Kinh nghiệm: Cách Trị Mụn Tại Nhà Hiệu Quả 100% Thử Ngay!!!!

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hyang Beauty Center, 26/10/2022.

  1. Hyang Beauty Center

    Hyang Beauty Center Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2022
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cách Trị Mụn Tại Nhà Hiệu Quả 100% Thử Ngay!!!!
    > https://hyangbeauty.vn/cach-tri-mun-tai-nha-hieu-qua-100-thu-ngay/
    Cách trị mụn tại nhà mang lại hiệu quả 100% dành cho những ai đang đau đầu vì mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cóc. Bạn đã biết chưa?!!

    Mụn nói chung luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, mụn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm cho chị em bị tự tin về khuôn mặt của mình. Để xóa đi nỗi sợ hãi đó, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp nặn mụn để loại bỏ những vết mụn già, có nhân. Tuy nhiên nếu không áp dụng đúng cách, nặn mụn còn có thể gây viêm và mủ tại vùng da bị mụn.

    Vì thế hãy “bỏ túi” ngay những cách trị mụn tại nhà hiệu quả mà HYANG BEAUTY CENTER bật mí dưới bài viết này nhé!

    Nguyên Nhân Gây Ra Mụn Là Gì?
    • Mụn nói chung có rất nhiều loại, đặc biệt để có thể trị mụn hiệu quả thì bạn phải hiểu được nguyên nhân sinh ra mụn cũng như loại mụn trên làn da bạn. Về cơ bản, mụn sẽ hình thành khi lỗ chân lông bị bí, tắc… Ngoài ra, nguyên nhân từ vi khuẩn cũng thường thấy và làm da bị mụn từ mụn đầu đen, mụn cóc, mụn viêm mủ….
    • Bã nhờn tiết quá nhiều là một trong những nguyên nhân thường gặp. Lớp dầu trên da mặt đóng vai trò giữ độ ẩm cho da, khi lượng dầu này bị tăng lên và tiết ra quá nhiều cũng có thể gây ra mụn.
    • Ngoài ra, rối loạn nội tiết tố, stress, môi trường xung quanh ô nhiễm… Cũng là những nguyên nhân gây mụn cho da. Không chỉ thế, té bào chết và bụi bẩn nếu bị tích tụ trên da quá nhiều cũng sẽ khiến làn da bị bí bách và gây mụn.
    • Yếu tố di truyền học, thay đổi hormone và chế độ ăn uống không lành mạnh cũng đóng góp một phần tiêu cực đến làn da của bạn. Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu một làn da mịn màng, không mụn thì trước hết bạn phải thay đổi chế độ sinh hoạt, chăm sóc da cơ bản và có một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, vitamin cho da.
    • Và với những chị em đang gặp tình trạng da mụn, hãy tham khảo những phương pháp trị mụn đơn giản tại nhà dưới đây cùng HYANG BEAUTY CENTER nhé!
    [​IMG]
    Những Phương Pháp Trị Mụn Tại Nhà Đơn Giản, Hiệu Quả
    1. Cách Trị Mụn Tại Nhà Bằng Mật Ong
    • Mật ong là một nguyên liệu không còn gì xa lạ với nhiều người yêu thích làm đẹp. Thông thường những ai cần trị mụn lưng, trị mụn cóc…tại nhà thì mật ong chính là lựa chọn vừa tiện lợi và hiệu quả an toàn.
    • Trong mật ong nguyên chất có chứa nhiều vitamin và thành phần axit amino, những chất này có tác động tích cực, giúp loại bỏ vi khuẩn và làm ngăn sự phát triển của những vi khuẩn này. Đặc biệt, khi sử dụng mật ong nguyên chất sẽ làm sạch hoàn toàn và se khít lỗ chân lông.
    • Ngoài ra các vitamin trong mật ong cũng sẽ giúp cấp ẩm, phục hồi và cải thiện những tế bào bị tổn thương của da. Từ đó bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng, săn chắc và khỏe khoắn hơn.
    Cách trị mụn tại nhà bằng mật ong đơn giản:

    • Chuẩn bị nguyên liệu gồm: 2 muỗng mật ong nguyên chất và 1 muỗng nước cốt chanh.
    • Đầu tiên bạn khuấy đều hỗn hợp lại với nhau, sau đó dùng hỗn hợp thoa lên vùng da bị mụn kết hợp massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại vùng da bằng nước sạch.
    • Hãy kiên trì sử dụng 1-2 lần/ngày. Sau thời gian 2-3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
    [​IMG]
    2. Trị Mụn Tại Nhà Bằng Nước Cốt Chanh
    Chanh là loại quả chứa lượng vitamin C dồi dào, chính vì thế khi sử dụng nước cốt chanh sẽ giúp làn da bạn thêm dưỡng chất, đánh bay những loại mụn từ nhẹ cho đến “cứng đầu nhất”. Thực hiện trị mụn bằng nước cốt chanh đơn giản tại nhà với những bước sau:

