Cách Trang Điểm Nhanh Nhưng Vẫn Đẹp Tự Nhiên Cho Những Ngày Bận Rộn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lamdepqueenie, 18/2/2017.

  1. lamdepqueenie

    lamdepqueenie Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Cách trang điểm nhanh nhưng vẫn đẹp tự nhiên cho những ngày bận rộn

    Các cô gái văn phòng chắc chắn sẽ rất bận rộn với công việc công sở và chăm lo việc nhà mà không có nhiều thời gian để làm đẹp. Có những cách trang điểm bạn có thể thực hiện nhanh chóng mà vấn đem lại nét rạng ngời.
    Dưới đây là một vài cách để tiết kiệm thời gian trong việc trang điểm buổi sáng của bạn. Chúng sẽ giúp bạn rời khỏi nhà với vẻ đẹp tự nhiên mà rất nhanh chóng.

    Dưỡng ẩm
    Để có lớp trang điểm đẹp tự nhiên, da bạn cần phải chuẩn bị “chu đáo” để giúp da “bắt nhịp” với các loại mỹ phẩm trang điểm một cách tốt nhất. Đó là việc dưỡng ẩm cho da. Dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm sẽ giúp da không bị khô và lão hóa, làm lớp make up dễ bám nhanh vào da và có độ mịn hơn. Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có chứa thành phần Hyaluronic acid để giữ nước trên da được lâu, tránh tình trạng da bị đổ dầu làm xuống tông màu của lớp trang điểm.

    Sử dụng kem nền 3 tác dụng: kiềm dầu, chống nắng, che khuyết điểm
    Hãy tạm gác những loại kem che khuyết điểm, kem chống nắng sang một bên. Trong thời gian gấp gáp thì một loại kem nền đa năng chính là thượng sách. Kem nền đa năng vừa cho bạn một lớp nền mỏng, tự nhiên, vừa có khả năng che khuyết điểm sẽ giúp bạn giấu đi những cái mụn và vết thâm xấu xí, đồng thời sẽ không mất thêm thời gian để sử dụng kem chống nắng. Tán một lớp kem nền mỏng đa tác dụng sẽ giúp cho da được thông thoáng hơn, đặc biệt lượng dầu trong da sẽ được hạn chế, tránh tình trạng bóng nhờn.

    Phấn phủ nhẹ
    Để cả ngày lớp trang điểm được giữ trên da, bạn nhất định phải sử dụng thêm phấn phủ nhẹ để giữ chặt lớp kem nền. Bạn có thể sử dụng phấn phủ dạng nén hoặc dạng bột và có độ mỏng nhẹ phù hợp với cách trang điểm đẹp tự nhiên.

    Kẻ mắt với Eyes liner
    Để tiết kiệm thời gian, không cần trang điểm mắt quá cầu kì. Thay vì dùng phấn mắt phải theo tông màu và phải phù hợp với màu son, sẽ làm mất nhiều thời gian, với một đường kẻ mắt sẽ giúp đôi mắt có hồn, ấn tượng, một bước nhanh gọn mà hiệu quả!

    Son môi có thể dùng làm má hồng
    Cách trang điểm đẹp tự nhiên dù không tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp trọn vẹn cho bạn. Sử dụng son màu đỏ hồng, hồng đào hoặc đỏ cam rất dễ kết hợp cho màu son môi và cả má hồng. Điều này không những chỉ tiết kiệm thời gian cho bạn mà còn tạo sự đồng điệu cho cả gương mặt.


    Xịt khoáng
    Xịt khoáng là bước cuối cùng hoàn hảo hỗ trợ bạn giữ lớp trang điểm tự nhiên lâu phai nhất. Xịt khoáng sẽ giúp lớp trang điểm hài hòa với nhau, đồng thời bổ sung nước cho da tức thì, giúp da lúc nào cũng căng bóng tự nhiên, kiểm soát dầu hiệu quả.

    Cho dù công việc có bận rộn đến đâu thì các cô gái cũng đừng bỏ quên gương mặt của mình nhé. Dành chút ít thời gian để tranh thủ trang điểm với cách mà Queenie hướng dẫn sẽ giúp bạn rạng rỡ hơn suốt cả ngày.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdepqueenie
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 18/2/2017

Chia sẻ trang này