Cách vô hiệu hóa quảng cáo trên iOS và Android

Thảo luận trong 'Học tập' bởi tuanvuk6, 7/4/2015.

  1. tuanvuk6

    tuanvuk6 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/3/2015
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Quảng cáo di động đang là nguồn thu chính của nhiều nhà phát triển ứng dụng. Tuy nhiên, nó lại là cơn ác một đối với người dùng vì làm mất tập trung và gây hao pin kinh khủng.

    Một số ứng dụng và trò chơi hiển thị quảng cáo quá nhiều làm “mất cả hứng”. Đây là những phiền nhiễu mà bất cứ người dùng smartphone hay tablet nào đều rất muốn loại bỏ ngay lập tức. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt quảng cáo trên thiết bị Android và iPhone.

    [​IMG]

    Phương pháp mà Van.vn giới thiệu hôm nay không phải mới nhưng có thể rất nhiều người chưa bao giờ nghe nói tới hay áp dụng qua. Chúng cũng dễ dàng để thực hiện mà chẳng cần Root hay Jailbreak máy.

    Đầu tiên, để tắt quảng cáo trên iOS hoặc Android từ các ứng dụng và trò chơi thì cách nhanh nhất là ngắt kết nối Internet trên smartphone (hay tablet). Chỉ cần làm điều này trước khi mở ứng dụng (hoặc trò chơi) lên thì chắc chắn bạn sẽ không bị làm phiền bởi những hình quảng cáo khó chịu.

    [​IMG]
    Để tạm thời ngắt kết nối internet, bạn có thể bật chế độ đi máy bay Airplane. Tuy nhiên, cách làm này đồng nghĩa với việc điện thoại không nhận được cuộc gọi và tin nhắn đến, hơi bất tiện một chút. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cách ngắt từng kết nối (Wifi và mạng 3G), vừa có thể giữ liên lạc lại có thể ngăn các ứng dụng, trò chơi gửi hoặc nhận dữ liệu, từ đó không thể hiển thị quảng cáo nữa.

    [​IMG]


    Trên thiết bị Android, người dùng kéo thanh Notification xuống, sau đó tắt Wifi và Mobile data (dữ liệu mạng) như hình dưới. Nếu không thấy những ô này, bạn có thể vào Settings >> Wi-fi (Data Usage).

    [​IMG]

    Trên iOS 7 và các phiên bản mới hơn, kết nối Wi-fi dễ dàng bị vô hiệu hóa từ Conmand Center (menu xuất hiện khi bạn kéo từ dưới cùng màn hình lên). Để vô hiệu hóa Cellular Data, bạn vào Settings >> Cellular và tắt Cellular Data. Giờ thì ứng dụng và trò chơi trên iPhone (hoặc iPad) của người dùng sẽ không truyền dữ liệu với máy chủ của nhà phát triển để hiển thị quảng cáo được nữa.

    [​IMG]


    Tuy nhiên, cách tắt quảng cáo này không thể áp dụng với những ứng dụng và trò chơi đòi hỏi có kết nối mạng mới chạy được. Tuy nhiên, đây là một giải pháp hữu hiệu và đơn giản để thoát khỏi những quảng cáo khó chịu.

    Nguồn: VAN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuanvuk6
    Đang tải...


Chia sẻ trang này