Thông tin: Cách Trang Trí Phòng Ngủ Cho Bé Gái

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT, 23/7/2021.

Tags:
  1. KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT

    KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT Thành viên mới

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có được một cô công chúa bé bỏng là mong ước của biết bao gia đình. Con gái vừa đáng yêu, vừa ngọt ngào, vừa thông minh lại vừa biết phụ giúp bố mẹ biết bao việc. Và đương nhiên, cô công chúa thiên thần ấy xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Các ông bố bà mẹ dồn biết bao nhiêu tâm tư vào việc làm cho con gái một căn phòng xinh đẹp hết mức có thể.
    Kiểu truyền thống
    Về cơ bản, căn phòng của một bé gái vẫn thường có màu hồng. Nếu bé gái nhà bạn thích phong cách công chúa truyền thống, bạn có thể thử kiểu thiết kế điệu đà sau đây:

    [​IMG]

    Căn phòng này kết hợp giữa màu hồng peach, ballet slipper và màu trắng. Vỏ chăn nhiều chi tiết cách điệu, thậm chí lớp voan rèm cũng xếp lớp rất điệu đà kiểu cách. Đây đích thị là căn phòng của một cô công chúa được yêu chiều và vô cùng dễ thương.

    [​IMG]

    Góc đọc sách rất dễ thương có gắn đèn. Điểm thú vị của những chiếc gối trang trí chính là bạn không bao giờ phải lo xếp chúng gọn gàng. Cứ xếp chúng theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

    Nếu cảm thấy căn phòng trên cần ngọt ngào thêm chút mới phù hợp với bé con nhà bạn, bạn có thể chọn phương án như căn phòng dưới đây: một căn phòng hồng toàn tập với nhiều sắc độ hồng khác nhau, gợi nhớ đến một cô bé tinh nghịch và thơ ngây. Chiếc cũi kia để rất nhiều gối trang trí, dùng vào lúc cô bé thức để ngồi chơi, đọc sách. Khi đi ngủ, gối được xếp cất đi để cô bé không gian ngủ. Chiếc tủ sách kia cũng để được rất nhiều quyển sách cho bé mà vẫn gọn gàng. Và không thể thiếu trong căn phòng của một công chúa: những lớp voan dễ thương. Tấm màn voan hồng vừa giúp cô bé ngủ tránh bị côn trùng đốt, lại vừa tô điểm cho căn phòng. Lớp voan cửa sổ được treo cách điệu, để căn phòng điệu đà hơn.



    [​IMG]

    Một góc nhỏ cho các bạn búp bê là phần không thể thiếu. Tùy vào tính cách, có bạn sẽ thích sắp xếp bàn trà như người lớn, có bạn lại thích một góc nhỏ ấm cúng để tỉ tê với các bạn thú bông và chơi trò chơi gia đình.

    [​IMG]

    Với một cô bé hay mơ mộng, bầu trời sao sẽ là lựa chọn lý tưởng. Dù ở thành phố lớn, điều kiện ngắm sao không có, nhưng bố mẹ cũng có thể tạo cho con một căn phòng đầy sao, đem đến niềm vui cho cô bé nhà mình.

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT
    Đang tải...


Chia sẻ trang này