Kinh nghiệm: Cách thức kiếm tiền online-không cần vốn (P2)

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ann54874, 17/10/2015.

  1. ann54874

    ann54874 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bài P1 các bạn có thể tham khảo: https://www.lamchame.com/forum/threads/cach-thuc-kiem-tien-online-khong-can-von.1788439/

    BẠN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ĐỂ LÀM AFFILIATE?

    – Đầu tiên bạn bạn cần là thái độ phải kiên nhẫn, đam mê và quyến tâm nếu bạn là người không có sự kiên nhẫn thì bạn cũng không cần phải đọc tiếp. Muốn kiếm được đồng tiền đầu tiên trên mạng mình phải mất tới 6 tháng ( không người chỉ dạy) mò mẫm, tìm hiểu và làm hàng ngày, sự kiên nhẫn đã giúp mình có được ngày hôm nay.

    KIẾM TIỀN TẠI NHÀ – BẠN NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU ?
    Tất nhiên là bạn cần học những gì thì bạn bắt đầu tìm kiếm thứ đó, Bạn có thể kiếm người dạy bạn/

    Sau khi đã có hết những kiến thức đó thì bạn sẽ bắt đầu học được Cách kiếm tiền tại nhà với affiliate
    [​IMG]
    Bước 1: Chọn mạng affiliate để kiếm tiền với nó : Đây là các mạng bên thứ 3 giúp cho bạn có thể bán hàng với affiliate mà không sợ rủi ro. Họ sẽ tạo kết nối cho bạn và người bán hàng và tạo điều kiện cho việc bạn nhận thanh toán dễ dàng và đều đặn hơn

    Bước 2: Chọn sản phẩm để bạn bán (tất nhiên là bán giùm). Bạn có thể chọn rất nhiều sản phẩm miễn là sản phẩm đó có thể bán được ( vd: bạn chọn những sản phẩm có nhiều người mua, nhiều người review tốt … ). Việc chọn sản phẩm sẽ quyết định cao đến khả năng bán được hay không bán được của bạn, nếu bạn chọn nhầm sản phẩm, sản phẩm cùi, sản phẩm ít được người ta quan tâm hoặc người bán không uy tín thì việc bạn quảng bá sản phẩm đó sẽ trở nên vô nghĩa, nhưng ngược lại, nếu bạn chọn chính xác sản phẩm, sản phẩm tốt, người bán uy tín, sản phẩm được nhiều người quan tâm thì sẽ dễ dàng hơn để bạn quảng bá sản phẩm và thu về những lợi nhuận đầu tiên.

    Bước 3: Lấy link affilate, mỗi sản phẩm đều có link affiliate riêng để bạn mang đi quảng bá, mỗi khi có khách hàng nào đó mua hàng qua link của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng, đây là cách thức hoạt động của affiliate, và nếu như khách hàng đó không mua hàng ngay nhưng 30 ngày, 60 ngày, 90 ngày (tùy vào network) sau vào mua hàng thì bạn vẫn sẽ nhận được hoa hồng, đây là chức năng lưu cookie của trình duyệt. Và thậm chí khi khách hàng nhấn vào link của bạn và mua các sản phẩm khác, bạn vẫn sẽ nhận được hoa hồng.

    Bước 4: (Nếu bạn có web) Chọn từ khóa hay còn gọi là nghiên cứu từ khóa, bước này chỉ thực hiện khi bạn phát triển Nichesite hay Authority site, bạn phải hình dung được người mua sẽ tìm kiếm từ khóa gì trên google hoặc các công cụ tìm kiếm khác để tìm kiếm sản phẩm hoặc các từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, công việc nghiên cứu từ khóa quyết định 50% đến thành công của trang web của bạn đấy, đừng xem thường, sẽ có những hình thức nghiên cứu từ khóa riêng ví dụ như sử dụng công cụ trả phí như Google Keyword Planner hoặc để phân tích sâu hơn về độ cạnh tranh thì người ta hay sử dụng công cụ trả phí là Longtail Keyword, Keyword Revealer,….
    Bước 5: Viết bài quảng cáo cho sản phẩm đó trên website hoặc facebook của bạn. Có thể là bài giới thiệu hay là bài đánh giá sản phẩm đó … rồi sau đó đưa lên website hoặc facebook của bạn kèm theo đường link đã lấy ở bước 3. Bạn hãy đầu tư bài viết thật chau chuốt.

    Bước 6: SEO :(dành cho trang web) Sau khi nghiên cứu từ khóa thì bạn sẽ SEO website lên top google với từ khóa đã nghiên cứu – Điều này giùm bạn có khách hàng ghé thăm web của bạn. SEO thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên google các tài liệu về nó, nếu có điều kiện hãy ra trung tâm nào đó nơi bạn đang sinh sống để học SEO, còn nếu không hãy tìm một cá nhân hoặc Group hỗ trợ bạn việc này. Công việc SEO này là công việc ngày ngày tháng tháng bạn phải làm , nếu từ khóa của bạn đã lên TOP rồi thì nó rất khó xuống top lại, có xuống cũng chỉ 1-2 thứ bậc.

    Bước 7: Tối ưu hóa website cho người dùng : Đây cũng là bước tối quan trọng – Nếu bạn vào 1 website có giao diện xấu và tốc độ tải trang quá chậm thì bạn sẽ như thế nào ? Còn nữa hãy cập nhật nội dung website, hãy bổ sung bài viết, sản phẩm mà bạn quảng bá thêm, phát triển rộng ra và thu nhập của bạn cũng được nâng cao lên.

    Sau khi làm được 7 bước trên là bạn đã trở thành một Affiliate Marketer rồi đấy. Sau khi bạn bán được sản phẩm bạn sẽ có hoa hồng, hoa hồng phụ thuộc vào người bán cho bạn bao nhiêu

    TÓM LẠI :
    Nếu bạn muốn bắt đầu kiếm tiền tại nhà thì bạn nên bắt đầu với kiếm tiền với affiliate, mặc dù điều đó không phải dễ nhưng theo mình:

    Đam mê + Hành động + Thái độ = Thành công
    (ST)

    Bài P1 các bạn có thể tham khảo: https://www.lamchame.com/forum/threads/cach-thuc-kiem-tien-online-khong-can-von.1788439/
    Ở phần sau: Mình sẽ cung cấp cho các bạn review về các trang web mình đã từng làm thử qua
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ann54874
    Đang tải...


  2. Phạm Thị Luận

    Phạm Thị Luận Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/9/2018
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    bài viết hay quá, tks b
     

Chia sẻ trang này