Thông tin: Cách Tăng Kích Cỡ Vòng 1 Bằng Bài Tập Đơn Giản Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi gauquangminh, 22/9/2016.

  1. gauquangminh

    gauquangminh Thành viên mới

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Vòng 1 đẹp, đẫy đã luôn luôn là ao ước của tất cả chị em phụ nữ thời nay. Bởi vì, đây chính là một trong những đặc điểm cơ thể hấp dẫn nhất của một người phụ nữ. Nó giúp họ trông hấp dẫn, quyến rũ hơn. Nhưng điều đáng tiếc là không phải mọi người phụ nữ nào sinh ra cũng có đôi gò bồng đào đẹp và nảy nở phù hợp với vóc dáng của mình. Rất nhiều chị em có vòng 1 khiêm tốn hoặc quá nhỏ khiến họ mất tự tin và không còn quyến rũ nữa.

    [​IMG]
    Cách tăng kích cỡ vòng 1
    Chính vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ cấy ghép ngực, nâng ngực. Phương pháp này vừa tốn kém, không phải lúc nào cũng mang lại kết quả cao và có thể để lại biến chứng nguy hiểm...

    Có nhiều cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả hơn để chị em đạt được vòng 1 như mong muốn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn cách làm tăng vòng 1 từ thiên nhiên hiệu quả tại nhà. Mọi người cùng thực hiện nhé.

    I, Ăn những thực phẩm làm cân bằng hormone sinh sản giúp tăng vòng 1 nhanh chóng.
    Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao đàn ông lại có kích thước ngực khác biệt rất nhiều lần so với phụ nữ chưa ?

    Sở dĩ có sự khác biệt như vậy vì: Các mô ngực ở phụ nữ to dần lên khi tới độ tuổi dậy thì là do các hormone tăng trưởng như estrogen ở nữ giới nhiều hơn nam giới.

    Cả nam và nữ đều sản xuất testosterone và estrogen theo tỷ lệ:

    Nam giới = Nhiều testosterone + Ít estrogen

    Nữ giới = Nhiều estrogen + Ít testosterone

    Do vậy, khi một người phụ nữ có vòng 1 quá nhỏ là do nội tiết tố sinh sản trong họ hoạt động không bình thường, có thể tiết quá nhiều testosterone hoặc estrogen sản xuất ra quá ít.

    Để điều chỉnh và kiểm soát việc sản xuất testosterone quá mức, bạn có thể cung cấp cho mình lượng thức ăn giàu phytoestrogen là các estrogen có trong thực vật sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 tự nhiên ,an toàn và hiệu quả. Với phytoestrogens, ;àm gia tăng tính đàn hồi và độ săn chắc của vùng ngực. Đồng thời giúp bạn chống lại các rối loạn sức khỏe khác nhau như tiền liệt tuyến, ruột, vú, các bệnh về tim mạch và các rối loạn khác, các vấn đề về da như mụn nhọt, viêm chân lông....

    Phytoestrogen có trong các loại hạt chứa dầu như hạt dẻ, hạt điều, hạt vừng… và sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ, dầu đậu nành, sữa đậu nành … Các loại ngũ cốc nguyên hạt và bánh mỳ : lúa mì, lúa mạch, mầm lúa mì, ngô, gạo lức, kê, bánh mì giòn …Phytoestrogen còn tồn tại trong các loại thịt như thịt gà…các loại rau quả như dưa leo, củ cải, cà rốt, rễ cam thảo, cỏ linh lăng,táo, dưa hấu, cà rốt, quả lựu, đào, mận dâu tây… Trên đây là các loại thực phẩm giàu Phytoestrogen mà chị em phụ nữ có thể thoải mái ăn uống tại nhà để tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên, nhanh chóng và an toàn.

    [​IMG]
    Các loại hạt tăng kích cỡ vòng 1
    II, Kết hợp các bài tập để tăng vòng 1 hiệu quả.

    Ngoài việc bổ sung các thực phẩm để làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhất thì bạn nên kết hợp các bài tập để giúp làm tăng kích thước ngực nhanh chóng hơn đồng thời giúp bộ ngực trở nên săn chắc và hoàn hảo hơn.

