Toàn quốc: Cách Sử Dụng Nồi Chiên Không Dầu Kalite Q10 Chuẩn Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Sống khỏe đẹp mỗi ngày, 6/12/2021.

  1. Sống khỏe đẹp mỗi ngày

    Sống khỏe đẹp mỗi ngày Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2021
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong số các loại nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay thì sản phẩm nồi chiên không dầu Kalite Q10 được biết đến là dòng sản phẩm được săn đón bậc nhất. Dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Kalite Q10 được biết đến với những tính năng vô cùng thông minh, tiện lợi. Đặc biệt là hỗ trợ chế biến các món ăn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên hiện nay có nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được cách sử dụng nồi chiên không dầu Kalite.

    Bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng nồi chiên không dầu Kalite Q10. Mời các bạn cùng theo dõi

    Nếu bạn vừa mới mua cho mình 1 sản phẩm nồi chiên không dầu Kalite về mà chưa biết cách sử dụng như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây của mình nhé!

    Nếu các bạn có ý định mua thì có thể tham khảo bài viết Review nồi chiên không dầu Kalite Q10 để hiểu chi tiết về sản phẩm nhé

    Đối với các sản phẩm nồi chiên không dầu mới mua về

    Đối với các sản phẩm mới mua thì trước khi tiến hành sử dụng thì các bạn cần thực hiện 1 số công việc như sau:

    [​IMG]

    • Thứ nhất: Tháo gỡ tất cả các loại vật liệu đóng gói trên thiết bị, phụ kiện của nồi chiên không dầu như nilong, xốp, băng dính, giấy,...

    • Tiếp theo bạn cần vệ sinh các phụ kiện của nồi như khay chiên, khay đựng dầu mỡ bằng nước ấm để đảm bảo các loại mùi của vật liệu còn mới ảnh hưởng đến món ăn của bạn. Các phụ kiện này bạn có thể ngâm trong nước ấm trong khoảng 5-10 phút nhé!

    • Sau khi ngâm xong, nếu bạn muốn sử dụng nồi chiên luôn thì bạn cần dùng khăn vải hoặc giấy tiến hành lau khô. Còn nếu bạn chưa sử dụng ngay có thể gác lên giá để bát đĩa cho nó khô ráo tự nhiên.
    Cách sử dụng nồi chiên không dầu Kalite

    Nếu sản phẩm của bạn đã qua sử dụng thì bạn có thể bỏ qua các bước phía trên mà có thể trực tiếp tiến hành sử dụng với các bước cụ thể như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu và thiết bị dụng cụ cần thiết

    Ở bước này các bạn cần chuẩn bị nguyên vật liệu là các loại thực phẩm mà bạn cần chế biến như thịt, cá, tôm, cua, gà,...hay các loại rau củ. Và thiết bị không thể thiết là nồi chiên không dầu bạn nhé!

    Lúc này, với nồi chiên không dầu bạn cần bố trí tại 1 vị trí bằng phẳng, tiện lợi cho quá trình vận hành và sử dụng. Lưu ý không bố trí ở vị trí quá cao, hay tại các vị trí ẩm ướt để quá trình sử dụng dễ dàng nhất

    Bước 2: Bố trí thực phẩm cần chế biến vào khay chiên

    Đối với nồi chiên không dầu Kalite bạn sẽ có cho mình 3 khay chiên dạng lỗ được chia khoảng cách đều nhau ở trong khoang nồi. Lúc này, bạn sẽ bố trí các loại thực phẩm mà bạn cần chế biến vào khay.

    Nếu bạn chiên với số lượng ít, và muốn tiết kiệm thời gian thì bố trí khay chiên ở tầng trên cùng nhé! Vì khay trên cùng là vị trí gần nhất với hệ thống tỏa nhiệt.

    Bước 3: Tiến hành khởi động nồi chiên không dầu

    Sau khi đã bố trí thực phẩm trải đều lên khay của nồi chiên không dầu thì lúc này bạn sẽ tiến hành nắp nồi chiên không dầu lại. Đồng thời bạn sẽ cấp nguồn điện cho thiết bị nồi chiên không dầu của mình.

    Khi nguồn điện đã được cấp thì bạn sẽ bấm nút khởi động trên màn hình điều khiển của nồi chiên không dầu. Ở đây có rất nhiều chế độ chiên, nướng giành cho các loại thực phẩm khác nhau do nhà sản xuất cài đặt sẵn như khoai tây chiên, nướng thịt gà, nướng thịt bò, nướng tôm, nướng bánh, nướng xiên que, sấy hoa quả,...và chức năng dã đông. Bạn sẽ chủ động lựa chọn cho mình chức năng phù hợp nhất với thực phẩm của mình cần chế biến.

    Thực tế thì tất cả các chức năng đều được nhà sản xuất cài đặt mức nhiệt độ và thời gian tương ứng phù hợp. Tuy nhiên, tùy thuộc vào các loại thực phẩm cụ thể bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tăng hoặc giảm tùy ý.

    Bước 4: Chờ và đem món ăn ra thưởng thức

    Sau thời gian đã cài đặt thì bạn cần tiến hành đưa thực phẩm của mình ra khỏi thiết bị nồi chiên không dầu. Lưu ý là khi đưa khay nướng, xiên,... ra khỏi thiết bị bạn cần lưu ý sử dụng kẹp inox để có thể đưa thực phẩm ra 1 cách dễ dàng và an toàn nhất nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sống khỏe đẹp mỗi ngày
    Đang tải...


Chia sẻ trang này