Kinh nghiệm: Cách Thu Hút Khách Hàng Cho Dịch Vụ Phòng Nha

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi quachkhaithien, 31/8/2021.

  1. quachkhaithien

    quachkhaithien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thu hút thêm khách hàng cho dịch vụ phòng nha bạn hãy thử áp dụng những dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Làm dịch vụ miễn phí, tặng kèm sản phẩm dịch vụ
    Nếu phòng khám nha khoa của bạn là một cái tên mới toanh trên thị trường, bạn có thể áp dụng chiêu thức chưa bao giờ hết hiệu quả là làm dịch vụ miễn phí hoặc tặng kèm thêm các ưu đãi khác như là một dịch kèm theo. Bạn có thể áp dụng quà tặng này với các dịch vụ có giá thành thấp, chúng ta có thể miễn phí như: khám và tư vấn, nhổ răng sữa v.v…Nếu dịch vụ của bạn tốt, không chỉ khách hàng đó làm tiếp các dịch vụ khác mà họ còn giới thiệu đến người thân, bạn bè của họ nữa. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy rất thích thú vì nhận được ưu đãi

    Sử dụng chiến thuật khuyến mãi, giảm giá, Voucher
    Bạn có thể sử dụng chiến thuật khuyến mãi giảm hoặc voucher nha khoa cho những khách hàng đã từng ghé đến sử dụng dịch vụ, khách hàng VIP, làm quà tặng cho khách hàng vào các dịp sinh nhật, lễ, tết… Cách này sẽ giúp cho phòng khám có sự gắn kết với khách hàng của mình và giữ chân họ ở lại lâu dài hơn. Với tâm lý nếu họ sử dụng những dịch vụ của phòng khám khác thì họ sẽ trở thành khách hàng mới có rất ít quyền lợi.

    Quảng cáo trên kênh online
    Thật sai sót nếu như bạn không tận dụng kênh online sở hữu lượng người dùng lớn như vật cụ thể là facebook, google… Các doanh nghiệp kinh doanh hầu hết đều chọn cách quảng cáo trên nền tảng này và thu hút khách hàng hiệu quả

    Thiết kế, bố trí phòng khám
    Việc thiết kế một phòng khám nha khoa đẹp mắt sẽ tạo cho khách hàng một không gian thoải mái, sự thoải mái này làm cho khách hàng cực kì hài lòng bởi vì khi họ đến đây đều mang theo tâm trạng lo lắng, sợ sệt. Hơn nữa không gian đẹp, thoáng mát sẽ mang lại cảm giác an toàn hơn khách hàng.

    Nhân viên phòng khám.
    Nhân viên phòng khám cũng là một yếu tố quan trọng quyết định sự đi hay ở của khách hàng nha khoa. Nhân viên phòng khám cần có thái độ ân cần, chu đáo và niềm nở, tận tình hướng dẫn những thủ tục cần thiết cho khách hàng. Chính sự ân cần này giúp cho khách hàng thấy được sự tôn trọng làm cho họ hài lòng.

    Khuyến khích khách hàng chia sẻ
    Chúng ta có thể tạo các chương trình khuyến mãi với một phần quả nhỏ dành cho những khách hàng chụp hình và chia sẻ thông tin về việc sử dụng dịch vụ của Phòng khám lên Facebook, zalo cùng với hashtag là thương hiệu của bạn.

    Bảo hành dài hạn
    Để lấy được niềm tin của khách hàng, chúng ta hãy bảo hành về sản phẩm và dịch vụ của mình. Bảo hành càng dài hạn, càng tạo độ tin cậy, an tâm cho khách.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quachkhaithien
    Đang tải...


Chia sẻ trang này