Toàn quốc: Cách Sử Dụng Máy Giặt Mini Từ A Đến Z

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 27/3/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy giặt mini là giải pháp giúp người dùng có thể tách riêng được quần áo không thể giặt chung được. Nhờ đó mà người dùng tiết kiệm được công sức và thời gian. Chính vì vậy, mà sản phẩm này đã nhanh chóng phổ biến trên thị trường. Nhưng cách sử dụng nó thì như thế nào? Chúng ta hãy cùng xem cách sử dụng máy giặt mini chi tiết qua bài viết sau nhé.

    Thông số kỹ thuật của máy giặt mini
    • Thương hiệu Moyu
    • Model XPB08
    • Chất liệu Silicone
    • Nhiệt độ nước thích hợp 40-60 ° c
    • Công suất 40W
    • Điện áp 110-220V
    • Tần số 50Hz
    Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt mini nhà Xiaomi

    Cách sử dụng máy giặt mini nhà Xiaomi vô cùng đơn giản với 5 bước cụ thể như sau;

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt mini nhà Xiaomi​

    Bước 1: Thực hiện mở nắp đồng thời cho quần áo vào máy giặt

    Như khi sử dụng máy giặt thông thường, bạn cho đồ cần giặt vào máy với trọng lượng tối đa là 0,8kg khoảng là 8 đôi tất của người lớn. Như vậy bạn có thể giặt được áo trắng, hay đồ trong,.. là hợp lý nhất.

    Bước 2: Cho bột giặt trực tiếp vào lồng giặt

    Bạn căn cứ vào lượng quần áo bên trong mà cho lượng bột goặt trực tiếp vào máy đơn giản nhất. Bột giặt này vừa đủ để có thể giúp dễ hòa tan với nước.

    Bước 3: Đổ nước vào máy và đống nắp máy giặt lại

    Khác với những dòng máy giặt khác thì bạn phải cho nước vào máy giặt và phải cho ngước vào, lượng nước hoàn toàn phù hợp với lượng quần áo mà bạn nên sử dụng và không được quá 7 lít.

    Bước 4: Lựa chọn chế độ giặt cho phù hợp

    Có 3 mức độ để người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp nhất đó là 5-10-15 phút, tùy vào mức độ bẩn của quần áo mà bạn nên lựa chọn thời gian cho phù hợp nhất. Thường thì những quần áo bình thường sẽ chọn ở mức 2 -10 phút là hợp lý.

    Bước 5: Thực hiện lại những bước trên

    Là bước cuối cùng của trong cách sử dụng máy giặt mini nhà Xiaomi. Nhưng đây là bước thể hiện rõ được hạn chế của sản phẩm này đó là. Do máy điều chỉnh theo nguồn nước được cấp nên máy giặt mini nhà Xiaomi có thể cấp nước cho máy giặt hiệu quả. Thông thường thì sản phẩm sẽ cung cấp 3 lần rửa để loại bỏ được sạch bọt.
    Cơ chế hoạt động của máy giặt mini nhà Xiaomi

    Là một máy giặt nhỏ, nên cơ chế hoạt động của sản phẩm cũng được hết sức chú ý để xem hiệu quả giặt của máy như thế nào. Máy sử dụng phương pháp làm việc giặt gấp Moyu XP 08-F1C không khá nhiều so với những sản phẩm truyền thống. Nên hiệu quả làm sạch của sản phẩm này xungd được người tiêu dùng đánh giá cao và cho những phản hồi tích cực. Sau khi giặt xong thì sẽ có đèn báo và còi để thông báo cho bạn.

    Như vậy trên đây là cách hướng dẫn sử dụng máy giặt mini Xiaomi cùng với đó là cơ chế hoạt động của nó. Hi vọng rằng bạn sẽ có thể sử dụng sản phẩm hiệu quả giúp tiết kiệm được thời gian trong cuộc sống bận rộn hiện nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này