Cách Sử Dụng Tinh Dầu Quế Trà My Vào Cuộc Sống Hàng Ngày

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 22/5/2018.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Mến chào các bạn! Tinh dầu được chiết xuất từ cây quế đã mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, làm đẹp… cho con người và chúng đã trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy bạn đã biết khai thác hết những công năng của loại sản phẩm này chưa? Hãy cùng TinhDauQue.org “bỏ túi” một số cách sử dụng tinh dầu quế rất hữu ích với cuộc sống hàng ngày của chúng ta bạn nhé!

    Cách sử dụng tinh dầu quế Trà My
    [​IMG]
    Cách sử dụng tinh dầu quế giúp căn phòng của bạn có mùi hương thảo dược

    Bạn nghĩ thế nào với cách sử dụng tinh dầu hương quế để làm thơm căn phòng của mình? Này nhé, bạn hãy dùng tinh dầu đốt để làm khuếch tán hương thơm, bạn sẽ không chỉ có một căn phòng thơm mát như ở giữa một cánh đồng thảo mộc mà còn rất ấm cúng và có thể giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn đấy.

    [​IMG]

    Khi có hiện tượng bị cảm cúm, bạn đừng lo lắng quá, chỉ cần áp dụng cách sử dụng tinh dầu quế pha loãng với nước ấm theo tỷ lệ 1: 3 rồi xoa lên vùng ngực. Tinh dầu quế sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng, giúp bạn chữa cảm, trị lạnh, hạn chế đau co thắt vùng ngực và điều trị ho hiệu quả.

    Bạn đang mệt mỏi và muốn được thư giãn, thật đơn giản chỉ cần bằng cách dùng tinh dầu quế nhỏ vài giọt vào bồn nước ấm, rồi ngâm mình thư giãn 15 – 20 phút. Vậy là bạn đã có thể tận hưởng cảm giác thật thư thái, thoải mái sau những mệt mỏi bạn phải trải qua rồi đấy.

    [​IMG]

    Trong rất nhiều cách sử dụng tinh dầu quế, chúng ta không thể bỏ cách dùng để làm đẹp từ sản phẩm này. Bạn có thể pha chế một vài giọt tinh dầu quế với sữa chua, mật ong, cám gạo, các loại dầu nền hoặc trái cây nghiền để tạo ra các loại mặt nạ theo sở thích mà không phải lo lắng bị gây kích ứng cho da dù là làn da nhạy cảm nhất bạn nhé.

    [​IMG]

    Cách sử dụng tinh dầu quế với mật ong làm mặt nạ giúp dưỡng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả

    Còn rất nhiều cách sử dụng tinh dầu quế hay nhưng bạn nên sử dụng tinh dầu quế của những công ty uy tín, chất lượng đảm bảo bạn nhé.

    Nguồn: TinhDauQue.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này