Toàn quốc: Cách Tô Son Môi Đẹp Cho Chị Mẹ Nào Chưa Biết Nhé

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tacaskin, 28/8/2019.

  1. tacaskin

    tacaskin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/8/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách tô son môi đẹp tự nhiên

    Đôi môi chính là nơi tạo nên sự quyến rũ, hấp dẫn của phụ nữ. Đây được cho lag điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Chính vì điều này bạn đừng để đôi môi trở nên nhạt nhòa, kém sắc. Hãy khién cho đôi môi của bạn lúc nào cũng ngọt ngào, rạng ngời nhất có thể. Con gái bước chân ra đường là phải tô son.

    Tô son theo cách đẹp tụe nhiên luôn là mục tiêu mà moi cô gái hướng đến. Làm thế nào để tô son đẹp tự nhiên? Dưới đây là một số bí kíp dành cho hội chị em biết cách tô son đẹp tự nhiên.


    Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm


    -Tẩy chế bào chết đây là việc làm cần thiết bạn nên áp dụng 2-3 lần trên tuần, để có thể tẩy sạch lớp da chết, tránh tình trạng thâm môi hoặc môi bị xỉn màu. Bạn có thể sư dụng hỗn hợp tự nhiên như mật ong và đường hoặc các sản phẩm tẩy tế bào chết có sẵn để tẩy tế bào chết cho môi.

    - Dưỡng ẩm cho môi, đây là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc môi. Nếu bạn muốn có đôi mồi hông hào và lên tông màu son đẹp bạn cần thường xuyên dưỡng môi. Bạn nên sử dụng son dưỡng môi để đôi môi luôn được cấp ẩm, mềm mại. Hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều loại son dưỡng môi chất lượng từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng bạn tha hồ mà lựa chọn.


    Chọn màu son tự nhiên phù hợp


    -Việc lựa chọn màu son phù hợp với nước da là việc làm vô cùng quan trọng mà bạn không thể nào bỏ qua được. Chọn đúng màu son hợp với nước da mới làm cho bạn trở nên nổi bật hơn. Nhiều chuyên da khuyên bạn khi chon màu son phù hợp với nước da bạn nên tuân thủ 2 điều kiện Undertone và Skintone của từng người.

    Mách nhỏ với bạn: Đỏ rượu vang cho da bánh mật, hồng san hô cho da vàng, đỏ tươi cho da trắng…

    -Chọn màu son môi phù hợp với lứa tuổi. Ai cũng già đi theo thời gian,nên màu sắc và hình dạng môi cũng thay đổi, càng về già thì môi càng sậm màu và mỏng hơn do lớp collagen dưới da bị mất dần. chính vì điều này mà bạn nên biết cách để lauwj chọn màu môi phù hợp với độ tuổi.

    +Dưới 20 tuổi bạn nên sử dụng những màu son môi tươi sáng, đừng dụng son môi có gam màu tối điều này sẽ khiến bạn trông già đi trước tuổi

    +Trên 20 tuổi bạn có thể sử dụng những màu đỏ cam, hồng rực để tôn lên vẻ đẹp cá tính, tỏa sáng hơn

    +Trên 30 tuổi bạn có xu hướng chọn những thỏi son đậm màu hơn với những gam màu hồng khô, đỏ rượu vang để tạo nên vẻ quyến ruc của người phụ nữ trưởng thành

    + Ở độ tuổi trung niên thì bạn nên lựa chọn cho mình những tone màu vàng nâu, nude để có thể toát lên sự thanh lich, quý phái.


    Cách tô son môi đẹp tự nhiên cho từng kiểu môi


    -Cách tô son lòng môi đẹp tự nhiên cho đôi môi dày: Thoa một lớp mỏng son dưỡng, sau đó dung kẻ viền để kẻ giảm chiều rộng môi, tang chiều dài môi. Dùng kem che khuyết điểm để tô vào chỗ viền môi Cách này giúp môi nhỏ gọn hơn so với bạn đầu. Sau cùng bạn tô son môi đậm ở lòng môi và tán nhẹ ra phía viền môi.

    _ Cách tô son lòng môi đẹp tự nhiên cho đôi môi mỏng: Đâu tiên bạn cũng cần thoa một lớp son dưỡng mỏng, rồi dung chì kẻ viền môi như cách ở trên. Sau đó cũng tô son đậm ở trong lòng và nhạt dần ra phí viền môi để môi của bạn trông đày đặn, quyến rũ và gợi cảm hơn.

    _ Cách đánh son cho môi lâu phai đẹp tự nhiên: Đầu tiên thoa son dưỡng,tô son nhiều lần,thay vì tô một lớp son dày lên môi thì bạn nên tô son thành nhiều lớp mỏng. Dùng cọ tô nhẹ son lên môi, dung khắn dấy thấm bớt rồi thoa lớp khác lên. Sau đó thoa một lớp nhẹ son bóng lên môi, bạn nên tô son bóng ở môi dưới rồi bậm môi lại để son bóng ăn nhẹ lên môi trên. Không nên dung son bóng quá nhiều nếu bạn không muốn tạo cảm giác nặng nề cho môi.Bước cuối cùng bạn nên dặm một lớp nhẹ phấn bột lên môi sau khi thoa son, điều này sẽ giúp ích cho việc giữ màu son lâu phai hơn.



    Hy vong những cách này tacaskin sẽ giúp ích cho bạn để bạn luôn sở hữu đôi môi quyến rũ, ngọt ngào tự nhiên luôn xinh đẹp và tỏa sáng trước bao ánh mắt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tacaskin

Chia sẻ trang này