Tranh luận: Cải Bẹ Xanh, Vị Thuốc Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Gout

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 4/7/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Cải bẹ xanh hay còn được gọi là cải đắng. Không chỉ là một loại món ăn, nếu biết sử dụng đúng cách cải xanh còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout cực tốt và hiệu quả.

    Trong đông y, cải bẹ xanh có tính bình, có công dụng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể rất tốt. Đặc biệt là đối với hệ tiêu hóa và tim mạch. Giúp chống lão hóa và đào thải hàm lượng acid uric dư thừa có trong máu. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh gout giúp cho người bệnh cải thiện được tình hình của bản thân.
    [​IMG]

    Trong cải bẹ xanh còn có chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng như vitamin A, B, C, D cùng các khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể.

    Xem thêm: Người bị bệnh gout nên ăn gì => http://www.camnangbenhgut.com/10-loai-thuc-pham-nguoi-benh-gut-nen-an.html

    Làm thế nào chữa bệnh gút bằng cải bẹ xanh.
    Chữa bệnh gout bằng cải bẹ xanh, cách làm hết sức đơn giản và dễ làm. Bạn chỉ cần sử dụng cải bẹ xanh đun để lấy nước uống thay nước lọc hằng ngày.

    Hoặc bạn có thể luộc cải xanh ăn trong các bữa ăn hằng ngày, vừa ăn lá vừa uống nước sẽ có tác dụng tốt hơn nhiều.

    Lưu ý: Khi luộc cải bạn cho nước vừa phải theo nhu cầu của mình, không nên đun nước đặc sẽ dẫn đến tình trạng khó hấp thu. Ngoài ra nước có vị đắng cũng rất khó uống.

    Nhược điểm: Sử dụng nước cải bẹ xanh để điều trị bệnh gout cần có thời gian, để nước cải bắp có thể đào thải dần acid uric trong máu. Thời gian sử dụng lâu dài

    Ưu điểm: Qúa trình điều trị ít tốn kém, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Dễ kiếm tìm và có thể trồng ngay tại nhà.

    Người bị bệnh gout nên kiêng gì ?
    Khi bị mắc bệnh gout người bệnh cần kiêng những loại thịt đỏ, đặc biệt là các loại thực phẩm có chứa nhiều đạm như thịt chó, thịt bò …

    Hạn chế sử dụng những thực phẩm có hàm lượng cholesterol và các chất béo cao có trong nội tạng động vật như tim, cật, tiết ….

    Không nên sử dụng những loại hải sản, vì trong hải sản có chứa nhiều purin một trong những chất tạo nên acid uric trong máu.

    Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể biết thêm được 1 phương pháp nữa để điều trị bệnh gout một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra người bệnh cũng có thể áp dụng cách chữa bệnh gút bằng lá tía tô cũng rất tốt và hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


Chia sẻ trang này