Cách tặng hoa cực lãng mạn cho nàng ngất ngây

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi dichvuhoatuoitoanquoc, 4/9/2015.

  1. dichvuhoatuoitoanquoc

    dichvuhoatuoitoanquoc Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Vào những dịp lễ, tết hãy gửi tặng người phụ nữ bạn yêu thương một bó hoa, chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận một bó hoa lãng mạn này từ bạn đấy.

    Ai cũng biết hoa là biểu tượng cho cái đẹp, là món quà tinh thần vô giá mà thiên nhiên đã mang lại cho cuộc sống, là quà tặng giữa con người với con người thể hiện niềm vui, hạnh phúc cho cả người tặng và người nhận. Để tình yêu của bạn ấm áp như ban đầu thì hãy để hoa thay mặt bạn làm điều ấy nhé. Một điều bạn nên lưu ý đó là cách tặng hoa khéo léo khác nhau cũng sẽ mang đến những thông điệp yêu thương khiến người phụ nữ thêm bất ngờ và cảm thấy thú vị.

    Hiểu được những điều đó, dưới đây Hoa Tươi Đà Nẵng xin mang đến cho các bạn một số cách tặng hoa thật tinh tế và nhẹ nhàng để giúp bạn ghi điểm được với cô ấy nhé.

    - Hoa hồng trong phòng tắm: sau một ngày lao động mệt mỏi thì phòng tắm cũng là một nơi lý tưởng để rửa sạch những ưu tư phiền muộn với bộn bề cuộc sống phía bên ngoài và trong gia đình, vì thế bạn hãy xếp những bông hoa hồng phấn mang ý nghĩa tươi mới rải rác mọi nơi, để những cánh hoa vào chậu rửa mặt của nàng, đèn với hoa và nước thơm sẽ biến phòng tắm thành một không gian thật lãng mạn.

    [​IMG]

    - Hoa trong thùng giấy: những chiếc thùng mì, thùng bánh, thùng đựng những đồ điệ tử,.. bạn có thể tận dụng nó làm một chiếc hộp xốp để xếp vào đó những bông hoa hồng hình trái tim, ở giữa sẽ là những dòng chữ ngọt ngào và đầy yêu thương dành cho cố ấy.

    [​IMG]

    - Hoa hồng trên giường: sau khi dùng bữa tối, hãy đưa nàng vào thiên đường của hạnh phúc bằng cách hãy chuẩn bị trước khi nàng bước lên giường, bạn trang trí phòng ngủ một cách thật lãng mạn bằng cách để những cành hoa, cánh hoa hồng xanh trên giường, dưới sàn nhà thành hình trái tim hay tên của 2 vợ chồng bạn, có thể kèm theo đó là một cây nến và một chút nước hoa trên đó.

    [​IMG]

    Hoa Tươi Đà Nẵng chúc các bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dichvuhoatuoitoanquoc
    Đang tải...


  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này