Toàn quốc: Cách Sử Dụng Nhiều Tài Khoản Instagram Để Tăng Cơ Hội Phủ Sóng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 13/7/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Bạn có biết rằng Instagram là nền tảng có tỷ lệ tương tác với người theo dõi cao nhất trong tất cả các cộng đồng? Ngày càng nhiều người dùng tăng cường hiển thị sản phẩm trên Instagram, tích lũy mức độ phổ biến và thúc đẩy doanh số bán hàng cho các thương hiệu. Vậy có những mẹo nào để kinh doanh thương hiệu trên Instagram ?

      Trước khi thực hiện các chương trình khuyến mãi Instagram khác nhau, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Thẻ Hashtag là ngôn ngữ phổ biến của người dùng Instagram trên toàn thế giới. Thông qua chức năng gắn thẻ, tất cả người dùng có thể tìm kiếm bài đăng của bạn và bài đăng của bạn có thể tăng khả năng hiển thị vì đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng thẻ giống như bạn. Càng nhiều thẻ, càng mang lại nhiều lượt "thích" và hơn 11 thẻ trong một bài đăng có thể tạo ra nhiều cơ hội tương tác với người dùng.

      Tổ chức một cuộc thi ảnh trên Instagram để mở rộng thương hiệu cho những người theo dõi tiềm năng khác

      Bạn đã nghe nói về UGC chưa? UGC là một sự kiện nội dung do người dùng tạo ra để quảng bá thương hiệu của bạn. Nghe có vẻ thú vị không?

      Đối với Instagram, bạn có thể tổ chức cuộc thi ảnh UGC, chọn chủ đề, quy tắc trình bày và phương pháp đo lường, sau đó thiết kế nhãn hiệu khéo léo dành riêng cho cuộc thi. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng đạt được mục đích tăng khả năng phủ sóng.

      Sử dụng biểu tượng cảm xúc một cách hiệu quả.

      Sử dụng biểu tượng cảm xúc có phải là ấu trĩ và không nghiêm túc không? Tại sao lại sử dụng biểu tượng cảm xúc? Có thể bạn không tin nhưng theo khảo sát, khá nhiều người dùng sử dụng biểu tượng cảm xúc mỗi ngày và gần 50% người nổi tiếng sử dụng ít nhất một biểu tượng cảm xúc , vì vậy việc sử dụng hợp lý các biểu tượng có thể tạo ra giá trị lớn cho thương hiệu của bạn.

      Sử dụng các bộ lọc một cách chính xác và trình bày các bài đăng bằng hình ảnh chất lượng cao

      Bạn là một nhiếp ảnh gia giỏi? Bạn lo lắng rằng những bức ảnh không đủ đẹp để thu hút sự chú ý của người dùng? Sử dụng Instagram như một cộng đồng chính để giảm bớt mối lo ngại này. Chính vì Instagram có chức năng lọc rất mạnh mẽ nên Instagram đã nhanh chóng trở thành một nền tảng xã hội phổ biến trong những năm gần đây, tích lũy được một lượng lớn người dùng. Những bài đăng sử dụng bộ lọc để tối ưu hóa hình ảnh có cơ hội được xem cao hơn 21% so với những bài không sử dụng và có thêm 45% khả năng được lặp lại. Có hiệu quả quảng cáo.

      Trước đây, chỉ những bài đăng của những người bạn theo dõi mới xuất hiện khi bạn vuốt Instagram. Do đó, khi thương hiệu của bạn chưa được nhiều người biết đến và bạn có quá ít người theo dõi, thì dù bạn có rất nhiều bài đăng, thì cũng khó phá vỡ được tình trạng khó khăn này , tuy nhiên, giờ đây khi sử dụng Instagram, bạn sẽ không tránh khỏi việc sa đà vào quảng cáo, điều này cũng mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội. Cần lưu ý rằng bạn phải lên kế hoạch rõ ràng cho nội dung bài viết và những người theo dõi tiềm năng mà bạn muốn tiếp cận chứ không nên quảng cáo loạn và nghĩ đơn giản rằng mua quảng cáo có thể tăng cơ hội tương tác với người dùng.

      Tạo mối quan hệ tốt với người bình luận.

      Trên Instagram lúc cao điểm có hơn 40.000 người bình luận, đánh giá cho các thương hiệu hoặc sản phẩm trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quần áo thời trang, thực phẩm tốt cho sức khỏe, đồ gia dụng, ẩm thực cho người sành ăn đều có dấu chân của họ , và nội dung bài đăng của họ, chất lượng hình ảnh rất cao , đó cũng là lý do tại sao chúng trở thành đối tượng được nhiều người theo dõi. Do đó, hãy tìm những người đánh giá phù hợp cho thương hiệu của bạn, để những người theo dõi người đánh giá có cơ hội tiếp xúc với thương hiệu nhiều hơn. Có nhiều cách để tìm người đánh giá, cách đơn giản nhất là cung cấp miễn phí sản phẩm của bạn cho người đánh giá và yêu cầu họ viết đánh giá trên Instagram.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này