Kinh nghiệm: Cách Trị Côn Trùng Đốt Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lovemagic113, 15/8/2017.

  1. lovemagic113

    lovemagic113 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/4/2017
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Cách trị côn trùng đốt, tại sao? trẻ em thường xuyên bị côn trùng đốt vì da trẻ mỏng và rất phổ biến vào thời gian giao mùa, trời nồm, ẩm ướt. Với những trẻ có cơ địa dị ứng do côn trùng đốt rất dễ bị mẩn ngứa, lâu khỏi tạo cảm giác cho trẻ khó chịu và quấy nên các mẹ hãy chú ý nhé
    Một số loại côn trùng đốt thường gặp
    Ong: Hầu như ong nào cũng có nọc độc, chỉ là ít hay nhiều và trong nọc độc có Protein, các chất gây kích ứng da như acetylcholine.. nếu bị đốt thường sẽ bị tím, tái, sốc, trụy tim mạch.
    Bướm, ấu trùng: Có các lông ngắn và chính các lông này kích thích da, gây viêm da, sẩn mụn nước, mụn mủ…
    Sâu róm: Hãy cẩn thận với côn trùng này, chúng không đốt người nhưng lông gai của chúng rất độc, có thể gây nhức đầu, sốt, nặng thì có thể bị co giật.
    Bọ chét (rận, ve chó) loại này thường gặp vì trẻ con thích chơi với chó mèo và rất dễ bị lây sang người, những vết đốt không những đau nhói còn có thể gây sốt.
    Đó là 1 số loại côn trùng đốt hay gặp ở nhà và thông dụng, còn 1 số loại khác thì tôi không đề cập đến.

    [​IMG]
    Vậy trị côn trùng đốt bằng cách nào để đạt hiệu quả nhất?
    Để tránh khỏi điều đó, các mẹ hãy bảo vệ con em mình 1 cách hiệu quả như ngủ nên mắc màn, vệ sinh chỗ ở sạch sẽ trước đã, còn với trường hợp bé đã bị côn trùng đốt thì hãy chọn các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, vì da bé rất mỏng và dễ bị tổn thương và viêm nhiễm khi sử dụng thuốc điều trị, nên chọn các sản phẩm có các thành phần như: Tinh dầu oliu (giàu vitamin E,K,D, trị mụn, côn trùng đốt hoặc dị ứng), tinh dầu tràm gió (kháng khiểm, chống viêm..), tinh dầu xả chan (chống viêm, diệt khuẩn..). Đó là 1 số thành phần chủ yếu để điều trị bị côn trùng đốt hiệu quả và an toàn nhất
    Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì tôi khuyên các bạn trong nhà nên có sản phẩm hoặc cách chữa hữu hiệu để điều trị kịp thời, tránh tình trạng để quá nặng do bất cẩn hoặc chủ quan.
    Tôi có kinh nghiệm và chia sẻ các bạn một bài thuốc trị côn trùng đốt có thể chữa trị hiệu quả, lành tính và an toàn, trẻ nhỏ trên 6 tháng là có thể dùng thoải mái hoặc bà bầu vẫn có thể dùng ngon.
    Các bạn tham khảo tại đây nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lovemagic113
    Đang tải...


Chia sẻ trang này