Thông tin: Cách Trị Sưng Phù Mắt Lấy Lại Vẻ Đẹp Cho Cửa Sổ Tâm Hồn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tunguyen135, 16/4/2018.

  1. tunguyen135

    tunguyen135 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/3/2018
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đôi mắt “tỏa sáng” sẽ được vạn người mê. Nhưng “đôi mắt sưng phù” lại là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Vậy làm thế nào để có đôi mắt đẹp, hết sưng phù? Cách nào là cách trị sưng phù mắt tốt nhất. Nếu muốn biết, bạn hãy xem bài viết dưới đây nhé.

    Cách trị sưng phù mắt bằng mẹo dân gian
    Một chút tác động nhỏ thôi cũng khiến đôi mắt bị ảnh hưởng rất nhiều. Sau đây là những cách trị sưng mắt, trị bụp mắt hiệu quả với tiêu chí dễ kiếm, giá rẻ và đơn giản.


    Đắp dưa leo

    Dưa leo được mệnh danh là “thần dược”. Ngoài công dụng giải độc cơ thể, dưa leo còn có tác dụng trị sưng mắt. Cách trị sưng mắt này được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần thái lát vài miếng dưa leo, bỏ vào ngăn đá, sau vài 5 phút làm lạnh, lấy ra áp vào mắt. Dùng “thần dược” dưa leo là cách trị sưng phù mắt đem lại kết quả tốt nhất. bên cạnh đó, dưa leo còn có tác dụng làm trắng da hữu hiệu.

    [​IMG]


    Đắp mạ nạ nha đam hay khoai tây

    Nếu nhà bạn còn dư khoai tây hay nha đam, đừng vứt bỏ chúng. Thay vào đó hãy sử dụng vào việc làm đẹp. bởi nó không chỉ có tác dụng dưỡng da mà còn trị sưng mắt rất hiệu quả. Đầu tiên hãy gọt vỏ, rửa sạch và thái lát. Đắp lên mắt khoảng 20 phút, rửa sạch với nước. Sau khi thực hiện, đôi mắt bạn sẽ hết sưng đồng thời bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn. Cách trị bụp mắt này không những chữa mắt sưng phù hiệu quả mà còn làm đẹp cho da.


    Chườm đá lạnh

    Chườm đá lạnh là cách trị bụp mắt, sưng phù mắt đơn giản và rẻ tiền nhất. bạn chỉ bỏ vài viên đá trong một chiếc khăn và chườm lên đôi mắt của bạn. Đây có thể xem là phương pháp trị bụp mắt, mắt sưng đơn giản đấy.

    [​IMG]

    Cách trị sưng phù mắt hiệu quả nhất
    Những cách trị sưng phù mắt trên lại không áp dụng cho đôi mắt bị sưng phù mắt lên do mỡ thừa, bọng mắt. Chính vì vậy phẫu thuật mắt là cách trị bụp mắt hiệu quả nhất. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, tùy theo tình trạng của khách hàng mà bác sĩ có phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp. Thông thường bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp cắt mí mắt hoặc treo chân mày. Đây là hai phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp nhất hiện nay. Phương pháp tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có ưu điểm sau:


    Tính thẩm mỹ cao – hiệu quả lâu dài

    Cách trị sưng phù mắt sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm mắt sưng phù gây mất thẩm mỹ. Đem lại cho bạn đôi mắt đẹp tinh anh, to tròn, hài hòa với gương mặt. Đặc biệt, mang lại hiệu quả cao, không phẫu thuật nhiều lần.



    [​IMG]








    An toàn

    Phương pháp này chỉ là tiểu phẫu, nên không xâm lấn đến các dây thần kinh trong mắt, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Và đặc biệt bạn chẳng cảm thấy đau đớn nào cả.


    Không tốn nhiều thời gian

    Trong 30 phút ngắn ngủi, bạn đã có đôi mắt đẹp. Cách trị mắt bụp diễn ra trong thời “tích tắc”. Nên bạn cứ an tâm tận hưởng đôi mắt hết sưng phù, tự tin đi chơi cùng chúng bạn nhé.


    Chi phí siêu hạt dẻ

    bạn có biết, đây là 1 trong 3 Thẩm mỹ viện của thành phố có giá rẻ nhất không. Giá siêu ưu đãi, siêu hạt dẻ dành cho các chị em. Giá cực sốc này nhằm biến giấc mơ của hội chị em từ “đôi mắt sưng phù thành đôi mắt tinh anh, đẹp lung linh”. Các chị em xem bảng giá dưới để rõ hơn nhé!
    ===> Trị bụp mắt.

    Thẩm mỹ mắt xếch 12.000.000 6.000.000
    Trị bụp mắt 10.000.000 5.000.000
    ===> cắt mắt hai mí.
    Cách trị sưng phù mắt – Tại sao chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng?
    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu của khu vực phía Nam. Nơi đây hội tụ những bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn. Mỗi năm thực hiện hơn ngàn ca thẩm mỹ mắt. Tỉ lệ thành công đều đạt tuyệt đối. Do đó, rất nhiều khách hàng đã đã tin tưởng trung tâm. Đáp lại lòng tin tưởng của quý khách, chúng tôi đã thực hiện cách trị sưng phù mắt đều rất thành công.
    ===> xem chi tiết bài viết : cách trị xưng phù mắt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tunguyen135
    Đang tải...


Chia sẻ trang này