline Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn đang có ý định muốn mua một chiếc máy cạo râu và bạn có khá nhiều thắc mắc như: liệu máy cạo râu có tốt không? Có nên dùng máy cạo râu không? Ưu nhược điểm của nó là gì? cách sử dụng máy cạo râu thế nào cho đúng cách?... Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đôi điều liên quan đến các vấn đề này nhé!




    1. Có nên dùng máy cạo râu không? Máy cạo râu phù hợp với ai?

    Có rất nhiều lý do bạn nên sử dụng rao cạo râu như: tốc độ cạo râu nhanh hơn so với dao cạo bình thường, rất tiện lợi, mang đi du lịch hay công tác rất gọn. Một lưỡi cạo thông thường phải dùng được tầm 3 năm. Không phải lo lắng mua lưỡi dao thay thế, dĩ nhiên khi nó cùn đi thì bạn cũng phải thay nhưng chuyện đó là vấn đề của mấy năm sau!



    Đa số các máy cạo râu đều dùng pin sạc rất tiện lợi và tiết kiệm, mỗi lần sạc cũng phải dùng được tầm 1 tuần. Nếu bạn mua loại dùng pin AA thì cũng phải 1-2 tuần mới phải thay pin, rất tiện lợi phải không nào?



    Bài viết liên quan: review máy cạo râu xiaomi



    Với máy cạo râu bạn không lo lắng cắt phải da như khi dùng dao. Sáng ngủ dậy mắt mũi vẫn còn nhập nhèm bạn cũng có thể yên tâm dùng máy mà không lo lắng nó sẽ làm bạn bị thương. Máy cạo râu có thể cạo ướt hoặc cạo khô, khi cạo ướt bạn có thể dùng cùng với kem cạo râu rất thích hợp cho ai có làn da nhạy cảm. Khi cạo khô bạn không mất thời gian đi chuẩn bị lưỡi dao, kem, khăn mặt mà chỉ cần bật máy và cạo thế là xong! Rất tiết kiệm thời gian vào những lúc vội.




    Chiếc máy cạo râu rất phù hợp với những người sau

    Cần tiết kiệm thời gian.

    Muốn trải nghiệm một phương tiện hiện đại.

    Mua về tặng người thân như: bố, ông xã, người yêu, anh trai.

    Đi du lịch, công tác nhiều.

    Dùng trong quán cắt tóc gội đầu cũng rất tiện.

    Hay chỉ đơn giản là bạn thích nó!



    Xem thêm: bơm lốp ô tô loại nào tốt

    2. Ưu nhược điểm của máy cạo râu



    Ưu điểm của máy cạo râu

    Tiết kiệm thời gian cạo râu.

    An toàn khi sử dụng, không gây đau hay xước da khi cạo.

    Có thể dùng với kem cạo râu, thích hợp với những người có làn da nhạy cảm.

    Tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

    Đôi khi nó còn thể hiện phong cách và đẳng cấp cuộc sống của bạn!

    Nhược điểm của máy cạo râu

    Với bạn có một bộ râu quá dài và cứng thì máy cạo râu không thể cạo sạch như dao được. Bạn có thể khắc phục bằng cách dùng lưỡi chải giống như tông đơ để cắt. Hoặc đơn giản là cạo kỹ hơn một chút. Đây là nhược điểm duy nhất của máy cạo râu, hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc máy cạo râu các bạn nam nhé!



    Tham khảo thêm: bơm lốp oto bao nhiêu kg



    3. Cách dùng máy cạo râu cho đúng cách

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Bạn phải hiểu rõ xem cái máy nó làm được gì, nó cấu tạo như nào thì mới sử dụng nó tốt được! Không được dùng máy cạo khô trong môi trường có nước. Sau khi cạo xong bạn nên lấy hết râu đã cạo ra khỏi máy.



    Không nên vệ sinh lưỡi cạo của máy quá nhiều, 1 lần/tuần là đủ rồi. Một số máy đắt tiền có cơ chế tự làm sắc lưỡi dao nên bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề nó sẽ bị cùn nhanh. Không sử dụng máy để cạo những thứ khác! Cái này cần chú ý đấy nhé.



    Nếu bạn dùng loại máy dùng pin thì nên thay pin ngay khi máy hoạt động yếu. Tránh trường hợp tốc độ của máy không đủ làm xước da. Với loại dùng pin sạc bạn nên sạc và xả định kỳ. Chẳng hạn 1 tuần sạc 1 lần, nếu pin vẫn còn điện thì hãy bật cho máy chạy hết đi rồi sạc đầy. Hãy tận dụng một cách tốt nhất các chức năng của máy mà nhà sản xuất đem đến cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyen kiemtienonline
    Đang tải...


Chia sẻ trang này