Kinh nghiệm: Cách Trị Mụn Đầu Đen Bằng Trứng Gà Luộc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyentram79, 8/10/2016.

  1. nguyentram79

    nguyentram79 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn đang lo lắng về sự xuất hiện của mụn đầu đen trên khuôn mặt mình? Bạn băn khoăn không biết cách nào để trị mụn đầu đen an toàn và hiệu quả nhất? Đừng lo lắng, muốn giải quyết nhanh chóng vấn đề này, chúng ta nên tham khảo cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà dưới đây để có thể sở hữu làn da mịn màng như mong muốn

    Tại sao chúng ta nên trị mụn đầu đen bằng trứng gà luộc?

    Mụn đầu đen xuất hiện nhiều chính là nỗi ám ảnh lớn của tất cả mọi người, nó khiến chị em mất tự tin trong công việc và cuộc sống của mình. Mụn đầu đen còn là nguyên nhân chính khiến làn da của chúng ta thêm đen và thâm hơn, không có được sự mịn màng và trắng sáng.

    [​IMG]
    Trứng gà luộc có tác dụng trị mụn đầu đen nhanh chóng

    Chắc hẳn chúng ta đã nhiều lần được nghe về công dụng trị mụn đầu đen của trứng gà nhưng không biết thực hư chuyện này có đúng hay không. Trứng gà chứa nhiều protein nên có tác dụng tẩy tế bào chết trên da hiệu quả. Hơn nữa, lòng đỏ trứng gà còn cung cấp nhiều chất retinol-loại hợp chất được sử dụng nhiều trong thuốc trị mụn và sữa rửa mặt. Do đó, trứng gà có vai trò vô cùng quan trọng trong việc đầy lùi sự xuất hiện của mụn đầu đen.

    Cách làm trứng gà luộc để trị mụn đầu đen

    Để trị mụn đầu đen bằng trứng gà luộc, chúng ta nên chuẩn bị một quả trứng gà đã được luộc sẵn và còn nóng. Sau đó, chị em tiến hành lột vỏ trứng gà ra và bọc trứng vào một chiếc khăn mỏng, lăn đều trên mặt và đặc biệt là những vùng da có sự xuất hiện nhiều của mụn đầu đen. Chú ý là khi lăn trứng gà, chúng ta phải đảm bảo trứng gà còn nóng, vì như vậy nó mới phát huy hết tác dụng lột mụn đầu đen trên mặt cho chị em được.


    [​IMG]
    Trứng gà có tác dụng trị mụn đầu đen nhanh chóng

    Nhân của mụn đầu đen sẽ theo hơi nóng và sức hút đi vào lòng đỏ trứng gà, giúp cho làn da của chúng ta thêm mịn màng và không còn mụn đầu đen tồn tại nữa.

    Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà luộc vô cùng đơn giản, do đó chị em nên áp dụng thường xuyên để có được làn da đẹp như mong muốn của mình.

    Nguồn: cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà luộc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentram79
    Đang tải...


  2. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    hihi,...ghi nhớ...
     

Chia sẻ trang này