cách sử dụng Nấm Vân Chi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hoclahoc, 28/7/2015.

  1. hoclahoc

    hoclahoc Thành viên mới

    Tham gia:
    7/10/2014
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Nấm vân Chi có chứa polysaccharide gắn với protein (PSP). Nghiên cứu cho thấy polysaccharide gắn với protein có thể tăng cường chức năng miễn dịch cũng như chức năng điều chỉnh tế bào khối u và môi trường mô địa phương để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiêu hủy của các tế bào ung thư bằng cách kích hoạt các tế bào miễn dịch thiết yếu.
    Bằng cách tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, Nấm Vân Chi có thể có hiệu quả nhất khi kết hợp với một chế độ điều trị tiền tuyến chống ung thư (hóa trị liệu, xạ trị và / hoặc phẫu thuật) cho các bệnh nhân ung thư.
    [​IMG]

    Nấm Vân Chi có thể giảm thiểu tác dụng độc hại gây ra bởi hóa trị và xạ trị. Nó có thể cải thiện sự sống còn của bệnh ung thư bằng cách phục hồi và tăng cường chức năng tế bào miễn dịch ở các bệnh nhân có khả năng miễn dịch trầm cảm do bức xạ và / hoặc hóa trị hoặc phẫu thuật căng thẳng sau khi cắt bỏ tế bào ung thư
    Nó làm giảm bớt các triệu chứng phổ biến và không mong muốn bị bệnh nhân ung thư, chẳng hạn như mệt mỏi, chán ăn, đau tác dụng phụ, lo âu, mất ngủ, buồn nôn, ói mửa, và mồ hôi đêm tự phát.
    Đối với những người có khả năng bị ung thư do di truyền , có tiền sử ung thư trong gia đình hoặc nhưng người muốn tăng cường miễn dịch để phòng chống ung thư, nên dùng Vân chi hàng ngày để phòng ngừa ung thư, ngoài tác dụng phòng chống ung thư, dùng Vân Chi hàng ngày còn giúp tăng cường sức khỏe, làm giảm những khó chịu và mệt mỏi cơ thể thường xuyên trong công việc và đời sống, duy trì cuộc sống mạnh khỏe và trường thọ.
    Sau đây là một số cách sử dụng Nấm Vân Chi:
    • Cách 1: Cho 20g đến 30g Nấm Vân Chi cắt lát vào 2 lít nước, đun sôi, để nhỏ lửa trong 30 - 40 phút là uống được, tùy theo sở thích thêm đường glucose, mật ong, cam thảo, cỏ ngọt hoặc atiso cho dễ uống, có thể uống nóng hoặc lạnh thay nước nước uống hàng ngày. Bã Linh Chi nấu tiếp nước thứ hai như trên.
    • Cách 2: Cho Nấm Vân Chicắt lát vào bình thủy, dùng nước sôi hãm trong 1 giờ , uống dần trong ngày. Cách này tốn ít thời gian và dùng nhiều trong khi làm việc
    • Cách 3: Nấm Vân Chicòn được dùng để nấu canh thịt hoặc để chưng, hầm…làm thành một món súp Nấm Vân Chi độc đáo có vị đắng nhưng tác dụng bồi bổ cơ thể rất hiệu quả nhất là với người mới ốm dậy, người già yếu.
    • Cách 4: Cho 3-5g Bột Nấm Vân Chi vào tách hãm với nước sôi trong 5 phút, sau đó uống luôn cả bã. Đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học…dù hơi khó uống.
    Chú ý: Để ngon hơn bạn có thể cho thêm ít đường phèn hoặc mật ong, cỏ ngọt hoặc cam thảo trong khi đun.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoclahoc
    Đang tải...


  2. Bong Bin Bin

    Bong Bin Bin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn ở đâu vây, địa chỉ thế nào, nhắn lại nhé
     
  3. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,963
    Đã được thích:
    2,087
    Điểm thành tích:
    913
    cái này khác với nấm linh chi à mẹ nó?
     
  4. Bong Bin Bin

    Bong Bin Bin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    dược tính ngang nhau thôi, lạ mà, khác nấm Linh chi đấy
     

Chia sẻ trang này