Toàn quốc: Cách Tẩy Lông Trên Mặt Bằng Lòng Trắng Trứng & Chanh.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi triệt lông vĩnh viễn, 23/11/2017.

  1. triệt lông vĩnh viễn

    triệt lông vĩnh viễn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có rất nhiều cách làm sạch lôngmặtđược chia sẻ, tuy nhiên, liệu bạn đã biết lòngtrắngtrứngcũng có thể giúp chúng ta loại bỏ những chiếc lôngđáng ghét? Xem ngay hướng dẫn chi tiết về cách tẩylôngmặtbằnglòngtrắngtrứng.
    =<< NGuồn: https://trietlongchan.vn/
    1. Tác dụng của lòngtrắngtrứngtrong làm sạch lôngmặ.
    [​IMG]
    Trứngkhông những là một thực phẩm bổ dưỡng mà còn được ứng dụng trong rất nhiều công thức làm đẹp, bởi độ lành tính bậc nhất của mình và đặc biệt hữu hiệu để giúp cho làn da mịn màng trắngsáng.
    Lòngtrắngtrứngvà chanh giúp tẩylôngmặ.
    Cũng bởi rất lành tính nên khi sử dụng lòngtrắngtrứngđể tẩylôngtrên mặtthì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sẽ không gây ra bất kỳ một kích ứng nào cả.
    Lòngtrắngtrứngkhông chỉ giúp tẩylôngmặtmà còn giúp da mặtmịn màng hơn. Kết hợp với chanh sẽ giúp làm mờ các vết thâm, se khít lỗ chân lôngvà làm trắngda rất tốt.
    – Đánh lòngtrắngtrứngthật kỹ, sau đó trộn với 2 thìa nước cốt chanh để đắp mặt.
    – Để nguyên như vậy trong khoảng 10- 15phút.
    – Sửa sạch lại bằngnước rồi dùng khăn sạch mềm, nhẹ nhàng lau mặtrồi sửa sạch lại một lần nữ.
    Thực hiện 1 – 2 lần/ tuầ.
    Sau khi đắp mặtvới lòngtrắngtrứngvà chanh, bạn sẽ thấy da sáng đẹp, mịn màng, lỗ chân lôngse khít. Đây không chỉ là cách tẩylôngtrên mặthiệu quả mà còn là công thức dưỡng da tuyệt vời đấy bạn nhé.
    =>> Giải đáp thắc mắc https://trietlongchan.vn/triet-long-vinh-vien-co-hai-khong/
    [​IMG]
    3. Lưu ý khi làm sạch lôngmặtbằnglòngtrắngtrứng.
    Không lạm dụng cách tẩylôngvới chanh vì sẽ làm thâm d.
    – Không lạm dụng công thức làm sạch lôngmặtnày thường xuyên bởi chanh sẽ làm da mặttrở nên mỏng và yếu hơn, từ đó dễ bị thâm sạm.
    – Nên sử dụng kem dưỡng da sau khi triệt lôngmặt giúp làn da khỏe mạnh hơ.
    Làm sạch lôngmặtbằnglòngtrắngtrứngsẽ hiệu quả hơn cả với những vùng lôngthưa và mảnh. Hơn nữa sau một thời gian lôngsẽ mọc trở lại, vì vậy bạn cần duy trì thực hiện thường xuyên. Chúc bạn thành công và luôn sở hữu làn da sáng mịn, không vi ô lông.
    Bạn mệt mỏi hay không có thời gian để thường xuyên tẩylôngmặttại nhà. Triệt lôngbằng Diode Laser M3 là giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn.
    + Hiệu quả tới 99% nhờ sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Laser.
    + Ánh sáng Laser tác động vào từng sợi lông,bóc tách rễ nang lôngra khỏi tế bào da, phá hủy toàn bộ mầm nhú nang lông,triệt sạch và ngăn chặn lôngmọc trở lại.
    Triệt lôngmặtvĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc .
    Khác với các công nghệ triệt lôngbằngLaser cũ hay triệt lông bằng công nghệ ánh sáng IPL , công nghệ Diode Laser mang đến tác dụng triệt lông2 trong 1, vừa triệt sạch lôngchân vĩnh viễn vừa hỗ trợ điều trị viêm nang lông,cho làn da sau triệt lôngsáng mịn, trẻ trung. Thay vì việc làm sạch lôngmặtcác chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng cách triệt lôngtheo phương pháp mới để sớm sở hữu đôi chân sáng mịn và nuột nà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi triệt lông vĩnh viễn

Chia sẻ trang này