Toàn quốc: Cách Thức Sửa Cây Lau Nhà 360 Ngay Tại Nhà Có Những Lỗi Căn Bản

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi schange2018, 8/5/2020.

  1. schange2018

    schange2018 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/3/2019
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong giai đoạn tiêu dùng cây lau nhà 360 độ thường gặp phải toàn bộ sự cố khác nhau. Bài viết “cách sửa cây lau nhà 360 ngay tại nhà có các lỗi cơ bản” dưới đây đối với chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục các sự cố này hiệu quả.



    nhiều người mua khi thấy cây lau nhà gặp phải các sự cố không mong muốn thì liền vứt đi và mua chiếc mới, điều này thật hoang toàng và gây tốn kém thêm giá bán dùng cho gia đình. khi cây lau nhà xảy ra những sự cố thì bạn hãy bình tĩnh tìm cách thức tu tạo để tiếp tục tiêu dùng chúng nhé!



    cách thức sửa cây lau nhà 360 sở hữu những lỗi rộng rãi nhất



    khi sử dụng cây lau nhà 360 độ thì tất cả chúng ta đều gặp phải 1 số sự cố sau đây:



    Cây lau nhà 360 độ ko xoay được



    cỗi nguồn làm cây lau nhà 360 độ không xoay được là do lực ma sát giữa phần đầu và phần thân cây lau đã bị mài mòn.





    cách thức sửa cây lau nhà 360 trong trường hợp này là bạn hãy lấy một mảnh vải quấn và buộc ngay chỗ nối giữa cây cầm và phần đầu lau (chỗ bị mòn). khi quấn xong, để tăng ma sát bạn buộc vào đấy một sợi dây thun. Bạn nên dỡ bông lau ra để thực hành dễ dàng hơn.



    Thân cây lau nhà bị lỏng, không chắc chắn



    căn nguyên thân cây lau nhà bị lỏng lẻo ko chắc chắn là do: các bạn lắp cây lau nhà chưa đúng phương pháp hoặc các khớp nối tiêu dùng lâu ngày nên bị khô nhớt.



    bí quyết sửa cây lau nhà 360 lỏng lẻo ko cứng cáp là bạn hãy xem lại chỉ dẫn cách thức lắp ráp cây lau nhà 360 sau ấy thực hành đúng lại theo chỉ dẫn. giả dụ những khớp nối bị khô nhớt thì bạn hãy tra dầu nhớt vào và tiếp tục tiêu dùng.



    Bông lau ko sạch, quá ướt



    cỗi nguồn chính làm cho bông lau nhà bẩn và bị ướt là do lực ly tâm của hậu sự vắt ko đủ mạnh làm cho chất bẩn và nước không được loại bỏ sạch. Hoặc do chất lượng của bông lau kém nên sử dụng kém hiệu quả.



    cách tu bổ cây lau nhà 360 trong trường hợp này là bạn hãy rà soát khóa chốt ở phần thân cây lau, nếu như khóa lỏng thì bạn hãy điều chỉnh cho chúng chặt lại. Vì khi khóa phần chốt thân cây lau lỏng thì sẽ không tạo ra lực nhấn đủ mạnh làm bông lau không được vắt khô.



    Chiều dài thân cây lau ko một mực được



    nguồn cội dẫn tới sự cố này là do hỏng hóc hoặc kẹt khóa gạt/xoay chỉnh lúc cố định chiều dài thân cây lau.



    phương pháp sửa cây lau nhà 360 độ lúc thân cây lau ko với định được là:



    với khóa gạt: với những cái cây lau nhà 360 độ dùng khóa gạt thì sau một thời kì dùng thường bị gãy chốt. khi đấy bạn hãy điều chỉnh một mực thân cây lau để tiếp tục dùng.



    với cán xoay: những cây lau nhà 360 tiêu dùng cán xoáy thường là những sản phẩm cao cấp. nếu khóa xoay bị kẹt thì bạn hãy tra thêm dầu nhớt. Còn giả dụ khóa xoay hỏng thì bạn phải thay chiếc mới.



    1 số lưu ý lúc dùng cây lau nhà 360 độ



    lúc vắt nước bạn để cán tay cầm thẳng đứng trong rổ vắt nước để cây lau nhà ko bị lắc lư và nước ko bắn ra ngoài. khi vắt bạn cũng cần để phần nhiều bông trong lồng vắt, đầu vải ko nghiêng và không thừa ra ngoài.



    Trong thời kỳ vắt bạn nhấn thân cây lau nhanh dần đều có lực vừa mạnh để lồng vắt tạo ra lực quay ly tâm khiến cho nước văng ra ngoài, trong khoảng đó khiến cho khô bông lau.



    khi sử dụng cây lau nhà được một đến 2 tuần thì bạn nên bôi dầu trót lọt vào trục quay bằng nhựa màu trắng dưới lồng vắt để bảo dưỡng vật dụng. giả dụ không thường xuyên tra dầu thì trục quay sẽ bị khô và hỏng do lực ma sát.



    Nguồn: https://medium.com/@thietbigiadinh/cách-sửa-cây-lau-nhà-360-ngay-tại-nhà-các-lỗi-cơ-bản-b9e4b95a106b
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi schange2018

Chia sẻ trang này