Kinh nghiệm: Cai Thuốc Lá Bằng Nước Súc Miệng Boni-smok, Chỉ Mất 3 Ngày Để Thành Công

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thaiphuong2002, 22/1/2019.

  1. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Cai thuốc là là hành trình khó khăn gian khổ mà không phải ai cũng có thể vượt qua được chỉ với sự quyết tâm. Nhưng cai thuốc lá bằng nước súc miệng Boni-Smok thì 99% bạn sẽ thành công chỉ sau 3-7 ngày sử dụng.


    Boni-Smok – “Khắc tinh” của khói thuốc lá

    Boni-Smok là sản phẩm nước súc miệng thảo dược giúp người nghiện thuốc lá cai thuốc thành công sau 3-7 ngày. Các thành phần trong Boni-Smok đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm: kim ngân hoa, bồ công anh, cúc hoa, quế… rất an toàn lành tính, không gây ra các tác dụng phụ có hại cho người sử dụng.

    Hiệu quả của Boni-Smok đến từ cơ chế tác dụng của các thảo dược phản ứng với nicotin trong thuốc lá tạo nên 1 vị đắng rất khó chịu , người hút sẽ mất cảm giác ngon khi dùng thuốc lá. Từ đó sẽ dễ dàng quên hương vị khói thuốc và có thể bỏ thuốc lá thành công.

    Đặc biệt Boni-Smok là sản phẩm cai thuốc lá duy nhất tại Việt Nam đã được kiểm chứng hiệu quả trên thực nghiệm lâm sàng. Sáng ngày 4/10/2017, Boni-Smok đã được kiểm chứng lâm sàng tại Viện y học cổ truyền Trung Ương trên những người bệnh hút thuốc lá lâu năm. Kết quả có hơn 70% người sử dụng Boni-Smok bỏ được thuốc lá sau 3-7 ngày.

    Hơn nữa sản phẩm Boni-Smok đã được kiểm chứng bởi Bộ y tế Việt Nam về độ an toàn cho người sử dụng (không chứa tạp chất, hóa chất độc hại, không gây tác dụng phụ). Do đó cai thuốc lá bằng nước súc miệng BoniSmok chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người muốn thành công.

    [​IMG]

    Xem thêm:

    >> Botania mang tới liệu trình chữa tiểu đường hiệu quả

    Cách cai thuốc lá bằng nước súc miệng Boni-Smok thành công sau 3 ngày

    Với nhiều người nghiện thuốc lá lâu năm, chỉ có quyết tâm cai thôi là chưa đủ mà cần phải có phương pháp và kế hoạch cụ thể. Nếu muốn cai thuốc lá bạn chỉ cần kết hợp sử dụng nước súc miệng Boni-Smok đúng cách thì thành công sẽ đến nhanh chóng chỉ sau vài ngày.

    Cách sử dụng Boni-Smok hiệu quả nhất:

    +Mỗi khi thèm thuốc hay chuẩn bị hút thuốc lá thì uống 1 ngụm Boni-Smok khoảng 20-30 ml giữ trong khoang miệng từ 30 giây đến 1 phút rồi nhổ ra, sau đó hút ngay điếu thuốc vào và sẽ thấy ngay mùi vị khác biệt của thuốc lá.

    +Mỗi ngày chỉ cần súc miệng với Boni-Smok 5-6 lần vì sau khi súc miệng rồi hút điếu thuốc đầu tiên Boni-Smok có tác dụng ngay lập tức và trong vòng 2 giờ sau đó bạn không ăn uống hay tráng miệng bằng nước thì hút những điếu tiếp theo vẫn sẽ thấy vị đắng của thuốc lá.

    +1 liệu trình bỏ thuốc lá với Boni-Smok là khoảng 2-3 chai to hoặc 3-4 chai nhỏ trong thời gian khoảng 3-7 ngày.

    Cuối cùng, không thể thiếu được trong quy trình cai thuốc lá thành công là không bao giờ được tư tưởng hay có ý định hút thuốc lá trở lại. Để tránh bản thân bạn quá nhàn rỗi mà lại nhớ đến điếu thuốc lá, bạn nên tập luyện cho mình các thói quen có lợi để thay thế vào như: Đi bộ, tập thể dục thể thao, nghe nhạc, chơi nhạc cụ, nhảy…

    Vp tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại tư vấn cai thuốc lá: 1800.1044 - 024 3766 2222 – 024 3760.666 – 0984 464 844 - 0931.084.084(Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaiphuong2002
    Đang tải...


Chia sẻ trang này