Toàn quốc: Cách Sử Dụng Tỏi Đen Đúng Chuẩn Để Mang Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nganminh239, 10/2/2022.

  1. nganminh239

    nganminh239 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/12/2018
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay, tỏi đen được nhiều người sử dụng rộng rãi hơn. Bởi những tính năng đặc biệt mà tỏi đen mang lại. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa biết cách sử dụng nên chưa mang lại hiệu quả cao. Vậy để hiểu rõ hơn về cách sử dụng tỏi đen đúng chuẩn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây ngay nhé!

    "Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

    1. Cách sử dụng tỏi đen đúng chuẩn

    Theo các chuyên gia, thì mỗi ngày bạn nên tiêu thụ từ một đến ba củ tỏi đen, tương đương với 3 - 5 gam. Khi ăn, bạn cần nhai kỹ để các chất trong tỏi phát huy hết tác dụng. Không dùng quá liều lượng vì có thể gây ra các tác dụng phụ không tốt. Tỏi đen có thể được sử dụng theo những cách sau:

    - Ăn trực tiếp: Ăn trực tiếp từ hai đến ba củ tỏi đen mỗi ngày, người cao tuổi nên dùng từ 1 đến 2 củ để tỏi phát huy hết tác dụng. Khi sử dụng tỏi đen, tốt hơn hết bạn nên ăn riêng chúng khi ăn cùng với gia vị vì các chất trong tỏi có thể phản ứng với gia vị, tạo ra những tác dụng phụ không mong muốn.

    - Ngâm với mật ong: Bóc vỏ khoảng 125–150g tỏi đen và để nguyên củ cho vào lọ thủy tinh. Đổ mật ong vào ngập mặt tỏi đen và ngâm khoảng 3 tuần là có thể dùng được. Tỏi đen kết hợp với mật ong có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt bài thuốc này có tác dụng chữa cảm cúm, viêm họng, cảm lạnh,…

    - Ép lấy nước uống: Lấy 3-5g tỏi, cho 1 cốc nước ấm vào máy xay nhuyễn rồi lọc lấy nước uống.


    >>> THAM KHẢO THÊM: Cách chế biến tỏi đen cho trẻ sơ sinh - liệu mẹ có biết

    [​IMG]

    2. Nồi làm tỏi đen chuẩn Nhật Bản được nhiều gia đình lựa chọn

    Nồi làm tỏi đen tại nhà trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất của người tiêu dùng. Trên thị trường chỉ có một số thương hiệu điện máy sản xuất máy làm tỏi đen vì loại máy này rất khó vì phải đảm bảo kỹ thuật và công nghệ cao mới đáp ứng được, trong đó nổi bật nhất là máy làm tỏi ( máy) Đen Nhật Nikio NK-695 dòng 5 lít, có 2 màu Vàng Gold và Đỏ Tím. Nồi cho phép làm tỏi đen tại nhà dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm, nồi mang lại hiệu quả cao với chất lượng tỏi đạt tiêu chuẩn tỏi đen Nhật Bản trên thị trường mà tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng. Máy làm tỏi đen Nikio NK-695 chính hãng được nhiều người tin dùng bởi chất lượng sản phẩm và tỷ lệ lên men thành công cao, công nghệ ủ và lên men tỏi theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản mang đến sự hài lòng. tuyệt đối cho người dùng

    Nồi làm tỏi đen Nikio được thiết 2 chức năng làm tỏi trong cùng một sản phẩm. Nồi có khả năng làm tỏi đơn (tỏi cô đơn) và tỏi nhiều nhánh (tỏi nhiều tép). Thiết kế 2 chế độ lên men riêng biệt, có thể lựa chọn và tùy chỉnh, sử dụng chỉ cần nhấn nút chế độ là xong.

    Nikio NK-695 có dung tích 5 lít, được thiết kế 3 ngăn đựng tỏi riêng biệt, hơn hẳn các dòng khác trên thị trường chỉ có 2 ngăn. Nồi có khả năng làm từ 1,5 - 1,7kg tỏi tươi nên lượng tỏi đen cho ra nhiều hơn so với các loại nồi thông thường.

    Máy làm tỏi đen gia đình Nikio sử dụng phương pháp gia nhiệt ba chiều, gia nhiệt 360 độ giúp nhiệt lượng tỏa ra xung quanh thân nồi, quá trình lên men cực nhanh. Sản phẩm tỏi đen làm ra có chất lượng đồng đều, màu sắc thơm ngon hơn. Máy có khả năng được điều khiển bằng chip điều khiển nhiệt độ tự động nhập khẩu từ Nhật Bản.
    [​IMG]

    => Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về cách sử dụng tỏi đen đúng chuẩn để mang lại lợi ích cho sức khỏe rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy làm tỏi đen, nồi làm tỏi đen, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nganminh239

Chia sẻ trang này