Cách Triển Khai Ý Tưởng Kinh Doanh Đồ Chơi Trẻ Em

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nhatnamgroup.247, 18/10/2021.

  1. nhatnamgroup.247

    nhatnamgroup.247 Thành viên mới

    Tham gia:
    31/5/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giống như các bạn đã thấy, quá trình phát triển của con người thường qua 4 quá trình chính “Sinh – Lão – Bệnh – Tử” & nhu cầu của con người sẽ đổi khác theo từng thời điểm riêng biệt. Ở giai đoạn trẻ con thì nhu cầu ăn uống + chơi bời cao nhất, chính vì vậy kinh doanh những mặt hàng hướng đến các đối tượng này sẽ tương đối hiệu quả.

    Ý tưởng buôn bán đồ dùng hoặc đồ chơi của trẻ con
    Các bạn có thể buôn bán những mặt hàng như sữa cho bé, đồ ăn nhẹ, quần áo, đồ chơi tư duy trí tuệ… Để giúp ích cho trẻ con phát triển & phát triể thì những bậc phụ huynh sẽ không còn tiếc bất cứ điều gì để có thể giúp con trẻ trở nên lanh lợi & có ích cho cộng đồng.

    [​IMG]

    Bởi thế, kinh doanh ngành này thì bạn sẽ không phải bận tâm nỗi lo không có khách hàng Vấn đề chỉ là bạn sẽ bán nó nơi nào, và chất lượng sản phẩm có thực sự tốt đối với những em trẻ nhỏ hay không.

    Các khoản đầu tư cần sẵn sàng
    Những khoản đầu tư cần sẵn sàng lúc đầu cần phải có như sau:

    – Thuê cửa hàng nhỏ từ 10-22m2 giá sẽ từ 5-18 triệu tùy vào vị trí bạn thuê.

    – Vốn nhập sản phẩm & hàng hóa về cửa hàng: vốn này tối thiểu các bạn sẽ cần phải có tầm 25 triệu, & không giới hạn số chi phí tối đa.


    Tiến hành ý tưởng buôn bán quần áo trẻ nhỏ
    Tâm lý của chúng ta luôn đặt con cái làm hàng đầu, chính vì như thế ăn mặc là nhu cầu không thể thiếu đối với trẻ em. Vì vậy ý tưởng buôn bán quần áo trẻ nhỏ là hết sức độc đáo. Nếu bạn làm tốt, hàng xịn, nguồn nhập rẻ thì doanh số từng ngày của các bạn sẽ rơi vào 5-7 triệu 1 ngày (có là còn ít nhé, có rất nhiều shop thu lại lợi nhuận 20 triệu / ngày & những cửa hàng lớn còn không những thế nữa). Loại hình kinh doanh quần áo trẻ em này thì bạn sẽ cần sẵn sàng số vốn liếng từ 60-120 triệu để hoàn toàn có thể lo đầy đủ sản phẩm được nhiều mẫu mã & kiểu dáng.

    Tiến hành ý tưởng cho thuê đồ chơi cho trẻ con
    Ở ý tưởng này bạn phải hiểu rõ, kinh doanh gì thì tốt cho trẻ em. Để giúp cho quá trình phát triển tư duy của bé, các ông bố mà mẹ đã săn lùng rất nhiều mẫu mã dòng sản phẩm mang tính chất tư duy như đồ chơi logic bằng gỗ, những bé hoàn toàn có thể tư duy và xoay + xếp nó theo đúng hình mẫu đưa ra.

    [​IMG]

    Để có được những mẫu đồ chơi theo phong cách thiết kế, các bạn sẽ cần được liên hệ với các đơn vị phân phối để triển khai ra các sản phẩm độc đáo mà vẫn truyền tải được ý tưởng của bạn trong đó. Đặc điểm của các loại đồ chơi tư duy thì giá trị của chúng không hề rẻ, thông thường nó cũng có giá từ 200 ngàn đến 2 triệu. Như hiện giờ tại thị trường Việt Nam có đồ chơi lego phát triển rất mạnh, & nó có giá khá cao.

    Ngoài mô hình bán đồ chơi, bạn cũng có thể mở cho thuê đồ chơi, & những bé hoàn toàn có thể ngồi tại đó để chơi và thư giãn, các bậc cha mẹ sẽ ngồi làm cốc cafe nhâm nhi & chỉ dẫn con cái của chính mình cách chơi đồ chơi đó, nếu chưa biết chơi thì nhờ đến tiếp tân của cửa hàng hướng dẫn. Ở đây, bạn sẽ là người quản lý shop, phân bổ tiếp tân đón tiếp khách quý & chỉ dẫn khách hàng sử dụng đồ chơi. Vậy là bạn cũng có thể vừa buôn bán đồ chơi, lại kinh doanh đi kèm cả đồ uống…
    >>> Có nên đầu tư vào công ty Nhật Nam không: https://www.24h.com.vn/doanh-nghiep...khoi-sac-cua-nhat-nam-group-c849a1263488.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatnamgroup.247
    Đang tải...


Chia sẻ trang này