Tranh luận: Cái Kết Cay Đắng Cô Người Yêu Hoàn Hảo Phải Nhận

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hung2589, 13/10/2017.

  1. Hung2589

    Hung2589 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/12/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vô tình tạo cơ hội cho bạn thân và người yêu quay lại với nhau

    Tôi và Hoa chơi thân với nhau hơn chục năm nay, coi nhau như chị em trong gia đình, vậy mà không ngờ có ngày tôi lại bị chính cô ấy phản bội. Cái cảm giác bị người khác cướp mất người yêu đã cay đắng, càng nghiệt ngã hơn người đó lại chính là bạn thân của mình.

    Tôi và Mạnh yêu nhau cũng được hơn 3 năm. Chuyện tình cảm của chúng tôi khá êm đềm và hạnh phúc. Tôi và Mạnh cũng đã tính đến cuộc sống hôn nhân và gia đình, giờ chỉ còn chờ ngày lành, tháng tốt nữa thôi. Gia đình Mạnh ai cũng yêu mến tôi, nhìn chung mọi thứ đều rất thuận lợi cho tới khi tôi dẫn cô bạn thân vừa đi du học bên nước ngoài về.

    Chúng tôi chơi thân với nhau từ thời cấp 2, có thể nói còn hơn cả chị em ruột. Khi lên Đại học 2 đứa mới bắt đầu tách ra, tôi học trong nước còn Hoa du học nước ngoài. Sau khi tốt nghiệp ra trường tôi không kiếm được việc làm luôn vì sở hữu đôi mắt một mí nên không nhận được sự tin tưởng trước người tuyển dụng. Muốn thay đổi vận mệnh tôi quyết định nhờ đến dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc. Sau đó, tôi tìm được việc làm ổn định, một thời gian sau thì Hoa cũng về nước.

    Thương bạn bơ vơ ở đất Sài thành chưa quen với môi trường sống, tôi đưa Hoa đến gặp Mạnh và nhờ anh ấy xin việc giúp. Vì Mạnh làm ở công ty nước ngoài, quen biết rộng nên khi tôi nhờ anh cũng nhiệt tình giúp đỡ. Nhưng tôi đâu ngờ chính mình lại vô tình tạo điều kiện cho họ gần gũi nhau. Mạnh xin được việc cho Hoa, họ cùng làm một tổ, tối ngày gắn bó với nhau nên dần nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay.

    Quyết định dạy cho cô bạn thân và người yêu một bài học

    Còn tôi hoàn toàn không hề hay biết những việc 2 con người tồi tệ đó đã làm sau lưng mình. Không những vậy, trước mặt tôi họ còn là những diễn viên chuyên nghiệp, thể hiện xuất sắc vai diễn của mình. Nếu không phải một lần tình cờ tôi vô tình đọc được đoạn chát của họ thì vẫn không thể nào tin nổi vào sự thật này.

    Biết người yêu và bạn thân đang qua lại với nhau, tôi cay cú nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh không làm loạn lên để thực hiện kế hoạch của mình. Tôi bắt họ phải trả giá cho những tội lỗi đã gây ra.

    Tôi vẫn ngoan ngoãn với bố mẹ Mạnh, ngày ngày đến thăm hỏi. Hai bác luôn nói, tôi sắp trở thành con dâu trong gia đình nên cần gì thì cứ bảo. Mạnh chắc cũng cảm thấy có lỗi với tôi nên đã mua tặng cho người yêu chiếc xe đắt tiền. Đương nhiên tôi không từ chối, nhận quà rồi sang tên giấy tờ cho mình. Dù cay đắng chuyện của Mạnh với Hoa những tôi vẫn nhẫn nhịn làm thế vì muốn anh phải trả giá cho hành động của mình.


    Hả hê với cái giá mà mối tình vụng trộm phải trả

    Sau khi thu thập đầy đủ bằng chứng, tôi gửi ảnh đến công ty của Mạnh. Cả 2 nhục nhã, ê chề khi bị mọi người chê bai và chỉ trích. Quá xấu hổ, cả 2 phải xin nghỉ làm, mất chỗ làm tốt. Câu chuyện cặp kè của họ bị bung bét lên, cả 2 đều bị dơ mặt, bố mẹ Mạnh cũng không thể chấp nhận Hoa vì cho rằng cô ấy nhân cách không tốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hung2589
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 18/5/2022

Chia sẻ trang này