Cách Thu Nhỏ Môi Bé Tại Nhà Cho Chị Em

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 22/6/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Các y bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại phòng khám đa khoa Miền Trung cho biết, thông thường, môi bé của nữ giới sẽ không quá rộng khoảng 2cm, tuy nhiên ở một số phái nữ có môi bé bị phát triển quá mức, vượt quá phạm vị so với bình thường, hoặc do trong quá trình sinh sản diễn ra nhiều lần, lão hóa dẫn đến tình trạng phì đại, nhăn nheo, lão hóa môi bé.

    Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ vùng kín mà còn là dấu hiệu của nhiều căn bệnh phụ khoa tiềm ẩn nhiều nguy hiểm sẽ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục, đời sống vợ chồng làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân gia đình.Vì thế, thu nhỏ môi bé sẽ giúp chị em tự tin gần gũi, giữ trọn người thương, hạn chế nguy cơ mắc bệnh.


    Cải thiện vẻ đẹp cho cô bé
    Sau khi sinh nở, môi bé thường bị phì đại, không còn cân đối, điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều bất tiện cho các chị em. Thu nhỏ môi bé sẽ giúp tạo hình lại vùng kín giúp thu gọn, giúp màu sắc môi bé trở nên hồng hào, tươi tắn, đẹp một cách tự nhiên.

    [​IMG]
    Vì sao phải thu nhỏ môi bé


    Cảm giác dễ chịu cho âm đạo
    Hiện tượng môi bé phì đại, sẫm màu, dài hơn môi lớn sẽ làm cho âm vật trở thành dương vật thu nhỏ, gây biến dạng vùng kín. Hiện tượng này sẽ xuất hiện làm cho phái đẹp vô cùng khó chịu phiền toái trong những hoạt động hằng ngày như là đi lại, lái xe, đặc biệt là vào trong những thời kỳ kinh nguyệt, môi bé sẽ bị cọ sát với băng vệ sinh làm cho chị em vô cùng đau rát, khó chịu nhất là vào những ngày thời tiết nắng nóng.


    Giúp chị em tự tin hơn trong đời sống “chăn gối”
    Đã có rất nhiều chị em than phiền ,lo lắng và hoang mang chỉ vì kích cỡ của môi bé bị giãn nở, phì đại làm cho “chuyện ấy” của vợ chồng này cũng ngày càng tẻ nhạt đi. Thu nhỏ môi bé sẽ giúp cho phái nữ lấy lại vẻ đẹp vùng kín như thuở ban đầu, làm cho chức năng sinh dục vốn con sẽ được cải thiện, giúp cho đời sống tình cảm của vợ chồng ngày càng khăng khít hơn.


    CÁCH LÀM MÔI BÉ NHỎ LẠI KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT
    Cách làm môi bé nhỏ lại không cần phẫu thuật nhận được rất nhiều nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Môi bé bị phì đại, thâm xỉn màu, dài trùng nhão,... không còn quyến rũ sức hấp dẫn. Tuy nhiên lại có rất nhiều chị em, e ngại tự ti đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa nên đã tìm hiểu nhiều cách thu hẹp môi bé nhỏ lại tại nhà.

    Có thể nói, hiệu quả của từng phương pháp khác nhau còn phụ thuộc cơ địa mỗi người. Ngoài ra, chị em nên kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới hy vọng đem lại kết quả khả quan.


    Cách thu nhỏ môi bé tại nhà bằng thuốc
    Thu nhỏ môi bé, vùng kín bằng thuốc được nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh nở thường áp dụng. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc sử dụng để thu nhỏ môi bé, làm hẹp âm hộ vô cùng đa dạng được bào chế ở dạng viên nén, viên nang, gel,...

    Tuy nhiên, dùng thuốc để làm nhỏ môi bé chỉ áp dụng trong trường hợp âm đạo bị giãn nở do lão hóa. Cho đến nay, hiệu quả từ phương pháp này mang lại chưa được kiểm chứng rõ ràng.


    Cách thu nhỏ môi bé sau sinh bằng bài tập
    Bài tập thu nhỏ môi bé, se khít vùng kín thường được các chị em áp dụng nhiều nhất chính là Kegel. Với bài tập này, các chị em nữ giới hoặc thai phụ sau sinh nở đều có thể thực hiện tại nhà theo các bước như sau:

    Các chị em hãy vệ sinh tay và vùng kín thật sạch sẽ bằng dung dịch vệ sinh phù hợp.

    Sau đó cho ngón tay vào bên trong âm đạo của mình. Dùng sức để vùng kín co bóp, kẹp chặt ngón tay từ 3 – 5 giây, sau đó thả lỏng. Thực hiện liên tục từ 5-10 phút.

    Lưu ý: Nên dùng găng tay và cắt móng tay trước khi thực hiện bài tập này.

    [​IMG]
    Cách làm cô bé nhỏ lại không cần phẩu thuật


    Cách thu nhỏ môi bé bằng nha đam
    Nha đam ngoài việc dùng để chế biến các món ăn, thức uống bổ dưỡng, làm đẹp cho làn da, dưỡng ẩm, trị mụn,... Trong nhân gian còn truyền tai nhau về cách làm hồng, se khít vùng kín bằng loại thảo dược tự nhiên này. Bên trong nha đam chứa rất nhiều hàm lượng axit amin, vitamin nhóm C,B,E,... Sẽ giúp hồi phục, nuôi dưỡng tế bào vùng kín, giúp cho môi bé trở nên căng đầy, đàn hồi trở lại.

    -Các chị em cần chuẩn bị 1-2 lá nha đam, 1 thìa cafe nước cốt chanh.

    Cách thực hiện

    Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên, các chị em hãy đem nha đam đi rửa sạch, gọt vỏ, lấy lại phần thịt, xay nhuyễn

    Vệ sinh vùng kín thật sạch, lấy nước cốt chanh hòa với nước ấm để rửa vùng kín. Mục đích là làm sạch, tẩy tế bào chết ở âm đạo rồi rửa lại vùng kín

    Sau đó thoa nha đam lên vùng kín. Thực hiện 5 – 10 phút.


    Bí quyết thu nhỏ môi bé với lá trầu không
    Từ xa xưa, lá trầu không đã được cha ông ta lưu truyền là một biện pháp giúp thu nhỏ môi bé, làm hồng âm đạo vô cùng hiệu quả. Cách làm này vô cùng đơn giản, cụ thể như sau:

    -Nguyên liệu 200g lá trầu không

    Cách thực hiện

    Rửa sạch lá trầu không, vò nát và đun với nước sạch.

    Khi nước sôi, đổ ra chậu để xông hơi vùng kín

    Khi nước nguội, lấy nước này rửa vùng kín

    Cuối cùng lau khô bằng khăn mềm

    Lưu ý: Các chị em chỉ nên áp dụng giải pháp này 2-3 lần tuần. Không qua 1 lạm dụng khiến cho âm đạo bị khô.


    Sử dụng lá trà xanh để thu nhỏ môi bé
    Lá trà xanh với hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa rất cao. Sẽ có công dụng làm chậm quá trình lão hóa, khôi phục khả năng đàn hồi. Dùng lá trà xanh để thu nhỏ môi bé là giải pháp được nhiều chị em áp dụng tại nhà,

    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/cach-lam-moi-be-nho-lai-khong-can-phau-thuat-chi-em-da-biet-chua.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa miền trung
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này