Toàn quốc: Cách Tẩy Lông Mặt Tại Nhà Nhanh Chóng Và Dễ Dàng Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhseo1, 1/4/2021.

  1. Linhseo1

    Linhseo1 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/2/2021
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đôi khi, bạn có thể không có nhiều thời gian đến studio làm đẹp yêu thích của mình để loại bỏ lông mày hoặc lông mặt bằng các phương pháp waxing hoặc chỉ tiêu chuẩn. Ngoài ra, tình hình hiện nay do đại dịch coronavirus gây ra đã buộc tất cả chúng ta phải tìm cách an toàn hơn để loại bỏ lông không mong muốn mà không phải đối mặt với rủi ro tiếp xúc giữa người với người khi đến trung tâm thẩm mỹ. Gia đình Ziba Beauty hiểu điều này và đó là lý do tại sao chúng tôi đã cùng nhau sản xuất Bộ sản phẩm Wax @ Home dành cho chân mày và khuôn mặt chỉ dành cho bạn. Chúng tôi biết rằng bạn vẫn cần phải chải chuốt kỹ lưỡng bất chấp những hạn chế và diễn biến hiện tại, vì vậy chúng tôi đã đưa ra cách nhanh chóng và dễ dàng này để giúp bạn loại bỏ lông mọi lúc mọi nơi.
    [​IMG]

    Là giải pháp hoàn hảo cho những ai bận rộn hoặc những người mới bắt đầu trang điểm. Đây là phương pháp tẩy lông tốt nhất cho bạn nếu bạn cần tẩy lông, nếu bạn đang đi du lịch hoặc nếu bạn chỉ đơn giản là muốn có làn da mịn màng ngay tại nhà của bạn. Vì vậy, cho dù đó là môi trên hay lông mày của bạn mà bạn muốn tẩy lông, bạn có thể chắc chắn rằng các dải tẩy lông sẵn có của chúng tôi có kích thước hoàn hảo sẽ thực hiện một công việc tuyệt vời trên khuôn mặt và lông mày của bạn. Còn gì nữa? Nó cũng rất hiệu quả đối với những đường bikini cứng đầu.


    Bạn sẽ tìm thấy gì trong Bộ sản phẩm Wax @ Home cho Chân mày và Khuôn mặt khi nóđược giao cho bạn?

    Khi bạn mua bộ dụng cụ của mình, bạn sẽ tìm thấy các mục sau trong đó:

    • Dải sáp hai mặt
    • Dải sáp kẻ mày hai mặt
    • Khăn lau khử trùng kháng khuẩn

    Tại sao nên sử dụng Wax @ Home Kit cho Chân mày và Khuôn mặt?

    The Face Wax Strips giúp loại bỏ lông không mong muốn trên khuôn mặt mà vẫn an toàn và nhẹ nhàng cho làn da của bạn.Dải Sáp Lông Mày giúp loại bỏ lông mày không mong muốn mà vẫn an toàn và dịu nhẹ cho làn da của bạn.Khăn lau khử trùng kháng khuẩn cũng an toàn và nhẹ nhàng trên da đồng thời tiêu diệt 99,9% vi trùng trên da hoặc các bề mặt khác.

    Xem thêm: Giá tiền treo chân mày


    Cách sử dụng Bộ dụng cụ Wax @ Home phiên bản giới hạn cho Chân mày và Khuôn mặt

    Để tẩy lông mày

    Bắt đầu với việc làm ấm dải sáp lông mày ở giữa hai bàn tay của bạn.Sau khi làm ấm nó một thời gian, bóc dải giấy ra làm hai.Tiếp theo, áp dụng dải theo chiều lông mọc trên lông mày của bạn. Đảm bảo bạn giữ căng da, sau đó kéo dải tóc ra thật nhanh theo hướng ngược lại với chiều mọc của tóc.Lặp lại quy trình cho chân mày còn lại của bạn và loại bỏ phần sáp thừa bằng khăn lau kháng khuẩn.


