Cách Trang Trí Sinh Nhật Dành Riêng Cho Những Bạn Thích “handmade” Dù Không Được Khéo Tay

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Luong11, 25/6/2021.

  1. Luong11

    Luong11 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/6/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn hơi vụng về nhưng thích tự làm mọi thứ? Bạn không được khéo tay nhưng thích thể hiện sở thích “handmade” của mình nhưng vẫn còn ngại? Không sao cả, sắp tới sinh nhật của bạn chưa? Tôi có vài gợi ý giúp bạn dù không khéo tay nhưng bạn vẫn được thể hiện bằng cách tự tay trang trí sinh nhật cho chính mình, bạn thử tham khảo xem sao nhé.
    [​IMG]
    · Hiểu rõ bản thân để lựa chọn chủ đề và tông màu chủ đạo trang trí sinh nhật. Chủ đề và tông màu bạn chọn sẽ thể hiện được một phần tính cách, sở thích và con người bạn, hãy lắng nghe chính mình để lựa chọn thạt kĩ nhé.

    · Sau khi chọn được chủ đề và tông màu trang trí sinh nhật phù hợp, hãy chọn cách trang trí đơn giản và dễ làm như trang trí sinh nhật dán tường với các phụ kiện sinh nhật dễ tìm, dễ làm, không đòi hỏi sự khéo tay như các phụ kiện sinh nhật được làm sẵn hay các set trang trí sinh nhật tại nhà.

    · Hãy chuẩn bị trang trí sinh nhật trước một thời gian nhất định để có thời gian thư thả để chuẩn bị, mua sắm, trang trí cũng như xử lí các rủi ro, sự cố xảy ra trong quá trình làm.

    · Tìm các shop bán phụ kiện sinh nhật, set trang trí sinh nhật tại nhà uy tín để đảm bảo sự chất lượng trong cả quá trình làm và thành quả.

    · Nếu vẫn không đủ tự tin vào mình và muốn có lời khuyên hay góp ý tuwf người khác, hãy tìm một người thân thiết và tin tưởng để đồng hành cùng bạn trong sinh nhật này.

    · Đừng thể hiện thái quá, hãy đơn giản hoá vấn đề và để mọi người tự nhận ra sự cố gắng của bản thân qua cách bạn trang trí sinh nhật.

    Ý tưởng và gợi ý của tôi quả không tồi đúng không? Tôi mong gợi ý về việc trang trí sinh nhật với các phụ kiện sinh nhật được làm sẵn sẽ giúp bạn handmade cho buổi tiệc sinh nhật của mình trở nên đáng yêu và thú vị theo ý bạn, cũng thẻ hiện được những gì bạn muốn. Cuooia cùng, chúc bạn sinh nhật vui vẻ và có một buổi sinh nhật đáng nhớ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Luong11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này