Toàn quốc: Cách Tự Mở Cung Tài Lộc Cung Tài Lộc Bạn Nên Biết Cho Ngôi Nhà Bạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 12/11/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tài lộc, tiền tài chỉ đến khi bạn biết năm bắt cơ hội, bạn cũng có thể tự tạo cơ hội cho bản thân bằng cách Tự Mở Cung Tài Lộc. Vậy bạn đã biết những cách nào để nào để mở cung tài lộc chưa, chúng ta cùng Phong Linh cùng tham khảo một vài thông tin về cung tài lộc nhé.

    [​IMG]

    Sử Dụng Nước Trong Nhà:

    Việc sử dụng nước làm trang trí trong nhà không chỉ mang lại cảm giác trong lành, yên ả, thanh bình mà còn kích hoạt và giúp tài lộc vào nhà nữa đấy. Trang trí hướng nước luôn luôn chảy vào trong nhà. Nhà có nước, tự nhiên sẽ sinh của cải mang đến sự giàu có cho chủ nhân căn nhà. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những dòng chảy như thác nước, biển, dòng sông,…đều được vì chúng là những dòng chảy có khí vận tốt, đại diện cho tài lộc.

    Chú Trọng Vào Màu Sắc Trong Phòng Khách:

    Tất nhiên, một phòng khách u ám, tối tăm thì chắc chắn, tài vận sẽ không ghé thăm rồi. Theo phong thủy, việc sử dụng khá nhiều màu đỏ trong phòng khách sẽ ảnh hưởng xấu đến tài lộc. Vì vậy, khi chọn màu sắc cho phòng khách, bạn nên có thiên hướng chọn những màu liên quan đến trái đất như xanh, trắng,…để tạo nên sự hài hòa và may mắn.

    Hạn Chế Để Gió Vào Nhà:

    Bạn cũng không nên để gió vào nhà nhiều vì theo quan niệm của phong thủy, gió sẽ lấy đi hết vận khí, tài lộc tốt trong căn nhà. Chính vì thê,s không nên xây quá nhiều cửa sổ cũng như mở cửa sổ khi không cần thiết.

    Dùng Nhiều Màu Sắc Hợp Phong Thủy:

    Những màu hợp phong thủy rất tốt để kích hoạt cung tài lộc là màu

    • Mộc: Nâu, xanh lá cây
    • Thủy: Xanh dương, đen
    • Thổ: Vàng nhạt, màu be
    • Kim: Vàng, nâu đất, trắng
    • Đỏ: Xanh lá, đỏ, hồng, tím
    Luôn Gọn Gàng Ngăn Lắp:

    Gọn gàng là nguyên tắc tối thiểu nhất để tài lộc dễ vào nha. Hãy nhớ, luôn giữ nhà tắm, nhà vệ sinh sạch sẽ, thoáng đãng, không chất quá nhiều đồ đạc linh tinh và luôn có đèn để mọi góc trong nhà luôn sáng sủa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này