Thông tin: Cách Sử Dụng Nấm Lim Xanh Đúng Cách

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 28/7/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng nấm lim xanh hầu như không có tác dụng phụ cho người dùng. Nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào cũng chỉ ở mức độ nhẹ như khiến cơ thể khó chịu trong quá trình sử dụng do cơ thể đã thích nghi với tác dụng của nấm lim xanh.
    Theo các chuyên gia, để sử dụng nấm lim xanh mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất nên dùng đúng liều lượng, đúng cách và đúng bệnh cụ thể:
    Đúng cách
    Làm nước uống: Có thể dùng 10 - 30 gam nấm lim xanh (rừng) nấu với 2 lít nước lọc, sắc còn khoảng 1,5 lít. Sau đó bạn để nguội và giữ nước sắc này trong tủ lạnh đến 24h để có thể dùng dần.
    Làm đẹp: Trộn đều nấm lim xanh (dạng bột) với sữa tươi và mật ong. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi nằm thư giãn khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
    Cách dùng khác: Pha trà nấm lim xanh với 700ml nước sôi, uống khi còn nóng. Hoặc bạn có thể ngâm khoảng 100g nấm lim xanh với 1 lít rượu và uống khoảng 1 chén trong mỗi bữa ăn. Ngoài ra, bạn có thể ngâm nấm lim xanh với mật ong (tỷ lệ 1: 1) để ăn hàng ngày.
    Đúng liều lượng và đúng bệnh
    Dùng khoảng 30g / ngày: dùng cho người bị ung thư, viêm gan siêu vi (B, C), xơ gan và bệnh gan nhiễm mỡ.
    Dùng khoảng 20g / ngày: dùng cho người bị bệnh gút, tai biến mạch máu não, tiểu đường, viêm khớp, ...
    Dùng khoảng 10g / ngày: dành cho người thường xuyên bị mỏi cơ, rụng tóc giúp chống rụng tóc, giảm đau nhức cơ thể.
    Người dùng quan tâm muốn có thêm thông tin về nấm lim xanh rừng nên liên hệ dược sĩ để được tư vấn đầy đủ tại tổng đài số 02437970138 – 0936476588 hoặc website: https://www.namlimxanh.com của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này