    • Chuẩn bị nguyên liệu gồm: 2-3 muỗng nước cốt chanh cho vào chén sạch
    • Đầu tiên bạn sử dụng bông gòn và thấm ẩm bằng nước cốt chanh, sau đó dùng bông gòn thoa nhẹ nhàng và đều lên vùng da bị mụn. Để da thư giãn sau 20 phút, đến khi thấy da được khô tự nhiên thì rửa sạch lại bằng nước ấm là được.
    • Hãy kiên trì sử dụng 1-2 lần/ngày. Sau thời gian 2-3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
    • Một lưu ý nhỏ là nước cốt chanh có độ axit cao, thế nên nếu da bạn mỏng hoặc quá nhạy cảm thì nên pha loãng nước chanh trước khi sử dụng. Ngoài ra cũng nên sử dụng các biện pháp chống nắng sau khi áp dụng phương pháp trị mụn này.
    [​IMG]
    3. Trị Mụn Tại Nhà Bằng Mặt Nạ Cà Rốt
    • Với lượng vitamin A, B, C… cùng các khoáng chất như sắt, kẽm… dồi dào. Cà rốt có thể nói là loại rau củ hoàn hảo cho một làn da đầy săn chắc và khỏe mạnh. Ngoài ra khi sử dụng nguyên liệu này da mụn cũng sẽ được cải thiện tình trạng viêm, sưng và làm sáng da hiệu quả.
    • HYANG khuyến khích bạn sử dụng mặt nạ cà rốt từ 1 -2 lần/tuần và kiên trì trong thời gian dài để thấy được hiệu quả tốt nhất, đặc biệt là tác dụng trong việc se khít lỗ chân lông và giảm mụn trứng cá, mụn sưng…
    • Đầu tiên bạn hãy gọt vỏ, rửa sạch và xay nhuyễn cà rốt, sau đó phủ lót lên vùng da mụn một lớp vải xô mỏng, cuối cùng trộn đều cà rốt với ít mật ong rồi thoa lên vùng da bị mụn. Để da thư giãn sau 20 phút, đến khi thấy da được khô tự nhiên thì rửa sạch lại bằng nước ấm là được.
    [​IMG]
    4. Xông Hơi Với nước Ấm
    • Với phương pháp trị mụn bằng cách xông hơi nước ấm sẽ khá dễ thực hiện và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Hơi ấm từ nước sẽ có tác dụng trong việc làm giãn nở lỗ chân lông, từ đó chất bã nhờn, bụi bẩn sẽ được đào thải ra ngoài.
    • Ngoài xông hơi bằng nước ấm, bạn cũng có thể kết hợp việc xông cùng với các nguyên liệu tự nhiên như chanh, sả, gừng hoặc một số thảo mộc khác để điều trị mụn hiệu quả hơn.
    • Lưu ý chỉ nên thực hiện phương pháp này khoảng 1-2 lần/tuần để hạn chế, tránh việc da mặt bị tổn thương, rát, mỏng…. Và mỗi lần thực hiện chỉ nên trong khoảng thời gian 5 phút – 10 phút.
    [​IMG]
    Những Lưu Ý Khi Trị Mụn Tại Nhà
    • Trị mụn tại nhà tuy có vẻ đơn giản, hiệu quả và dễ thực hiện nhưng các phương pháp này vẫn có thể gây hại cho da nếu bạn chưa nắm vững kiến thức chăm sóc da. Vì thế hãy để HYANG mách bạn một số lưu ý để tránh đi những tác hại không mong muốn:
    • Không tùy tiện uống thuốc hay thoa thuốc không rõ nguồn gốc, tác dụng: vì mỗi loại da và mỗi loại mụn sẽ có những loại thuốc đặc trị khác nhau.
    • Ngoài ra bạn nên tìm hiểu trước nguyên nhân mụn cũng như công dụng của loại thuốc thoa, thuốc uống trước khi sử dụng. Đặc biệt chỉ nên dùng thuốc khi có chỉ định từ bác sĩ da liễu để tránh tình trạng da bị kích ứng dẫn đến mụn sẽ càng nghiêm trọng hơn.
    • Không chỉ vậy, trên thị trường hiện nay vẫn có nhiều nơi không uy tín bán hàng nhái, trôi nổi… Thế nên hãy đến cơ sở uy tín để mua sản phẩm trị mụn để tránh việc da gặp phản ứng ngược như ửng đ, khô da, viêm da….
    • Thông thường, nếu bị mụn bạn nên đến thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ da liễu hoặc bác sĩ thẩm mỹ tại các spa uy tín để được soi da, xác định nguyên nhân và phác họa liệu trình điều trị cũng như đưa ra những biện pháp trị mụn hiệu quả tùy vào tình trạng và loại da của bạn.
    [​IMG]
    Nên Trị Mụn Ở Spa Nào Tại TPHCM?
    • Với tình trạng ngày càng có nhiều spa mọc lên như nấm cũng khiến cho chị em lưỡng lự trong việc lựa chọn đâu là spa uy tín để trị mụn hiệu quả và an toàn.
    • Đến với Thẩm mỹ viện uy tín – HYANG BEAUTY CENTER bạn sẽ vượt qua nỗi lo da mụn.
    • Tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Hyang, với công nghệ hiện đại, nguyên liệu tự nhiên, an toàn và chất lượng cho da sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho từng khách hàng.
    • Với quy trình chăm sóc, điều trị da mụn từ cơ bản đến chuyên sâu cùng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp làn da bạn nhanh chóng phục hồi, điều trị mụn chuẩn y khoa.
    • Cùng HYANG BEAUTY CENTER nâng niu làn da mịn màn, khỏe khoắn cho bạn!
    [​IMG]
    Cũng đừng quên đặt lịch làm đẹp ngay tại HYANG BEAUTY: https://hyangbeauty.vn/dat-lich/

    Thẩm Mỹ Viện Uy Tín HYANG BEAUTY CENTER

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hyang Beauty Center
    Đang tải...


Chia sẻ trang này