Toàn quốc: Cách Tránh Bị Twitter Phát Hiện Bạn Đăng Nhập Nhiều Tài Khoản Trên Cùng Một Máy Tính

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 4/6/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Là một nhà tiếp thị trên nền tảng xã hội, liên kết tài khoản và khóa tài khoản là những chủ đề không thể tránh khỏi

      Đặc biệt đối với những người mới làm quen với kỹ thuật, tôi cảm thấy việc liên kết tài khoản là một điều rất bí ẩn, nhiều người sử dụng môi trường mạng VPS và sử dụng trình duyệt Google, trang web có thể truy cập bình thường nhưng vẫn không thoát khỏi lời nguyền tài khoản bị đóng băng!

      Rõ ràng, tôi chỉ muốn đăng quảng cáo trên Twitter, và tài khoản của tôi đã bị khóa sau khi tôi đăng nhập chưa được vài ngày .

      Vậy , vấn đề này có thể giải quyết được không?

      Điều gì đã gây ra sự cố đăng nhập tài khoản?

      Trước hết, mọi người cần biết rằng trang web xác định một tài khoản là một tài khoản rủi ro đáng ngờ, chủ yếu ở bốn khía cạnh sau:

      1. Đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một máy tính

      2. Địa chỉ IP không ổn định

      3. Thông tin nhận dạng tài khoản là ảo

      4. Hành vi hoạt động bất thường

      Để tránh trang web phát hiện nhiều tài khoản trên cùng một máy tính, khả năng can thiệp phần cứng của trình duyệt nhận diện thường được sử dụng để giải quyết vấn đề, đó là nhận diện Canvas, WebGL, nhận diện âm thanh.

      Sau khi thiết lập can thiệp nhận diện của trình duyệt Hubstudio, chúng ta có thể thấy rằng nhận diện Canvas của các môi trường trình duyệt khác nhau trở nên khác nhau, do đó trang web không thể nhận ra rằng hai tài khoản đăng nhập trên cùng một máy tính.

      Ngoài ra, trình duyệt nhận diện Hubstudio còn hỗ trợ rất nhiều cài đặt nhận diện trình duyệt khác, bao gồm: múi giờ, WebRTC, vị trí địa lý, ngôn ngữ, UA, độ phân giải, phông chữ, không theo dõi, Flash, bảo vệ cổng, v.v.

      1) User Agent ( Tác nhân người dùng )

      User Agent được viết tắt là UA, dùng để chỉ mã định danh do hành vi của người dùng cung cấp, mã này thường chứa thông tin như bản sửa đổi phần mềm và hệ điều hành của người dùng.

      Trong trình duyệt Hubstudio, bạn có thể tùy chỉnh và sửa đổi thông tin UserAgent của trình duyệt:

      2) Quan hệ đối ứng giữa UA( tác nhân người dùng) và Platform (nền tảng)

      Việc sửa đổi UA trong môi trường trình duyệt thông thường có thể được trang web nhận ra là một hệ thống giả mạo UA. Sau khi bị trang web xác định, nếu sự tương ứng giữa UA và Platform không phải là môi trường thường được sử dụng bởi tài khoản người dùng, môi trường trình duyệt của tài khoản thường được sử dụng sẽ bị đánh giá là ảo, do đó khiến tài khoản bị nghi ngờ về rủi ro đăng nhập.

      Trình duyệt nhận diện Hubstudio có tham số UA liên kết với nền tảng , căn cứ vào thuộc tính của chính UA để tiến hành chỉnh sửa , nâng cao tính thực của môi trường đăng nhập!

      3) WebRTC

      Nhiều người chọn cách kết nối với IP proxy, đó là cài đặt trình cắm plug-in SwitchyOmega trên trình duyệt Google gốc, và kết nối với IP proxy thông qua giao thức Http hoặc Socks5.

      Nhưng vì hầu hết tất cả các trình duyệt gốc hiện nay đều đã bật chức năng WebRTC nên chức năng này có thể lấy trực tiếp thông tin địa chỉ IP thực của người dùng. Việc sử dụng phương pháp plug-in SwitchyOmega sẽ gây rò rỉ IP thực trong môi trường trình duyệt.

      Trình duyệt Hubstudio có thể chọn chặn WebRTC hoặc thay thế bằng chế độ IP proxy, điều này giúp cải thiện đáng kể tính thực của môi trường đăng nhập tài khoản!

      4) Về múi giờ

      Hiện tại, khi chúng ta đăng nhập vào các tài khoản nền tảng ở nước ngoài tại Trung Quốc, múi giờ trên máy tính của hầu hết mọi người vẫn là Quận Dongba. Ngay cả khi sử dụng IP proxy của các quốc gia / khu vực khác, múi giờ mà trang web thu được vẫn là quận Dongba của máy tính cục bộ của người dùng. Vấn đề về múi giờ không tương ứng với IP, cũng mang lại nguy cơ tài khoản bị đánh giá là tài khoản đáng ngờ.

      Môi trường trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) có thể đặt múi giờ theo IP để cải thiện tính thực của môi trường đăng nhập tài khoản!

      Ngoài ra, trình duyệt nhận diện Hubstudio còn hỗ trợ cộng tác nhóm, đăng nhập hàng loạt vào Twitter / Facebook / Amazon / Palpay / Gmail và các tài khoản đa nền tảng khác.

      Hubstudio hỗ trợ nhập cookie của tài khoản và mỗi môi trường cookie được cách ly với nhau, do đó mỗi môi trường tài khoản, bộ nhớ cache và IP là hoàn toàn độc lập, tránh các liên kết đáng ngờ với mỗi tài khoản Twitter nên rất an toàn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này