Toàn quốc: Cái Giá Phải Trả Khi Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Ở Hải Dương

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 17/12/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng - Cái giá phải trả là bao nhiêu?

    Phần mềm quản lý bán hàng đang là xu hướng trong quản lý kinh doanh. Một ứng dụng phần mềm cho phép chủ doanh nghiệp đồng bộ quản lý công việc, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa. Vậy phần mềm quản lý bán hàng là gì? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
    Để hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý bán hàng thì bạn cần phải phân tích 2 khía cạnh trong đó: Trong câu trên có 2 ý gồm Phần mềm và Quản lý bán hàng, vậy nên đầu tiên chúng ta cần phân tích và giải thích rõ phần mềm là gì? và thế nào là quản lý bán hàng?

    Phần mềm là gì?

    Phần mềm là ứng dụng công nghệ được lập trình sẵn, phục vụ giải quyết 1 vấn đề gì đó 1 cách đơn giản và thuận tiện trên máy vi tính, hạn chế lượng hồ sơ sổ sách trong công ty. Số hóa các hóa đơn chứng từ cho việc lưu trữ dữ liệu của 1 công ty trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra việc truy xuất các thông tin đó ở tốc độ nhanh và ưu việc là điều mà phần mềm có thể giải quyết. Nhưng đừng nhầm lẫn phần mềm quản lý bán hàng và Phần Mềm.

    [​IMG]

    Quản lý bán hàng là gì?

    Quản lý bán hàng là việc quản trị tình hình kinh doanh của một công ty, hay cá thể kinh doanh nào đó gọi chung là 1 doanh nghiệp. Việc quản lý kinh doanh không có 1 định nghĩa chung rõ ràng nhưng để giải thích 1 cách đơn giản những gì mà 1 công ty quản lý kinh doanh công ty, doanh nghiệp của mình như sau:

    + Tính toán thu chi, cân đối đầu vào đầu ra

    + Tính toán báo cáo lượng hàng hóa tồn kho

    + Tính toán các số liệu về nhân sự và kế hoạch nhân sự.

    + Các phân tích về chiến lược kinh doanh, đầu tư phát triển công ty.

    + Các thống kê để báo cáo với thuế

    + Quản lý các hóa đơn cho khách hàng và đối tác. ..

    + Đại loại việc quản lý bán hàng sẽ cho bạn biết được tình hình bán hàng/ kinh doanh của 1 đơn vị cụ thể ra sao, lời lãi thế nào.

    Tóm lại:phần mềm quản lý bán hàng là việc số hóa các giai đoạn quản lý bán hàng thủ công bằng phần mềm, bạn không cần ngồi dò 1 đống sổ sách giấy tờ để làm báo cáo cuối tháng, hay cuối quý mà chỉ cần vài thao tác đơn giả để truy xuất báo cáo kinh doanh của tháng đó là được, chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút.

    2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là gì?
    Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có nhiều vô kể nhưng các lợi ích thiết yếu nhất mà chúng ta có thể nhìn thấy đó chính là:

    + Tối ưu hóa năng suất làm việc của nhân viên công ty

    + Giảm thiểu rủi ro về việc sai số khi tính toán thủ công.

    + Giảm tải các chi phí vận hành doanh nghiệp do phải thuê quá nhiều nhân viên cho bộ phận General.

    + Quản lý hiệu quả các nguồn nhân lực cho doanh nghiệp của bạn.

    + Điều phối và phối hợp tốt với các phòng ban khác trong công ty.

    + Xử lý 1 khối lượng dữ liệu vô cùng lớn của công ty trong nhiều năm kinh doanh, không sai sót.

    + Tăng khả năng quản lý và công nghệ kỹ thuật trong quản lý kinh doanh hiệu quả tăng cao.

    + Bán hàng hóa, xuất hóa đơn, tính toán và báo cáo 1 cách thần tốc kết quả lại chính xác.

    + Khả năng mở rộng và tích hợp khi Thiết Kế Website Bán Hàng đi kèm.

    + Tiện dụng và làm việc bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, hoạt động trên mọi nền tảng.

    [​IMG]

    3. Chi phí đầu tư và phần mềm quản lý bán hàng bao nhiêu?
    Chi phí đầu tư ban đầu cho phần mềm quản lý bán hàng không cao. Tuy nhiên bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới đơn vị gia công phần mềm bán hàng của bạn. Vì việc tính toán có ảnh hưởng rất lớn đối với vấn đề kinh doanh của công ty.

    Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng thường không có giá cụ thể vì ứng với mỗi nhu cầu của khách hàng đơn vị lập trình sẽ có thể thêm hoặc bớt các tính năng theo sự thuận tiền và kinh phí của bạn.

    Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể chủ động đề xuất mức chi phí mà bạn có thể chi trả cho đơn vị sản xuất phần mềm và yêu cầu họ lên chi tiết các chức năng có thể làm được. Sau này khi bạn có nhiều ngân sách hơn bạn có thể nâng cấp phần mềm bán hàng của mình lên mọi thời điểm mà bạn muốn.

    Hiện nay, Với phần mềm quản lý bán hàng Abit, bạn chỉ mất từ 100.000/tháng để có thể trải nghiệm toàn bộ các tính năng quản lý bán hàng. Nếu muốn được nâng cấp và mở rộng bạn có thể liên hệ Hotline: 024.6674.8888 để được tư vấn và hỗ trợ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này