    Sau đây là bài tập giúp tắng vòng 1 hiệu quả.

    + Bài tập 1: Chống đẩy với tường
    [​IMG]
    Bài tập chống đẩy với tường tăng vòng 1
    Bạn đứng cách tường vừa đủ một cách tay và hai chân đứng thẳng. Chống tay phải vào tường, tay trái để trước ngực. Tiến hành đẩy toàn thân vào sát tường với lực chống của cánh tay sao cho cơ ngực hoạt động thật nhiều. Thực hiện động tác 10 lần thì đổi tay trái và làm tương tự.

    Tiếp theo, chống cả hai tay vào tường. Thực hiện tương tự như trên 20 lần. Dần dần, hai chân mở rộng bằng vai và đứng cách xa tường hơn và thực hiện chống đẩy với tường. Bạn nên thực hiện 15 phút vào buổi sáng và tối để có kết quả như mong muốn.

    + Bài tập 2: Kéo căng ngực

    Tư thế bạn đứng tựa lưng vào tường, hai tay chống hông. Thực hiện động tác ngửa mặt, dùng lực chống của đầu và lực ép của hai cánh tay ra sau cong người ra phía trước giữ khoảng 10 giây rồi trở lại ban đầu. Lặp lại 15 lần cho mỗi buổi tập.

    Tác dụng: Các cơ ngực được kéo giãn và lưu thông mạch máu, làm săn chắc cơ ngực.

    III, Massage ngực để tăng kích thước ngực hiệu quả.
    Cách tăng vòng 1 nhanh nhất là việc massage ngực đây được xem là cách hiệu quả tuyệt đối để kích thước ngực tăng lên đáng kể.

    Cách thực hiện như sau:

    + Đầu tiên,bạn chà hai lòng bàn tay với nhau để làm ấm nhanh nhất có thể. Điều này sẽ sinh ra một số nhiệt và năng lượng. Đặt 2 lòng bán tay lên ngực.

    + Xoa ngực của bạn theo hướng vòng tròn hướng dần từ dưới chân ngực đến vào nhũ hoa. Áp lực của ngón tay phải nhẹ nhàng và chậm thì mới đạt hiệu quả cao,

    + Bạn nên thực hiện thao tác này vào buổi sáng và ban đêm. Thời gian kéo dài từ 10-15 phút. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với dầu dừa để massage nhằm tránh bị khô ráp trong quá trình thực hiện,đồng thời giúp dưỡng da mềm mại,mịn màng hơn, làm lưu thông máu vùng ngực và khi kết hợp với dầu dừa giúp dưỡng da ngực ngăn ngừa mụn, vết thâm trên ngực và ngăn ngừa viêm nang lông trên ngực

    Việc massage vòng 1 giúp ngăn ngừa chảy xệ. Đồng thời massage ngực còn giảm nguy cơ ung thư vú bằng cách loại bỏ các độc tố có hại từ hệ thống bạch huyết, giúp làm dịu cơn đau liên quan với sẹo vú.

    Trong quá trình massage còn kích thích cơ thể sản sinh loại hormone prolactin – có khả năng làm lớn “núi đôi”.

    Lưu ý:
    + Bạn không nên tắm nước quá nóng trên vùng ngực sẽ khiến da ngực chảy xệ và nhăn nheo.

    + Không nên massage trong thời gian quá ngắn hoặc quá dài ( vì liên tục tác động vào ngực) như vậy không hiệu quả khi làm tăng kích thước ngực.

    + Nên tham gia khóa học về yoga để có kết quả tốt hơn.

    + Kết hợp ăn uống hợp lý, ăn nhiều trái cây thuộc họ cam, quýt, bưới và đu đủ...
    Nguồn: http://triviemchanlong.com/cach-tang-kich-co-vong-1-cuc-don-gian-tai-nha-giong-ely-tran/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gauquangminh
    Đang tải...


  2. gauquangminh

    gauquangminh Thành viên mới

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    các mẹ đọc và tham khảo nhé
     
  3. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    mình lưu lại....hihi..
     

Chia sẻ trang này