Thông tin: Cách Uống Tinh Bột Nghệ Sau Sinh Với Mật Ong

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi nt5453737, 30/11/2018.

  1. nt5453737

    nt5453737 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Uống tinh bột nghệ sau sinh có tác dụng tăng cường miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm trùng ở phụ nữ. Không những thế, thói quen này còn giúp giảm cholesterol, đánh tan mỡ bụng và giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả ban đầu.

    Các mẹ có thể bắt đầu thói quen này bằng cách pha với nước ấm, tinh bột nghệ mật ong và thêm một ít tiêu đen, sau đó uống 2-3 lần mỗi ngày sau khi ăn xong 30 phút.

    Thêm tiêu đen vào tinh bột nghệ nghe có vẻ kì cục nhưng theo các chuyên gia dinh dưỡng, cách uống tinh bột nghệ sau sinh hiệu quả nhất là kết hợp với tiêu đen. Bằng cách này, hàm lượng curcumin được cơ thể hấp thụ sẽ nhiều hơn thông thường.

    Trong củ nghệ có hơn 10 hợp chất chống oxy hóa, trong đó có chất curcumin, nghiên cứu cho thấy nếu kết hợp với tiêu đen thì khả năng hấp thu chất curcumin vào cơ thể tăng lên đáng kể, 20 lần.

    Sử dụng tinh bột nghệ sau sinh để đẹp da
    Chế biến mặt nạ tinh bột nghệ cũng có nhiều cách, nhưng sau đây là 3 công thức phổ biến và hiệu quả nhất được nhiều mẹ sau sinh ưa chuộng:

    – Cách 1: Tinh bột nghệ kết hợp sữa tươi (không đường) : Dùng massage toàn thân và da mặt có tác dụng làm mịn da, cho làn da tươi sáng, trắng hồng.

    – Cách 2: Tinh bột nghệ kết hợp lòng đỏ trứng gà: Dùng đắp da mặt, tuần 2 lần, mỗi lần 30 phút cho hiệu quả sáng mịn rõ rệt với làn da.

    – Cách 3: Tinh bột nghệ kết hợp bột gạo và sữa chua: Dùng để đắp da mặt, cũng cho tác dụng như 2 công thức trên.

    [​IMG]
    Tinh bột nghệ mang lại vô vàn lợi ích cho phụ nữ sau sinh

    Trước khi sử dụng trực tiếp lên da mặt, các mẹ hãy nhớ thử các loại mặt nạ này vào tay xem có dị ứng không rồi mới áp dụng cho da mặt nhé. Nếu thấy da bị ngứa hoặc mẩn đỏ thì tuyệt đối không dùng với da mặt. Với cách đắp mặt nạ này, các chị em có thể dùng cho trước và sau sinh gì cũng được.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nt5453737
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    mình sẽ áp dụng thử xem sao ạ
     

Chia sẻ trang này