    Để tẩy lông mặt

    Tương tự như quy trình tẩy lông chân mày, hãy làm ấm dải sáp mặt giữa hai bàn tay của bạn.Sau khi hơi ấm, bóc dải lụa ra làm hai.Sau đó, áp dụng dải theo chiều lông mọc không mong muốn trên khuôn mặt của bạn. Đảm bảo rằng bạn giữ da căng, sau đó kéo dải lông ra thật nhanh theo hướng ngược lại với chiều lông mọc không mong muốn trên mặt.Sử dụng khăn lau kháng khuẩn để làm sạch phần sáp dư thừa trên da.


    Những điều bạn cần lưu ý khi tẩy lông

    Nếu bạn chưa từng tẩy lông trước đây, hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện thử miếng dán tại chỗ bạn muốn tẩy lông vàđợi trong 12 giờ.Nếu không có kích ứng xảy ra trong khung thời gian này, bạn có thể tiếp tục với sản phẩm.Bạn cũng nên đảm bảo rằng da của bạn khô và sạch trước khi sử dụng các dải sáp. Đừng quên luôn luôn loại bỏ các dải sáp thật nhanh chóng chỉ bằng một chuyển động.Không nên kéo thẳng dải vải lên, thay vào đó hãy kéo nó về phía sau vàđảm bảo rằng bạn vẫn nằm sát và song song với da.Làm điều này sẽ giúp giảm bớt sự khó chịu khi tẩy lông.Bạn nên lưu ý rằng lông được cạo trước đây thường dai, vì vậy tốt nhất bạn nên đợi khoảng hai tuần sau khi cạo hoặc cho đến khi lông mày hoặc lông mặt dài khoảng 1/4 inch (hoặc 1/2 cm) trước khi sử dụng sáp tẩy lông. dải.

    Xem thêm: Hình ảnh treo chân mày


    Mẹo làm sạch và chăm sóc sau

    Tận dụng khăn lau kháng khuẩn để làm sạch phần sáp dư thừa còn sót lại trên da mặt hoặc da của bạn sau khi dán các miếng wax.Vui lòng lưu ý rằng bạn có thể cảm thấy da nhạy cảm cao sau lần sử dụng đầu tiên, tuy nhiên, độ nhạy cảm sẽ giảm dần với các lần thoa tiếp theo của miếng dán vì lông sẽ dần yếu đi. Đừng lo lắng nếu bạn nhận thấy làn da của mình chuyển sang màu hồng vàđốm sau khi tẩy lông - điều này thường biến mất trong vòng vài giờ.Nhưng lưu ý rằng nếu vẫn còn kích ứng, hãy ngừng sử dụng sản phẩm.Tùy thuộc vào mức độ lông của bạn, bạn sẽ bắt đầu thấy lông mọc trở lại ở những vùng đó từ hai đến sáu tuần.Và tất nhiên, các dải sáp có thể tái sử dụng, vì vậy bạn có thể bảo quản các phần thừa bên trong hộp của chúng và giữ bộ dụng cụở nơi khô ráo và thoáng mát.


    Thận trọng và cảnh báo

    • Nếu da của bạn gần đây đãđược điều trị bằng các sản phẩm Glycolic Acid, Retinol A, Accutane hoặc Alpha hydroxy, thì không nên tẩy lông trên da của bạn.
    • Không tẩy lông vùng da bị cháy nắng, bị thương, nhạy cảm hoặc bị kích ứng.
    • Đảm bảo bạn không sử dụng cồn hoặc chất làm se da trước hoặc sau khi tẩy lông.
    • Không tắm nắng trước hoặc sau khi tẩy lông.
    • Bạn cần lưu ý rằng nếu sử dụng sản phẩm này không phù hợp, nó có thể dẫn đến nâng da, bầm tím và kích ứng.Ví dụ về việc sử dụng không phù hợp các dải tẩy lông bao gồm kéo dải theo chuyển động lên trên (thay vì ngược lại), không giữ cho vùng cần tẩy lông được căng trước khi kéo dải ra và bôi lại quá nhiều dải trên cùng một vùng.
    Xem thêm: Treo chân mày tp hcm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhseo1
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    tẩy lông mặt nhiều bạn cạo ấy sau nó lại mọc nhiều hơn
     

Chia sẻ trang này