Cách Tạo Check Lít Trong Ễcl Chỉ Trong Một Nốt Nhạc Siêu Đơn Giản (2023)

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi vforum4uvietnam, 26/10/2023.

  1. vforum4uvietnam

    vforum4uvietnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    1,567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cách tạo danh sách kiểm tra trong Excel **

    Danh sách kiểm tra là danh sách các mục cần hoàn thành.Nó có thể được sử dụng để theo dõi tiến trình trên một dự án hoặc để đảm bảo rằng tất cả các bước cần thiết đã được thực hiện.Tạo một danh sách kiểm tra trong Excel rất dễ dàng, và có thể được thực hiện chỉ trong một vài bước.

    1. Mở Excel và chọn tab ** Tệp **.
    2. Nhấp vào ** Tùy chọn **.
    3. Chọn ** Tùy chỉnh Ribbon **> ** Chọn phần Nhà phát triển **> ** Bấm OK **.
    4. Chọn tab ** Nhà phát triển **> ** Chèn **> ** Nhấp vào biểu tượng Tick **.
    5. Giữ nút chuột trái và kéo ra, sẽ có biểu tượng đánh dấu.Ngoài ra, bạn cũng có thể xóa hộp kiểm từ ** ** bên cạnh nhà và th
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/cach-...trong-mot-not-nhac-sieu-don-gian-2023.130865/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vforum4uvietnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này