Cách Tăng Sức Đề Kháng Cho Trẻ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi hanhien, 30/3/2021.

  1. hanhien

    hanhien Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2021
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sữa non thảo dược chùm ngây Babego có tốt không?Tình trạng con biếng ăn, ăn ngậm, hay táo bón, ốm vặt, chậm lên kí luôn làm cho các mẹ lo lắng. Vậy làm cách nào để con yêu chấm dứt tình trạng này và phát triển với cơ thể khỏe mạnh hơn.

    Bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu sản phẩm sữa được nhiều mẹ tin dùng hiện nay, Sữa non thảo dược chùm ngây Babego có tốt không? Cũng như là mua ở đâu chính hãng và giá bao nhiêu khi các mẹ có nhu cầu nhé!
    1. Sữa non thảo dược chùm ngây Babego Là gì:
    [​IMG]

    Sữa non thảo dược chùm ngay Babego là dòng sữa non đi đầu trên thị trường có sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ Mỹ và thành phần dược liệu.

    Thành phần chính của sữa non thảo dược Babego là sữa non với hàm lượng lên đến 10g/100g bột. Ngoài ra còn bổ sung Chùm ngây, Đông trùng hạ thảo, Yến sào, kết hợp với Acid amin thiết yếu, Vitamin và Khoáng chất, sữa non Babego tạo lá chắn kép bảo vệ con trong những năm tháng đầu tiên của cuộc đời, đặc biệt là trẻ lười ăn, sức đề kháng kém, hấp thu và tiêu hóa kém.

    2. Lợi ích của Sữa non thảo dược chùm ngây Babego:
    [​IMG]

    Sữa non thảo dược Babego gấp đôi Lysine, Kẽm sinh học so với tất cả các sản phẩm khác. Kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn gấp 3,7 lần, tạo cảm giác thèm ăn, tự động đòi ăn khi đến bữa.

    Bổ sung Yến sào, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, tăng cường miễn dịch và cải thiện biếng ăn hiệu quả. Giúp bé phát triển trí não, lớn nhanh hơn.

    Bổ sung Chùm ngây chiết xuất từ công nghệ Nano cung cấp nguồn Vi khoáng sinh học (Zn,Se,Cr) và Vitamin tự nhiên tăng khả năng hấp thu lên 300 lần. Chữa táo bón nhanh.

    Bổ sung đông trùng hạ thảo giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế ốm đau. Giúp trẻ phát triển não bộ tốt hơn, khiến trí óc nhạy bén và thông minh hơn.

    3. 5 tác dụng nổi bật của Sữa non thảo dược chùm ngây Babego:
    • Giúp bé ăn ngon, thèm ăn, cải thiện biếng ăn
    • Tăng hấp thu, thúc đẩy chiều cao, cân nặng
    • Tăng sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật
    • Giúp bé phát triển trí não, ngủ ngon giấc
    • Hệ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón, đầy hơi, nôn, trớ….
    4. Đối tượng sử dụng sữa non thảo dược chùm ngây Babego
    [​IMG]

    WEBSITE CHÍNH HÃNG SỮA NON THẢO DƯỢC BABEGO
    Sữa non thảo dược Babego là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt khắc phục ốm vặt, biếng ăn, còi cọc. Babego chuyên dùng cho các đối tượng sau đây:

    • Sữa non thảo dược Babego phù hợp nhất với trẻ từ 0-36 tháng tuổi.
    • Phù hợp với trẻ biếng ăn, kém hấp thu nên dùng sản phẩm. Sữa non Babego kích thích ăn ngon miệng, điều trị biếng ăn và kém hấp thu.
    • Trẻ hay ốm vặt, hệ miễn dịch của trẻ kém. Kháng thể cùng với thành phần chùm ngây – đồng trùng hạ thảo – yến sào có trong sữa non Babego sẽ là thần dược tốt nhất giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ. Trẻ ăn ngon, khỏe mạnh, phát triển mỗi ngày.
    • Trẻ suy dinh dưỡng, chậm tăng cân. Thành phần thảo dược, các vitamin, khoáng chất, protein có trong sữa non Babego là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt giúp trẻ tăng cân, phòng chống suy dinh dưỡng.
    • Trẻ sinh non, thiếu sữa (do mẹ ít sữa hoặc vì uống thuốc nên kiêng cho con bú…)
    5. Cách sử dụng sữa non thảo dược Babego cho trẻ biếng ăn
    Các mẹ cần tuân thủ đúng hướng dẫn về cách pha sữa đã được in trên bao bì để sữa đạt công dụng cao nhất. Sữa non thảo dược chùm ngây Babego được đóng gói dưới dạng những gói nhỏ. Mỗi gói tương ứng với 1 lần sử dụng nên rất thuận tiện, mẹ không mất thời gian đong liều lượng:

    Bước 1: Rửa thật sạch tay và dụng cụ pha sữa.

    Bước 2: Pha 1 gói sữa thảo dược Babego với 120ml nước ấm nóng (khoảng 40-50 độ C).

    Bước 3: Đậy nắp bình sữa và lắc đều cho đến khi bột sữa tan hết.

    6. Sữa non thảo dược chùm ngay Babego có tốt không?
    [​IMG]

    WEBSITE CHÍNH HÃNG SỮA NON THẢO DƯỢC BABEGO
    Đây là câu hỏi được các mẹ quan tâm nhất trước khi sử dụng cho bé yêu nhà mình Sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn APS – Bio Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA của Mỹ. Nó được vắt trong 24 giờ đầu tiên sau khi bò mẹ sinh con nhằm đảm bảo hàm lượng kháng thể cao nhât. Và sữa non thảo dược chùm ngay Babego còn có giấy phép của bộ y tế nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho con yêu của mình.

    Một số đánh giá của khách hàng khi sử dụng sản phẩm:

    [​IMG][​IMG]

    7. Mua Sữa non thảo dược chùm ngay Babego ở đâu chính hãng và giá bao nhiêu?
    [​IMG]

    LINK MUA SỮA NON THẢO DƯỢC BABEGO CHÍNH HÃNG
    Để đảm bảo sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng cho bé yêu các bạn nên mua Sữa non thảo dược chùm ngay Babego tại Website Chính Hãng của nhà sản xuất. Hiện nay trên Website Chính Hãng khách hàng đang được ưu đãi miễn phí ship trên toàn quốc và ưu đãi theo từng combo khách hàng mua. Giá các bạn có mẹ thể tham khảo Tại đây.

    Lời kết:

    Như vậy chúng tôi đã có bài viết đánh giá Sữa non thảo dược chùm ngây Babego có tốt không? Hy vọng qua bài viết này các mẹ sẽ có nhiều sự lựa chọn để bé yêu cũng chúng ta ngày càng khỏe mạnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanhien
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tăng sức đề kháng cho trẻ thông qua ăn uống hàng ngày cũng rất hiệu quả
     

Chia sẻ trang này