Toàn quốc: Cải Vận Nhờ Đeo Nhẫn Phong Thủy Đúng Cách

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 5/9/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ai cũng biết sở hữu một món trang sức phong thủy có thể đổi vận, nhưng đâu biết rằng đeo nhẫn đúng ngón còn giúp vận khí tăng thêm mấy phần.

    [​IMG]

    1. Đeo Nhẫn Ở Tay Nào Là Tốt Nhất?

    - Với những người chưa kết hôn: nguyên tắc khi đeo nhẫn của bạn là “nam tả, nữ hữu”, tức là con trai đeo tay trái, con gái đeo tay phải. Đeo nhẫn theo nguyên tắc trên thì mọi may mắn và tài lộc sẽ đến với chính mình.

    - Với những người đã kết hôn: nguyên tắc đeo nhẫn ngược lại với những người chưa kết hôn hay "nam hữu, nữ tả”. Bởi mọi người quan niệm rằng khi đã kết hôn, chúng ta đều mong muốn mang lại nhiều vận khí tốt cho người chồng (người vợ) của mình, vì vậy bạn nên đeo nhẫn ở bàn tay đại diện cho cả 2 người. Ngoài ra, đây cũng là một cách để thể hiện tình cảm, tôn trọng đối với đối phương.

    2. Nhẫn Phong Thủy Nên Đeo Ngón Tay Nào?

    - Đeo Nhẫn Ngón Cái: từ quan niệm của các thế hệ trước, ngón cái thể hiện cho VẬT CHẤT và sự UY QUYỀN, vì thế các vị vua chúa, quý tộc thời xưa hay đeo nhẫn ở ngón tay cái. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng vận thế, thúc đẩy sự nghiệp và tăng uy quyền cho bản thân thì ngón tay cái thích hợp để đeo nhẫn hơn cả.

    - Đeo Nhẫn Ngón Trỏ: Ngón tay trỏ là ngón tay đại diện cho SỰ NGHIỆP, ĐỊA VỊ, hay HỌC VẤN của mỗi người. Nếu bạn muốn sự nghiệp phát triển hơn, hay đang chuẩn bị cho các kì thi cử quan trọng thì đeo nhẫn ngón tay trỏ sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn.Đặc biệt, bên cạnh đường công danh, sự nghiệp phát triển, ngón trỏ cũng là một ví trí tốt mang lại cho bạn nhiều dấu hiệu tốt về mặt TÌNH CẢM.

    - Đeo Nhẫn Ngón Giữa: Ở vị trí trung tâm của bàn tay, ngón giữa mang ý nghĩa quy hợp, vì vậy nó có thể tập trung mọi sức mạnh từ những ngón tay khác và giữ nó không bị phân tán đi. Để hấp thu nguồn năng lượng tốt nhất giúp KHAI VẬN, gặp nhiều MAY MẮN hay duy trì NIỀM VUI và HẠNH PHÚC trong cuộc sống thì bạn nên đeo nhẫn ngón tay này.

    - Đeo Nhẫn Ngón Áp Út: Theo phọng thủy, đeo nhẫn ngón áp út sẽ giúp bạn gặp nhiều MAY MẮN, tích tụ TÀI LỘC, thúc đẩy VƯỢNG KHÍ. Vì vậy nếu mong muốn tài lộc, dù ít hay nhiều, dù lộc chính hay lộc phụ, các nhà phong thủy học khuyên bạn nên đeo nhẫn ngón tay này. Ngoài ra, đeo nhẫn ngón tay áp út còn giúp bạn rèn luyện bản thân, cải thiện tâm tính tốt hơn.

    Tuy vậy có một số ý kiến cho rằng, đeo nhẫn ngón tay áp út tượng trưng cho người thương của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang độc thân mà đeo nhẫn ngón này sẽ khiến bạn lỡ cơ hội trong đường tình duyên, khả năng kết thân với người khác giới không tốt. Như vậy, để vừa có thể cải thiện tình duyên cũng như thúc đẩy sự thành công trong sự nghiệp, bạn có thể chọn những chiếc nhẫn có hình dáng khác với nhẫn cưới.

    - Đeo Nhẫn Ngón Út: Đeo nhẫn ở ngón út có thể giúp bạn cải thiện các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Từ đó, nhận được sự giúp đỡ từ mọi người và có lợi thế để THÀNH CÔNG nhờ sự yêu mến từ mọi người. Ngoài ra, ngón út là ngón tượng trưng cho CON CÁI. Theo phong thủy, đây là ngón đại diện cho qúy nhân phù trợ, giúp cho bạn dễ dàng vượt qua rắc rối, hóa giải những điều kém may mắn, hỗ trợ cho mối quan hệ bạn bè và tình cảm và mang lại nhiều PHÚC KHÍ đến cho bạn.

    Có thể thấy việc chọn một chiếc nhẫn phong thủy không hề đơn giản như những chiếc nhẫn trang sức phụ kiện đơn thuần để làm đẹp, mà ở trong đó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa.Ngoài việc hiểu về ý nghĩa và chọn ngón tay đeo nhẫn, bạn cũng nên biết cách chọn hình dáng, màu sắc cũng như chất liệu chiếc nhẫn phong thủy hợp với bản mệnh của mình, tránh để xung khắc dẫn đến những vận hạn và xui xẻo không mong muốn.





    Xem Thêm: Đeo Nhẫn Tỳ Hưu Ngón Nào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này