Cách Trị Rạn Da Sau Sinh Hiệu Quả Và An Toàn Cho Bé

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi blogmeyeucon1, 22/10/2020.

  1. blogmeyeucon1

    blogmeyeucon1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mẹ bầu bị rạn làn da là điều hầu hết những mẹ bầu đều quan tâm + âu yếm. Đặc trưng, trong thai kỳ & nuôi con, việc sư dụng các chất hóa học cần hạn chế tối đa. Ngay dưới đây là một vài phương pháp trị rạn da lúc mang bầu bằng cách hoàn toàn tự nhiên. Mời các mẹ tìm hiểu thêm nhé. Thay cho đợi đến lúc vết rạn xấu xí có mặt rồi non giải quyết và xử lý, mẹ bầu hãy cùng Blogmeyeucon tìm biện pháp phòng tránh ngay từ thời điểm đầu của thai kỳ nhé.
    1. Sử dung đai nịt bụng
    Thời điểm bụng mẹ bắt đầu to hơn, các mẹ nên sử dụng đai nịt bụng để giúp cơ thể có thê nâng đỡ bụng, tránh việc bụng nặng, xệ xuống gây rạn da thường gặp. Bên cạnh đó, đai nịt bụng cũng hỗ trợ cho các mẹ bầu một cách tốt hơn hơn trong di chuyển khi bụng to, hạn chế cong vẹo cột sống. Khi mua đai nịt, mẹ bầu nên hướng đến kỹ chất lương cũng giống như sử dụng đai để không tác động đến thai nhi nhé.
    2. Dùng dầu dừa
    [​IMG]

    Dầu dừa có tác dụng cao trong việc ngăn ngừa rạn da là tác dụng tuyệt vời nhất đối với mẹ bầu sau sinh, không chỉ có vậy dầu dừa còn rất tốt cho phụ nữ đang cho con bú. Các mẹ bỉm sữa nên bắt đầu sử dụng dầu dừa khi mang thai tháng thứ 3-4 va sử dụng mỗi ngày vào thời điểm mỗi buổi tối sau khoảng thời gian tắm để bôi lên da bụng. Bà bầu chẳng may bị rạn làn da vẫn cũng có thể sử dụng dầu dừa để hạn chế vết rạn & làm mờ dần vết rạn da.
    3. Sử dụng lòng trắng trứng gà
    Lòng trắng quả trứng gà có chức năng rất tốt trong những công việc khôi phục & tái tạo collagen cho làn da bị rạn nứt. Bôi lòng trắng trứng lên vùng da bị rạn, chờ khô, rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
    4. Phòng chống rạn da bằng nha đam
    Nha đam là một trong những nguyên liệu làm đẹp rất được bà mẹ ưu thích. Bởi vì chất nhầy trong thịt nha đam không chỉ cung ứng ẩm cao cho làn da, hỗ trợ da đàn hồi va giảm nếp nhăn tốt hơn mà còn có công dụng làm lành những vùng da bị gây tổn thương. Quan trọng đặc biệt, nha đam cũng đóng tầm quan trọng rất cần thiêt trong công việc danh sách collagen va sợi elastin chặn lại ô xy hóa làn da.
    Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu 4 cách trị rạn da sau sinh hiệu quả, tự nhiên, an toàn cho 2 mẹ con. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các mẹ.
    Nguồn: https://blogmeyeucon.com/cach-tri-ran-da-sau-sinh/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi blogmeyeucon1
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    dầu dừa hoặc dầu oliu rất tốt để trị rạn da
     

Chia sẻ trang này