Kinh nghiệm: Cách Treo Chân Mày - Căng Da Mặt Là Một Thủ Thuật Xâm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Duyen Bác, 29/4/2021.

  1. Duyen Bác

    Duyen Bác Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Căng da mặt là một thủ thuật xâm lấn và ban đầu nó khiến khuôn mặt rất bầm tím và đau. Các Hiệp hội phẫu thuật thẩm Mỹ mô tả quá trình phục hồi trong tháng đầu tiên. Họ chỉ ra rằng tuần 1 là thời gian để đảm bảo vết mổ được giữ sạch sẽ để tránh nhiễm trùng và cách tốt nhất là nghỉ ngơi nhiều nhất có thể. Vào ngày thứ 6, bạn có thể dậy đi lại và làm việc nhà nhẹ nhàng, nhưng không nên dành hàng giờ bên ngoài nhà hoặc làm bất kỳ công việc nặng nhọc nào. Những gì tiếp theo là thời gian phục hồi lên đến một năm, trong đó vết bầm tím nhỏ, căng, tê và tấy đỏ khó nhận thấy có thể vẫn còn. Khi họ định nghĩa nó cho bệnh nhân:

    Xem thêm: Cách treo chân mày

    Xem thêm: có nên nâng cung mày

    Liên hệ: https://treomayskydiamond.com/


    Ngày 7-14. Trong tuần này, bạn có thể vẫn bị sưng và bầm tím quanh các khu vực bị ảnh hưởng. Sưng và bầm tím cũng có thể khiến một số người cảm thấy tê, ngứa ran và căng tức. Đây là tất cả những điều thường xảy ra sau khi căng da mặt và không gây lo lắng. Vào cuối tuần thứ hai sau phẫu thuật, nhiều người đã cảm thấy như chính mình và sẵn sàng trở lại làm việc và bắt đầu thực hiện các hoạt động nhẹ nhàng như đi bộ.

    Ngày 15-30. Việc loại bỏ chỉ khâu của bạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào từ cuối tuần một đến tuần thứ ba và tùy thuộc vào quy trình cụ thể cũng như quá trình chữa bệnh của bạn. Ở tuần thứ 3 và thứ 4, bạn vẫn có thể bị sưng và căng tức, nhưng phần lớn, bạn sẽ bắt đầu nhìn và cảm thấy tốt hơn nhiều. Đây là nơi mà bệnh nhân thường bắt đầu thấy những cải thiện thực sự về đường nét trên khuôn mặt của họ. Vào thời điểm này, bạn có thể trở lại tập thể dục và tận hưởng các hoạt động mà không bị mọi người chú ý nhiều, nếu có, các dấu hiệu bên ngoài về thủ thuật của bạn. Các vị trí vết mổ sẽ có màu đỏ hồng nhưng màu này sẽ mờ dần theo thời gian.

    Chăm sóc da-Ngay-Sau-Một-Khuôn mặt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Duyen Bác
    Đang tải...


Chia sẻ trang này